TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Review nha khoa tốt trên địa bàn TPHCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,023
Trong hàng ngàn trung tâm nha khoa được thành lập tại TPHCM, Nha khoa Nhân Tâm vẫn là cái tên nổi bật với 25 năm hoạt động khám chữa bệnh chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với khách hàng. Trong bài review nha khoa tốt sau đây, chúng tôi sẽ review cho bạn một cách chi tiết về trung tâm nha khoa chất lượng này.

Khi review nha khoa tốt tại TPHCM thì không thể không nhắc tới Nha khoa Nhân Tâm. Nhân Tâm được biết tới là cơ sở thăm khám, thẩm mỹ và điều trị các bệnh nha khoa lâu đời, có uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý. Nếu đang sinh sống tại TPHCM hoặc các tỉnh lân cận thì bạn có thể tham khảo trung tâm nha khoa chất lượng này mỗi khi có nhu cầu khám, điều trị răng, thẩm mỹ răng và chăm sóc răng miệng.

Thông tin cơ bản về Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm chuyên thăm khám, điều trị, phục hình răng, thẩm mỹ răng được nhiều khách hàng tin tưởng. Với mức giá phải chăng, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, Nhân Tâm đã trở thành nơi điều trị, chăm sóc răng miệng quen thuộc với đông đảo người dân.

Quy mô hoạt động

Nha khoa Nhân Tâm đã được thành lập từ năm 1997 và hiện đang tọa lạc tại đường 3/2, một con đường rất sầm uất tại TPHCM. Hệ thống phòng khám tại đây được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ tiện nghi để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thời gian làm việc và địa chỉ

Thời gian làm việc:

  • Từ 8h đến 20h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7
  • Từ 8h đến 17h vào chủ nhật

Địa chỉ: Số 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TPHCM

Đường dây nóng: 1900 56 5678 - 0842 56 5678

Các dịch vụ nổi bật

Các dịch vụ đa dạng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp nhiều dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của khách hàng, cụ thể như sau:

  • Thăm khám và điều trị tổng quát như cạo vôi răng, tẩy trắng răng, trám răng, điều trị tủy răng, sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, nhổ răng.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ với nhiều sản phẩm răng sứ bao gồm răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Emax, dán sứ Veneer,…
  • Phục hình răng bằng cấy ghép Implant, cầu răng sứ, răng giả tháo lắp,…
  • Niềng răng với khay niềng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong,…
  • Vệ sinh răng miệng, khám răng định kì theo nhu cầu của từng khách hàng.

Review nha khoa tốt chi tiết nhất

Trước khi lựa chọn khám và chữa trị các vấn đề răng miệng tại Nha khoa Nhân Tâm, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ đặt câu hỏi nha khoa nào tốt? Cơ sở này có thật sự uy tín không? Chất lượng dịch vụ như thế nào? Nếu bạn cũng có cùng băn khoăn này thì hãy theo dõi các thông tin review nha khoa tốt một cách chi tiết dưới đây.

Đội ngũ y bác sĩ

Yếu tố đầu tiên giúp Nha khoa Nhân Tâm ngày càng nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng là đội ngũ bác sĩ  chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Bác sĩ tại đây đều đã có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học Y Dược hàng đầu trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, các bác sĩ ở đây đã từng công tác nhiều năm ở bệnh viện lớn. Khi đến trung tâm, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn tận tình và có kế hoạch điều trị thích hợp nhất.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại Nha khoa Nhân Tâm

Cơ sở vật chất

Các trang thiết bị sử dụng tại Nhân Tâm đều là những máy móc thế hệ mới được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, công nghệ ứng dụng trong điều trị luôn được cập nhật, cùng không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đem đến hiệu quả điều trị cao nhất và giúp khách hàng an tâm, thoải mái trong quá trình trị liệu.

Dịch vụ khách hàng

Cùng với các chính sách bảo hành, Nhân Tâm cũng luôn quan tâm, chú trọng đến dịch vụ khách hàng để đảm bảo mọi người luôn hài lòng nhất khi khám chữa bệnh tại đây:

  • Bác sĩ và tư vấn viên luôn tư vấn nhiệt tình về những dịch vụ thích hợp và sẵn sàng giải đáp các băn khoăn của khách hàng.
  • Hỗ trợ thanh toán theo nhiều hình thức như tiền mặt, tài khoản ngân hàng và đặc biệt là chính sách trả góp không tính lãi suất.
  • Đặt hẹn và tư vấn miễn phí qua hotline.
  • Bảng giá được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế.

Vậy là bài viết này đã review nha khoa tốt trên địa bàn TPHCM cho bạn một cách chi tiết. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp bạn cân nhắc và chọn lựa được cho mình một trung tâm thăm khám, chăm sóc và điều trị các bệnh lý răng miệng chuyên nghiệp và uy tín nhất.