TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá bọc răng sứ không mài bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,529
Với phương pháp bọc sứ truyền thống, việc mài răng là bắt buộc khiến nhiều người lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng sau này. Khi bọc răng sứ không mài ra đời đã giúp hạn chế tối đa sự tác động đến răng thật. Dịch vụ này rất được ưa chuộng. Vậy giá bọc răng sứ không mài là bao nhiêu, có ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bọc răng sứ không mài được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng cải thiện thẩm mỹ tốt và bảo tồn răng thật tối đa. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng dùng áp dụng được.

Nếu răng bị đổi màu nặng, vỡ trên 2/3 thân răng, răng thưa lớn, lệch khớp cắn quá nặng… thì dán sứ veneer không thể che phủ hết các khuyết điểm.

Giá bọc răng sứ không mài còn tùy thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng miệng của khách hàng, chất lượng nha khoa và số lượng răng muốn thực hiện. Bạn nên thăm khám để bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.

Bọc răng sứ không mài là gì?

Bọc răng sứ không mài còn được gọi là mặt dán sứ là kỹ thuật dán một lớp sứ mỏng, chỉ dày từ 0,3 – 0,5 mm lên bề mặt răng. Kỹ thuật này còn được gọi là dán sứ veneer.

Nhờ đó, răng không phải mài nhỏ mà chỉ cần mài nhám bề mặt để tạo độ bám của mão răng sứ. Công nghệ này giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa và không tác động xấu đến mô răng, tủy răng.

Ngoài ra, bọc răng sứ không mài còn giúp bệnh nhân ít cảm thấy đau nhức hơn do cấu trúc răng không bị tác động mạnh và không chạm đến tủy răng.

Bọc răng sứ không mài còn được gọi là mặt dán sứ

Trường hợp có thể áp dụng bọc răng sứ không mài

Bọc răng sứ không mài được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng cải thiện thẩm mỹ tốt và bảo tồn răng thật tối đa. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng dùng áp dụng được.

Dán sứ veneer chỉ thực sự hiệu quả trong những trường hợp sau:

  • Răng vàng, nhiễm màu kháng sinh ở mức độ nhẹ.
  • Răng thưa kẽ, khoảng cách giữa răng tương đối không quá lớn.
  • Răng nứt, vỡ mẻ nhỏ.
  • Răng lệch lạc ở mức độ nhẹ.
  • Răng thiểu sản men.

Nếu răng bị đổi màu nặng, vỡ trên 2/3 thân răng, răng thưa lớn, lệch khớp cắn quá nặng… thì dán sứ veneer không thể che phủ hết các khuyết điểm. Bạn nên thăm khám để bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương án khác phù hợp hơn.

Bọc răng sứ không mài cải thiện thẩm mỹ tốt và bảo tồn răng thật tối đa

Ưu điểm của bọc răng sứ không mài

Hạn chế đau nhức

Với phương pháp này, răng không cần mài quá nhiều nên không chạm đến tủy răng nên cảm giác ê buốt, đau nhức sau khi gây tê được hạn chế tối đa.

Đảm bảo an toàn cho răng thật

Làm răng sứ không mài răng không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng thật. Răng gốc không bị mài nhiều nên vẫn khỏe mạnh, cấu trúc răng còn nguyên vẹn nên bạn vẫn có thể ăn uống thoải mái và bạn không phải lo lắng về việc làm yếu răng.

Ăn nhai tốt

Tuy lớp sứ mỏng nhưng bề mặt sứ đảm bảo độ cứng và chống mài mòn theo thời gian. Như vậy bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không lo gãy vỡ. Răng sứ này còn có thể tồn tại đến 15 năm nếu chúng ta chăm sóc tốt và ăn uống đúng cách.

Mặt dán sứ mỏng tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Mặt dán sứ rất mỏng và mang lại cho răng bạn cảm giác thanh thoát và tự nhiên hơn. Với những trường hợp răng thưa, khoảng hở lớn, sau khi dán sứ khoảng cách giữa các răng sẽ được thu hẹp lại và đều đẹp hơn, nếu chỉ muốn cải thiện vẻ ngoài của răng thì nên lựa chọn phương pháp này.

Mặt dán sứ mỏng tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho người dùng

Hạn chế tối đa xâm lấn, hồi phục nhanh chóng

Bọc răng sứ không mài ít gây đau đớn, không xâm lấn nên bạn sẽ nhanh chóng làm quen với sự tồn tại của lớp sứ trong miệng. Vì vậy, bạn không cần nghỉ ngơi, kiêng khem quá nghiêm ngặt và có thể sớm trở lại với các hoạt động thường ngày. Chế độ ăn kiêng cũng không khắt khe như bọc răng sứ mài răng.

Bọc răng sứ không mài có gây hại gì không?

Về bản chất, bọc răng sứ không mài không tác động đến cấu trúc răng thật, không xâm lấn đến các mô mềm. Do đó, với câu hỏi, bọc răng sứ không mài có gây hại gì không thì câu trả lời là KHÔNG. Ngược lại, phương pháp này còn mang đến những ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng.

Tuy nhiên, phương pháp bọc răng sứ không mài không phù hợp với những răng khiếm khuyết quá nặng. Nếu răng bạn chỉ có những khiếm khuyết nhỏ thì nên lựa chọn phương pháp này.

Trong trường hợp muốn cải thiện khuyết điểm lớn ở răng nhưng không muốn mài răng thì nên cân nhắc các phương pháp chỉnh nha như niềng răng.

Giá bọc răng sứ không mài bao nhiêu?

Mặt dán sứ có nhiều lợi ích tuyệt vời nên giá thành không hẳn là rẻ. Hiện nay giá dán sứ dao động từ 4-10 triệu đồng/răng. Ngoài ra, giá bọc răng sứ không mài còn tùy thuộc vào 3 yếu tố sau:

Mặt dán sứ có nhiều lợi ích tuyệt vời nên giá thành tương đối cao

Tình trạng răng

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến bảng giá bọc răng sứ không mài chính là tình trạng răng miệng của khách hàng. Các bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng trước khi dán sứ để xác định xem bạn có mắc bệnh răng miệng hay không.

Nếu bạn bị sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu… thì phải điều trị dứt điểm mới có thể dán răng sứ. Chi phí sẽ tốn thêm khoản cho điều trị nha khoa.

Chất lượng nha khoa

Khi lựa chọn phương pháp bọc răng sứ không mài bạn nên tham khảo những cơ sở nha khoa uy tín với các tiêu chí sau: Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chi phí minh bạch…

Số lượng răng mong muốn cải thiện

Số lượng răng mong muốn khi dán mặt dán sứ sẽ là yếu tố chính quyết định đến chi phí bọc răng sứ không mài răng. vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện phương pháp phục hình này bởi chi phí không hề rẻ.

Xem thêm: Dán sứ veneer giá bao nhiêu 1 răng ở nha khoa Nhân Tâm

Tại sao nên chọn bọc răng sứ không mài tại nha khoa Nhân Tâm?

Bọc răng sứ không mài tại Nha khoa Nhân Tâm là dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi các ưu điểm dưới đây:

Nụ cười chuẩn, hàm răng đều đẹp

Đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm sẽ tính toán chính xác phác đồ để sau khi thực hiện, răng có khớp cắn chuẩn, màu sắc tương đồng với các răng còn lại. Các tỷ lệ chuẩn đối xứng về nhân trung để bạn có nụ cười phù hợp với khuôn mặt và hàm răng đều đẹp với đường cười chuẩn.

Không ảnh hưởng đến tủy răng

Với kỹ thuật chế tạo răng sứ không mài răng tiên tiến của Nhân Tâm, tủy răng của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Bác sĩ sẽ sử dụng các công cụ hình ảnh CT 3D chuyên nghiệp để xác định vị trí của ống tủy. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng cách xa ống tủy để đảm bảo an toàn cho răng.

Không gây biến chứng

Bọc răng sứ không mài tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật phục hình sứ đạt tiêu chuẩn để hạn chế rủi ro. Ngoài ra, toàn bộ chất liệu mà Sứ Nhân Tâm sử dụng đều là sứ chính hãng 1 nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.

Kết quả lâu bền

Do được thực hiện đúng kỹ thuật và sử dụng chất liệu cao cấp nên răng sứ không mài có thời gian sử dụng lâu dài. Nha khoa Nhân Tâm luôn quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn trong suốt thời gian bảo hành răng sứ.

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ răng sứ thẩm mỹ chất lượng, uy tín

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao. Đồng thời, giá bọc răng sứ không mài tại nha khoa cũng rất hợp lý và nhiều ưu đãi.

Bạn nên đến Nha khoa Nhân Tâm để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thăm khám miễn phí, bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bạn biết chính xác giải pháp nào phù hợp với bạn. Mọi thông tin chi tiết đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!