TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng thưa mất bao lâu để răng đều đẹp?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 4,250
Bác sĩ giúp em với ạ. Em bị thưa 2 răng cửa thì niềng khoảng bao lâu là có thể tháo niềng ạ? Và chi phí niềng răng như thế nào thưa bác sĩ? (Thúy Loan - 25 tuổi)

Răng cửa bị thưa là tình trạng nhiều bạn gặp phải. Thông thường niềng răng cửa thưa không mất quá nhiều thời gian như niềng răng hô, móm, răng lệch lạc, chen chúc. Tùy vào từng trường hợp cụ thể và loại khí cụ niềng bạn lựa chọn mà niềng răng thưa sẽ kéo dài từ 6 tháng – 2 năm.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm niềng răng chuyên sâu, với đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với công nghệ chỉnh nha hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn niềng răng thưa một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và không áp lực về tài chính.

Niềng răng thưa trong bao lâu thì răng trở nên đều đẹp?

Niềng răng thưa từ 1-2 năm răng sẽ trở nên đều đẹp

Nha khoa Nhân Tâm mến chào bạn Thúy Loan và rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trong trường hợp của bạn thì niềng răng là giải pháp hiệu quả để điều trị triệt để khuyết điểm răng thưa - hở kẽ.

Khi niềng răng thưa, các khí cụ niềng sẽ tạo lực tác động giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Nhờ đó, các răng sẽ khít sát với nhau, không còn kẽ hở, khớp cắn hai hàm sẽ cân bằng và nụ cười duyên dáng hơn. Tuy nhiên, niềng răng là một liệu trình lâu dài nên nhiều bạn băn khoăn không biết là niềng răng thưa mất bao lâu thì răng khít đều đẹp.

Bác sĩ Trần Thị Nga - Phó giám đốc Nha khoa Nhân Tâm

Bác sĩ Trần Thị Nga – Phó giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia niềng răng - chỉnh nha hơn 20 năm kinh nghiệm cho biết: “Các khí cụ chỉnh nha sẽ giúp răng từ từ dịch chuyển, nên thời gian niềng răng thường sẽ mất từ 1 – 2 năm (có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn tùy theo từng trường hợp cụ thể). Thời gian niềng răng giữa các Khách hàng không giống nhau mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, mức độ thưa hở của răng, phương pháp niềng răng... Ngoài ra tay nghề của Bác sĩ, công nghệ niềng răng và sự chăm sóc của Khách hàng trong suốt quá trình niềng răng cũng quyết định đến thời gian bao lâu sẽ được tháo niềng”.

Do vậy, để biết chính xác thời gian niềng răng thưa của mình, bạn Thúy Loan nên đến trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám, chụp phim răng kỹ thuật số. Bác sĩ sẽ chẩn đoán và báo chi tiết cho bạn là niềng trong bao lâu, gồm các giai đoạn nào, có cần nhổ răng khi niềng răng hay không…

Chi phí niềng răng thưa hết bao nhiêu?

Giá niềng răng thưa tại Nha khoa Nhân Tâm từ 25 triệu đến 125 triệu tùy theo mức độ thưa và loại hình niềng răng mà bạn chọn. Các phương pháp niềng răng bao gồm: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự khóa, niềng răng mắc cài mặt lưỡi và niềng răng không mắc cài Invisalign. Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau.

Khi niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm, một trong những phòng khám nha khoa tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ không cần lo lắng bị áp lực thanh toán vì chúng tôi cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp 0% với thủ tục đơn giản, nhiều hình thức thanh toán như thông qua ngân hàng hoặc trả góp hàng tháng tại Nha khoa.

Đặc biệt, bạn sẽ được lựa chọn Bác sĩ chỉnh nha cho mình, được ứng dụng công nghệ niềng răng hiện đại Vceph 3D, được sử dụng các loại khí cụ chất lượng cao, được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Bên cạnh đó, trước, trong và sau khi niềng răng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và Bác sĩ hỗ trợ hết mình, phục vụ tận tâm, giúp bạn vượt qua tâm lý lo lắng khi đến phòng nha.

Trước, trong và sau khi niềng răng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và bác sĩ hỗ trợ hết mình/p>

Với những chia sẻ trên đây từ các chuyên gia của Nha khoa Nhân Tâm, hy vọng bạn Thúy Loan sẽ có thêm cho mình những thông tin bổ ích về niềng răng thưa. Bạn Thúy Loan có thể đăng ký đặt hẹn tới khám và tư vấn miễn phí tại Nhân Tâm qua Hotline 1900.56.5678 hoặc Fanpage Nha khoa Nhân Tâm.