TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant Mỹ và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 683
Trong phương pháp cấy ghép Implant việc lựa chọn loại trụ là điều cực kỳ quan trọng bởi đây là bộ phận chính ảnh hưởng tới tuổi thọ của răng và sự thành công của ca cấy ghép. Hiện nay tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi đang cung cấp đa dạng các dòng trụ Implant, trong đó có cả Implant của Mỹ - sản phẩm được cả các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Vậy thì trồng răng Implant Mỹ có tốt không? Có đảm bảo được khả năng ăn nhai không?

Trụ Implant của Mỹ được sản xuất từ titanium – chất liệu đã được kiểm chứng về độ an toàn, lành tính, được phép dùng trong y khoa để cấy vào các bộ phận trong cơ thể. Theo nhận định từ các chuyên gia, Implant Mỹ là một trong số các loại trụ chân răng có chất lượng cao nhất thế giới, tỉ lệ tích hợp xương lên đến 99%, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn và chức năng ăn nhai sau khi trồng răng Implant Mỹ.

Các thông tin khái quát về trồng răng Implant Mỹ

Trồng răng Implant hay cấy ghép Implant là biện pháp hồi sinh răng đã mất hiệu quả nhất hiện nay, khắc phục được toàn bộ nhược điểm của phương pháp phục hình truyền thống là răng giả tháo lắp và cầu răng sứ. Đặc biệt là khả năng phòng tránh các biến chứng phức tạp do mất răng gây nên như tụt lợi, tiêu xương hàm, cơ mặt chảy xệ, lão hóa sớm,…

Nếu khách hàng đã đủ 18 tuổi, xương hàm có chất lượng tốt, sức khỏe tổng thể đảm bảo thì nên lựa chọn cấy ghép Implant khi có mong muốn phục hình lại chiếc răng đã mất.

Trụ Implant Mỹ với chất lượng vượt trội

Trong các dòng trụ Implant hiện nay, sản phẩm Implant của Mỹ được đánh giá rất cao về chất lượng. Bạn có thể yên tâm khi trồng răng Implant Mỹ với nhờ các ưu điểm vượt trội:

  • Chế tác từ 100% Titanium nguyên chất, được chế tác tinh xảo với các kích thước khác nhau phù hợp với tình trạng răng của nhiều người.
  • Hình dáng trụ được thiết kế thon dài, giúp lực tác động phân bố đồng đều trên thân trụ. Vít Abutment (khớp nối trụ Implant và thân răng sứ) có sự liên kết cực kỳ ổn định và chắc chắn với trụ Implant.
  • Diện tích tiếp xúc của bề mặt trụ với xương hàm lớn, thích hợp với những người cần tiến hành nâng xoang để cắm Implant.
  • Các rãnh kép trên thân trụ giúp thời gian tích hợp xương được rút ngắn, từ đó quá trình điều trị cũng diễn ra nhanh hơn.

Trồng răng Implant Mỹ có tốt không?

Trụ Implant của Mỹ được sản xuất từ Titanium – chất liệu đã được kiểm chứng về độ an toàn, lành tính, được phép dùng trong y khoa để cấy vào các bộ phận trong cơ thể. Theo nhận định từ các chuyên gia, Implant Mỹ là một trong số các loại trụ chân răng có chất lượng cao nhất thế giới, tỉ lệ tích hợp xương lên đến 99%, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn và chức năng ăn nhai sau khi cấy ghép.

Những tính năng của loại này sẽ giúp bạn giải đáp rõ nhất băn khoăn trồng răng Implant Mỹ có tốt không?

Thời gian tích hợp xương nhanh chóng

Thiết kế của trụ Implant Mỹ có các bước ren lớn thích hợp với cấu trúc của xương, giúp diện tích tiếp xúc giữa xương hàm và bề mặt trụ tăng lên. Điểm đặc biệt còn nằm ở lớp màng sinh học tiunite của chúng, giúp quá trình tích hợp diễn ra nhanh hơn, rút ngắn thời gian điều trị.

Xem thêm: Trồng răng Implant mất bao lâu thời gian?

Áp dụng được trong nhiều trường hợp

Trồng răng Implant Mỹ với thiết kế đa dạng có thể chỉ định trong hầu hết các trường hợp mất răng

Trồng răng Implant Mỹ có thể chỉ định trong hầu hết các trường hợp mất răng từ mất 1 răng, nhiều răng hoặc cả hàm răng. Sản phẩm có nhiều kích cỡ đa dạng thích hợp với vị trí xương hàm có răng bị mất.

Độ bền cao

Nhờ vật liệu sản xuất chất lượng cao, khả năng tích hợp tốt, lành tính, an toàn với cơ thể nên tỉ lệ trụ bị đào thải là cực kì hiếm. Trụ có thể tồn tại và giúp bạn đảm bảo tốt chức năng ăn nhai đến trọn đời nếu được chăm sóc tốt.

Ngăn chặn hiệu quả hiện tượng tiêu xương hàm

Khi trồng răng Implant Mỹ, chân răng nhân tạo sẽ được cắm trực tiếp vào xương hàm ngay vị trí răng mất. Chính điều này sẽ mang lại hiệu quả phòng tránh hiện tượng xương hàm tự tiêu hủy, đảm bảo các răng khác trên cung hàm không bị xô lệch, má không bị hóp và thẩm Mỹ gương mặt không bị ảnh hưởng.

Như vậy, trồng răng Implant Mỹ là một lựa chọn tốt đối với những ai đang có nhu cầu phục hình răng đã mất. Để xác định rõ tình trạng răng miệng của bản thân và biết mình có phù hợp để sử dụng dòng sản phẩm này hay không, bạn hãy tới trực tiếp các phòng khám nha khoa chuyên sâu về Implant và trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhé.