TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

16 tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Giá niềng răng mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,274
Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha phù hợp với nhiều tình trạng sai lệch như răng thưa, hở kẽ, răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, răng móm, răng hô,… được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ở trẻ em cũng vậy, chỉnh nha sẽ giúp trẻ có được hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp, nụ cười rạng rỡ, là tiền đề cho sự phát triển tương lai. Xoay quanh chủ đề này, câu hỏi mà khá nhiều người băn khoăn là 16 tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Niềng răng ở đâu tốt và tiết kiệm chi phí?

16 tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Chi phí niềng răng sẽ khác nhau ở từng trẻ tùy thuộc vào hình thức niềng, tình trạng răng miệng và mức độ sai lệch răng. Bạn nên đưa con tới các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để thăm khám. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp niềng phù hợp cũng như mức giá đối với từng phương pháp để bạn cân nhắc.

16 tuổi niềng răng bao nhiêu tiền?

Trẻ 16 tuổi có thể áp dụng nhiều hình thức niềng khác nhau và tùy vào mức độ sai lệch răng mà chi phí điều trị sẽ khác nhau ở từng trẻ. Cụ thể, các yếu tố ảnh hưởng đến trẻ 16 tuổi niềng răng bao nhiêu tiền bao gồm:

  • Hình thức niềng: Chi phí chỉnh nha đối với trẻ 16 tuổi hay bất cứ độ tuổi nào khác đều phụ thuộc vào phương pháp niềng và khí cụ sử dụng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà cha mẹ có thể lựa chọn cho con niềng răng mắc cài sứ, kim loại hoặc khay niềng trong suốt Invisalign để trải nghiệm hình thức niềng hiện đại và hiệu quả nhất.

Mỗi phương pháp niềng sẽ có một mức giá khác nhau

  • Mức độ sai lệch răng: Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng tới mức giá niềng răng là độ sai lệch của răng. Trong trường hợp răng trẻ lệch lạc, khấp khểnh nhiều thì cần áp dụng nhiều kỹ thuật phức tạp hơn.
  • Tình trạng răng miệng: Những trẻ đang mắc các bệnh lý sâu răng, viêm tủy, viêm lợi,… thì cần chữa trị triệt để trước rồi mới tiến hành niềng răng, vì vậy sẽ có chi phí phát sinh thêm.

Vì tình hình sức khỏe răng miệng và khiếm khuyết răng ở mỗi trẻ không hề giống nhau nên tốt nhất cha mẹ nên đưa con tới các địa chỉ nha khoa gần đây uy tín, chất lượng để thăm khám. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp niềng phù hợp cũng như mức giá đối với từng phương pháp để bạn cân nhắc.

Dưới đây là bảng báo giá niềng răng cập nhất mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo:

Niềng răng chất lượng cao với chi phí tiết kiệm tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở niềng răng chuyên sâu hàng đầu hiện nay với đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nhân Tâm tự hào là nơi kiến tạo nụ cười, nâng tầm nhan sắc cho hàng ngàn trường hợp từ đơn giản tới phức tạp.

Sau đây là các ưu điểm giúp Nha khoa Nhân Tâm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn:

Chi phí niềng răng hợp lý, hỗ trợ trả góp không lãi suất

Nhân Tâm hiểu rằng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thanh toán toàn bộ chi phí dịch vụ cùng một lúc. Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chất lượng cao, cải thiện khiếm khuyết răng miệng, lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin, Nha khoa Nhân Tâm luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất và xây dựng chương trình trả góp lãi suất 0%. Nhờ vậy, chi phí dịch vụ sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

Chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0% tại Nha khoa Nhân Tâm

Quy trình niềng răng chuẩn quốc tế

Quy trình niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng sẽ được khám tổng quát, chụp X – quang, lập kế hoạch điều trị riêng biệt theo từng tình trạng răng.

Khi lựa chọn niềng răng Invisalign, khách hàng còn có thể thấy trước kết quả điều trị và quan sát được quá trình dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn. Các bước sau đó là thiết kế, gắn mắc cài/giao khay niềng, tái khám, kiểm tra, tháo niềng, đeo hàm duy trì đều được thực hiện chính xác và đầy đủ.

Thăm khám và tư vấn trước khi điều trị tại Nhân Tâm

Đảm bảo an toàn, xua tan nỗi lo nhổ răng

Yếu tố tiếp theo giúp Nhân Tâm trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của khách hàng trong và ngoài nước chính là đội ngũ bác sĩ đầu ngành cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, công nghệ niềng răng tiên tiến giúp khách hành an tâm điều trị, xua tan nỗi lo nhổ răng.

Với các thông tin đã nêu, chắc hẳn bạn đã nắm được 16 tuổi niềng răng bao nhiêu tiền và đâu là địa chỉ niềng răng an toàn, tiết kiệm chi phí nhất rồi đúng không. Nếu cần cung cấp thêm thông tin, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.