TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hơn 2 thập kỷ vì nụ cười trọn vẹn của TS.BS Võ Văn Nhân

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 201
Hơn 2 thập kỷ cống hiến của TS.BS Võ Văn Nhân đã góp phần thay đổi cuộc sống của hàng trăm ngàn khách hàng, mang đến họ nụ cười tự tin và niềm hạnh phúc trọn vẹn. Để tiếp tục nâng cao chất lượng điều trị, mới đây, BS. Nhân đã chính thức ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa đã khẳng định vị thế là trung tâm dẫn đầu công nghệ nha khoa trong khu vực.

Hơn 26 năm – là một hành trình dài đầy nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng của TS.BS Võ Văn Nhân, một trong những "cây đại thụ" trong ngành nha khoa Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực cấy ghép Implant. Với niềm đam mê cháy bỏng và sứ mệnh mang đến triệu nụ cười rạng rỡ cho khách hàng, BS. Nhân đã không ngừng cống hiến, từng bước hoàn thiện bức tranh điều trị Implant toàn diện, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Đó cũng chính là lý do ra đời của Trung tâm điều trị, dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa. Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển vượt bậc của Nha khoa Nhân Tâm, mà còn là minh chứng cho tâm huyết của TS.BS Võ Văn Nhân trong hành trình mang đến nụ cười rạng rỡ, tự tin cho hàng triệu khách hàng.

Từ những trăn trở về nụ cười không trọn vẹn...

BS. Nhân luôn trăn trở về những nụ cười không trọn vẹn

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nhân Tâm đã khẳng định vị thế của mình khi gặt hái được nhiều thành tựu vang dội trong lĩnh vực Implant nha khoa. BS. Nhân là người tiên phong nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ nha khoa tại Việt Nam. Ông cũng là Bác sĩ Việt Nam thực hiện thành công nhiều kỹ thuật cấy ghép Implant phức tạp như dời thần kinh để cấy ghép Implant hàm dưới, cấy Implant xương gò má hàm trên, trồng răng cho người không răng bẩm sinh,...

Bên cạnh những ca điều trị thành công, ông cũng chứng kiến không ít trường hợp cấy ghép Implant thất bại vì biến chứng. Nỗi trăn trở về những nụ cười không trọn vẹn ấy đã thôi thúc ông không ngừng học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp tối ưu để mang đến cho khách hàng nụ cười trọn vẹn, an toàn và bền lâu.

TS.BS Võ Văn Nhân tâm sự: "Không ít lần tôi phải đối mặt với những trường hợp gặp biến chứng sau cấy ghép. Tôi nhớ như in những ánh mắt lo lắng, bất lực của người bệnh nhân. Mỗi lần như vậy, lòng tôi lại trĩu nặng, vô cùng day dứt. Chứng kiến những biến chứng xảy ra như một lời nhắc nhở rằng, dù đã nỗ lực đến đâu, vẫn còn những rủi ro tiềm ẩn trong bất kỳ ca điều trị nào.

Chính những trải nghiệm ấy đã thôi thúc tôi tìm kiếm giải pháp để nâng cao tay nghề, làm sao để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Mỗi ca biến chứng Implant được điều trị thành công là niềm vui lớn lao, là động lực để tôi tiếp tục cống hiến cho nghề”.

Hành trình theo đuổi đam mê của TS.BS Võ Văn Nhân không chỉ đơn thuần là mang đến nụ cười cho khách hàng, mà còn là hành trình hoàn thiện bản thân, trưởng thành từ những lần chứng kiến nỗi mất mát của bệnh nhân khi mất răng và gặp biến chứng khiến ông không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu điều trị tối ưu nhất.

BS. Nhân nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm giải pháp tối ưu giúp điều trị Implant an toàn, hiệu quả

Xem thêm: Ứng dụng công nghệ trong quy trình cấy ghép răng Implant

Đến nỗ lực hoàn thiện “mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh điều trị Implant toàn diện”

Hơn 26 năm theo đuổi đam mê, TS.BS Võ Văn Nhân đã không ngừng cống hiến cho sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam. Với tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao, ông luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Xuất phát từ tâm niệm ấy, Trung tâm điều trị, dự phòng và xử lý biến chứng trong Implant nha khoa được ra đời với mục tiêu hướng đến sự thành công và hạnh phúc của khách hàng. Trung tâm là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với việc liên tục nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, hiện đại nhằm tìm ra những phương pháp điều trị tiên tiến, ít xâm lấn, hạn chế biến chứng, mau lành thương và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, các công nghệ tự động hóa sẽ hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, hiệu quả, từ đó nâng cao tỷ lệ thành công cho các ca điều trị, giảm áp lực, quản lý và kiểm soát tốt hơn các nguy cơ tổn thương, rủi ro, biến chứng.

Lễ ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa vào ngày 25/6/2024

Ông cho biết: “Mảnh ghép hoàn chỉnh cho bức tranh điều trị Implant gồm 3 phần: phẫu thuật cấy ghép Implant, phục hồi răng trên Implant và bảo tồn Implant. Thật hạnh phúc khi ra mắt mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh điều trị Implant toàn diện. 26 năm trước khi mới vào nghề, tôi cứ nghĩ làm răng cho bệnh nhân ăn nhai được là vui rồi, nhưng thật ra xử lý được cả những biến chứng phát sinh sau trồng răng, giúp duy trì được kết quả lâu dài không cần “làm lại từ đầu” mới thật sự là niềm vui trọn vẹn.”

BS. Nhân mong muốn rằng, nỗ lực của mình và đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm sẽ góp phần mang đến những nụ cười trọn vẹn, tự tin cho tất cả khách hàng. Là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, TS.BS Võ Văn Nhân còn là tấm gương về lòng nhân ái, là niềm hào của ngành nha khoa Việt Nam.

Quy trình điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant tại Trung tâm mới của Nha khoa Nhân Tâm

Hơn hai thập kỷ qua, với tâm huyết và tầm nhìn của TS.BS Võ Văn Nhân, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa được ra mắt vào ngày 25/6 vừa qua sẽ sẽ tiếp nối sứ mệnh của Nha khoa Nhân Tâm và hoàn thiện quy trình điều trị, phục hồi và bảo tồn Implant an toàn, hiệu quả và tin cậy.