TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa cạo vôi răng uy tín

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 106
Tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng nếu cạo vôi răng sai cách thì có thể gây ra những rủi ro như hỏng men răng, ê buốt răng. Do đó, bạn cần lựa chọn nha khoa cạo vôi răng uy tín nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa cạo vôi răng uy tín hàng đầu TP.HCM. Quá trình cạo vôi răng được thực hiện bằng công nghệ siêu âm bởi đội ngũ Bác sĩ lành nghề và tận tâm, chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn đã biết về vôi răng?

Khi lựa chọn nha khoa cạo vôi răng uy tín, bạn sẽ được giải thích kỹ càng về vôi răng cũng như những tác hại của vôi răng.

Hiểu đơn giản thì vôi răng chính là mảng bám răng bị đông cứng lại do các thành phần khoáng chất có trong nước bọt.

Vôi răng bao phủ bề mặt răng, lắng đọng giữa các kẽ răng, bên dưới đường viền nướu, có màu vàng hoặc nâu. Vôi răng cứng và bám chặt vào răng, do đó việc loại bỏ vô cùng khó khăn, cần được thực hiện chuyên nghiệp tại các phòng khám nha khoa.

Vôi răng làm suy giảm sức khỏe răng miệng

Vôi răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân, có thể kể đến như:

  • Vôi răng làm tăng lượng vi khuẩn trong khoang miệng gây hôi miệng.
  • Vôi răng bám vào bề mặt răng có thể phá hủy men răng, dẫn đến răng nhạy cảm, sâu răng…
  • Mảng bám và vôi răng có thể gây ra các bệnh về nướu như viêm nướu và viêm nha chu, thậm chí mất răng. Bệnh nướu răng cũng có thể gây ra những tổn thương không thể phục hồi cho răng.
  • Vôi răng làm răng trở nên ố vàng, hơi thở có mùi khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý và gây mất tự tin.
  • Đồng thời, nếu vi khuẩn viêm nha chu xâm nhập vào máu thì có thể gây ra bệnh tim và phổi.

Nha khoa cạo vôi răng uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm một nha khoa cạo vôi răng uy tín, thì trung tâm Nha khoa Nhân Tâm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Về Bác sĩ, Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư nhân lực, đội ngũ Bác sĩ tại nha khoa không chỉ đáp ứng về mặt chuyên môn mà còn có về dày kinh nghiệm, giúp quá trình cạo vôi răng diễn ra nhẹ nhàng, thuận lợi, không xâm lấn đến cấu trúc của răng.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

Xem thêm: Tại sao phải cạo vôi răng?

Bên cạnh đó, Bác sĩ ứng dụng công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm hiện đại, khắc phục những nhược điểm của bộ dụng cụ lấy vôi răng thủ công. Nhờ đó, vôi răng được loại bỏ nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu và không biến chứng.

Không chỉ hài lòng với chất lượng điều trị, Khách hàng lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại nha khoa. Khách hàng được hướng dẫn tận tình, tư vấn rõ ràng và chăm sóc chu đáo trước, trong và sau khi cạo vôi răng.

Không gian phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Châu u giúp phòng ngừa lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho Khách hàng đến nha khoa.

Công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm nhẹ nhàng loại bỏ vôi răng

Chăm sóc răng đúng cách sau khi cạo vôi răng

Để cạo vôi răng đạt hiệu quả như mong muốn, cần kết hợp hai yếu tố đó chính là thực hiện tại nha khoa cạo vôi răng uy tín và chăm sóc đúng cách sau khi cạo vôi răng. Theo đó, sau khi cạo vôi răng, Khách hàng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Nên đánh răng hai lần một ngày. Sử dụng bàn chải đánh răng có lông mềm và thay bàn chải 3 tháng một lần. Chải răng nhẹ nhàng theo chiều dọc theo hướng từ trên xuống và từ dưới lên. Nghiêng bàn chải một góc 45 độ để các mảng bám ẩn giữa răng và nướu cũng được loại bỏ.
  • Luôn sử dụng kem đánh răng có chứa fluoride vì fluoride sẽ giúp củng cố men răng, ngăn ngừa mảng bám và cách bệnh lý răng miệng. Súc miệng bằng nước muối hoặc dung dịch súc miệng để tiêu diệt vi khuẩn gây ra mảng bám.

Sau khi cạo vôi răng nên thực hiện chăm sóc răng theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ

  • Điều quan trọng là phải dùng chỉ nha khoa mỗi ngày một lần. Bởi vì dùng chỉ nha khoa sẽ chỉ loại bỏ được thức ăn còn sót lại giữa các kẽ răng.
  • Nên bỏ thuốc lá. Nhiều nghiên cứu cho thấy những người hút thuốc hoặc tiêu thụ thuốc lá có khả năng phát triển vôi răng và suy giảm sức khỏe răng miệng.
  • Tránh thực phẩm gây màu, thực phẩm dai cứng, dễ bám dính, nhiều đường hoặc axit vì chúng dễ làm răng tích tụ mảng bám.

  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, tăng cường các thực phẩm tốt cho răng như sữa, phô mai, hải sản, thịt, cá, rau xanh…
  • Thăm khám nha khoa và cạo vôi răng 6 tháng một lần để khoang miệng được làm sạch chuyên sâu, loại bỏ vôi răng và vi khuẩn.

Nói “Không” với vôi răng chính là giải pháp đơn giản và hiệu quả để bảo vệ hàm răng và nụ cười. Vì vậy, đừng quên chọn nha khoa cạo vôi răng uy tín và thực hiện cạo vôi răng ngay nào bạn ơi.