TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn còn sót chân răng và cách khắc phục hiệu quả

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 625
Nhổ răng khôn còn sót chân răng khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên vấn đề này không quá nguy hiểm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách khắc phục qua bài viết sau.

Răng khôn có thể mọc thẳng, mọc lệch, mọc ngầm hoặc mọc kẹt. Trong trường hợp răng khôn mọc khó, bác sĩ có thể chỉ định nhổ răng. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp nhổ răng khôn còn sót chân răng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết nhổ răng khôn còn sót chân răng.

  1. Nguyên nhân nhổ răng khôn còn sót chân răng
  2. Nhận biết nhổ răng khôn còn sót chân răng
  3. Địa chỉ nhổ răng khôn tin cậy tại Tp Hồ Chí Minh

Nguyên nhân nhổ răng khôn còn sót chân răng

Nhổ răng khôn còn sót chân răng có thể không quá nguy hiểm như bạn vẫn lo sợ. Có hai nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng này:

Bác sĩ thiếu kỹ năng, kinh nghiệm phẫu thuật

Sự thành công của một ca nhổ răng khôn và việc tránh biến chứng phụ thuộc chủ yếu vào kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật. Đôi khi, bác sĩ thiếu kỹ năng và kinh nghiệm lâm sàng không định hướng được vị trí nhổ răng và thiếu kỹ năng để nhận biết được vị trí nào để răng khôn được nhổ bỏ dễ dàng, không bị sót chân răng.

Nhổ răng khôn còn sót chân răng

Bác sĩ chủ động để lại chân răng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng

Một số trường hợp mối liên hệ giữa chân răng và các dây thần kinh quá gần nhau, nếu chân răng bị gãy trong quá trình nhổ sẽ rất khó lấy ra, nếu lấy ra phải phá huỷ xương của khách hàng rất nhiều. 
Do đó, trong trường hợp này để đảm bảo an toàn cho khách hàng bác sĩ chủ động để lại và thông báo cho khách hàng biết.

Nhận biết nhổ răng khôn còn sót chân răng

Chụp X-quang kiểm tra tại cơ sở nha khoa sau phẫu thuật

Chụp X-quang kiểm tra tại cơ sở nha khoa sau phẫu thuật là một bước quan trọng để đảm bảo rằng quá trình nhổ răng khôn đã diễn ra một cách toàn diện và an toàn. 
Kết quả của hình ảnh X-quang sẽ cung cấp cho bác sĩ một cái nhìn chi tiết về cấu trúc và vị trí của chân răng, giúp bác sĩ xác định có mảnh răng nào còn sót lại hay không.

Chụp X-quang giúp bác sĩ phát hiện ra được tình trạng nhổ răng khôn còn sót chân răng

Ngoài ra, hình ảnh thu được còn hỗ trợ bác sĩ phát hiện và xử lý mọi vấn đề tiềm ẩn. Nếu có bất kỳ chân răng nào bị bỏ sót trong quá trình nhổ răng khôn, chúng sẽ xuất hiện rõ ràng trên hình ảnh X-quang, cung cấp thông tin quan trọng để đưa ra quyết định về liệu pháp điều trị tiếp theo.

Chụp X - quang kiểm tra tra các bệnh lý khác tại bệnh viện

Với trường hợp nhổ răng khôn còn sót chân răng bác sĩ thực hiện cũng không biết nhưng vô tình khách hàng đi chụp X-quang làm một điều trị khác lại vô tình phát hiện chân răng khôn còn sót lại.

Phim chụp X- Ray mang lại hình ảnh và thông tin rõ nét, chính xác

Xuất hiện triệu chứng  viêm, sưng đau tại vị trí răng khôn đã nhổ

Một dấu hiệu để nhận biết nhổ răng khôn còn sót chân răng là sau khi thực hiện nhổ răng khôn một thời gian, tại vị trí nhổ răng khôn bạn cảm thấy đau nhức, xuất hiện các triệu chứng viêm nên đi khám và phát hiện điều trị.

Địa chỉ nhổ răng khôn tin cậy tại Tp Hồ Chí Minh

Với niềm tự hào có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Nhân Tâm đã khẳng định vị thế của mình là địa điểm tin cậy cho dịch vụ nhổ răng khôn tại TP Hồ Chí Minh. 
Nha khoa Nhân Tâm cam kết đem đến trải nghiệm điều trị tốt nhất cho khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có thể xử lý nhanh chóng và chính xác các vấn đề nha khoa thường gặp. Các bác sĩ tại Nha Khoa Nhân Tâm luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Nha Khoa Nhân Tâm - Địa chỉ nha khoa uy tín

Quy trình nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả

Nha Khoa Nhân Tâm cam kết mỗi ca nhổ răng khôn điều diễn ra trong môi trường vô trùng, đảm bảo ngăn chặn rủi ro nhiễm trùng và bảo đảm an toàn cho khách hàng. Hệ thống gây tê tại chỗ hiện đại được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác thoải mái và an tâm trong quá trình điều trị.

Ứng dụng công nghệ Piezotome hiện đại

Mỗi ca nhổ răng khôn tại Nha Khoa Nhân Tâm đều được thực hiện với công nghệ Piezotome hiện đại, kết hợp với các thiết bị nha khoa hiện đại khác, đảm bảo kết quả điều trị hoàn hảo nhất, giảm đau nhức, đẩy nhanh tốc độ lành thương cho khách hàng.

Bác sĩ thực hiện nhổ răng khôn tại Nha Khoa Nhân Tâm

Chi phí công khai minh bạch

Chi phí khám và nhổ răng khôn tại Nha Khoa Nhân Tâm được công khai minh bạch và chi tiết, nhằm mang lại sự thuận lợi và hiểu biết cho khách hàng trước khi quyết định điều trị.
Mong rằng các thông tin trên có thể giải đáp các thắc mắc của bạn về nhổ răng khôn còn sót chân răng. Nếu bạn gặp phải tình trạng trên hãy liên hệ ngay đến Nha Khoa Nhân Tâm để được bác sĩ thăm khám và điều trị.