TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tại sao răng sứ Cercon được ưa chuộng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,167
Giải đáp thắc mắc về lý do răng sứ Cercon được ưa chuộng và có nên chụp răng sứ Cercon không

Phương pháp trồng răng Cercon là phương pháp mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng

Hiện nay trên thị trường, phương pháp trồng răng sứ Cercon được rất nhiều người ưa chuộng. Phương pháp trồng răng sứ Cercon là phương pháp mới được du nhập vào Việt Nam. Bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin về phương pháp chụp răng sứ Cercon.

Răng sứ Cercon là gì?

Là một trong những dòng răng sứ có chất lượng hàng đầu, tuy nhiên một số khách hàng vẫn chưa nắm được nhiều thông tin về dòng răng toàn sứ Cercon. Vậy răng sứ Cercon là gì và những thông tin liên quan về dòng răng sứ này sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ với cấu tạo bởi khung bên trong và lớp bên ngoài đều bằng chất liệu sứ xuất xứ từ Đức với chất lượng cao cấp. Dòng răng sứ Cercon có hai loại được nhiều người biết đến chính là Cercon HT và Cercon.

Tại sao răng sứ Cercon được ưa chuộng?

Chụp răng sứ Cercon là phương pháp phục hình răng đang rất được ưa chuộng bởi khách hàng và các bác sĩ nha khoa. Vậy lý do tại sao mà nhiều người lại ưa chuộng phương pháp phục hình răng này đến vậy? Câu trả lời chính là do những ưu điểm vượt trội cũng như mức độ áp dụng rộng rãi của dòng răng sứ này. Tuổi thọ cũng là một yếu tố vượt trội của phương pháp này, sau khi hoàn thành xong quá trình điều trị trồng răng sứ, tuổi thọ của răng có thể kéo dài trọn đời.

Tại nha khoa Nhân Tâm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi điều trị bằng phương pháp này

Các trường hợp có thể trồng răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon được sử dụng trong nhiều trường hợp cần phục hình răng khác nhau. Cụ thể dưới đây là những trường hợp có thể áp dụng phương pháp chụp răng sứ Cercon:

  • Răng bị tình trạng sứt, mẻ.
  • Răng bị ố vàng do nhiễm sắc tố, đã qua tẩy trắng nhưng không hiệu quả.
  • Phục hình răng sau khi điều trị bệnh lý.
  • Phục hình răng bị mất hoặc có nhu cầu phục hình giúp răng đều và đẹp hơn.

Ưu điểm răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ chất lượng mang nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể có thể nhắc đến những ưu điểm của răng sứ Cercon như:

Tính tương thích cao

Được cấu tạo bởi khung sườn bằng chất liệu sứ đặc biệt, răng sứ Cercon có đặc tính sinh học cao, từ đó có khả năng tương thích nhanh chóng với xương hàm người dùng. Răng sứ Cercon không gây kích ứng khi trồng và ít bị đào thải.

Độ an toàn cao

Nhờ có cấu trúc toàn bằng sứ nên răng sứ Cercon không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng, không gây hôi miệng, không gây viêm nướu, viêm lợi. Việc sử dụng răng sứ Cercon trong thời gian dài không xuất hiện các viền đen ở nướu như khi sử dụng răng sứ kim loại.

Tuổi thọ của răng dài

Tuổi thọ sử dụng của răng sứ Cercon có thể kéo dài suốt đời nếu việc làm răng được thực hiện đúng cách và người dùng có chế độ chăm sóc răng kỹ lưỡng sau khi làm răng. Tại Nha khoa Nhân Tâm, sau khi thực hiện sau phương pháp trồng răng này, bạn sẽ được bảo hành răng trọn đời.

Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ Cercon có màu trắng ngà tự nhiên như răng thật, độ trong của răng cũng giúp răng đẹp hơn. Đặc biệt, khi chiếu ánh sáng vào, răng không bị đục giúp giữ được tính thẩm mỹ. Với ưu điểm này được nhiều người thích thú, nhìn vào răng mới trồng bạn sẽ có cảm giác y như răng thật.

Độ bền răng tốt

Được cấu tạo bởi chất liệu sứ có độ cứng cao nên răng sứ Cercon có độ bền rất cao, cứng hơn cả răng thật. Bạn có thể yên tâm nhai thức ăn mà không phải lo về việc răng bị biến dạng, sứt mẻ trong suốt thời gian sử dụng.

Phương pháp trồng răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm vượt trội

Vậy có nên chụp răng sứ Cercon không?

Do có nhiều người đang gặp vấn đề về răng miệng nên nhu cầu nha khoa ngày trở nên lớn hơn. Trong đó, ở phương pháp phục hình răng, việc lựa chọn các dòng răng sứ luôn là vấn đề của nhiều khách hàng. Nổi bật nhất có lẽ là dòng răng sứ Cercon , nhiều khách hàng thắc mắc rằng có nên chụp răng sứ Cercon không? Thì với những gì bài viết đã phân tích vừa rồi, câu trả lời chắc chắn là có. Hiện nay, khi gặp vấn đề về răng, hơn 80% khách hàng lựa chọn răng sứ Cercon là sự lựa chọn tối ưu nhất.