TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên trồng răng sứ Titan không? Nên trồng ở đâu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,243
Nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên trồng răng sứ titan hay không và trồng răng sứ titan ở đâu thì đạt hiệu quả cao nhất? Hãy cùng tìm ra đáp án ở bài viết sau nhé.

Răng sứ titan mang đến hiệu quả sử dụng cao với chi phí hợp lý

Trồng răng sứ titan hiện đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Nhưng thực hư về chất lượng của răng sứ titan ra sao, có nên trồng răng sứ titan hay không và trồng răng sứ ở tại nha khoa nào tốt là điều mà nhiều khách hàng lo lắng và mong muốn được tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định.

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, xin hãy để Nha khoa Nhân Tâm gửi đến các bạn những thông tin cụ thể nhất về trồng răng sứ titan.

Sơ lược về răng sứ Titan

Nếu quý khách hàng chưa biết thì răng sứ titan là một loại răng sứ thuộc dòng răng sứ kim loại, có lớp sườn đúc bởi hợp kim crom - niken – titan, trong đó titan chiếm khoảng 6 – 8%.

Phía bên ngoài được phủ một lớp sứ để giống với răng thật. Vì hợp kim titan bền và khó bị rỉ nên hầu như không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ưu điểm của răng sứ titan chính là vô cùng cứng chắc, chịu lực tốt để thực hiện các hoạt động ăn nhai nhờ vào lớp sườn titan. Tuổi thọ tối đa của răng sứ titan có thể lên đến 10 – 15 năm nếu chăm sóc đúng cách, đây là mức tuổi thọ tương đối cao so với sử dụng răng sứ kim loại thường.

Tuy nhiên, vì là dòng răng sứ kim loại nên không tránh khỏi một số nhược điểm răng sứ kim loại, đó là bị lộ ánh đen của kim loại khi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Ngoài ra, một số trường hợp khách hàng quá mẫn cảm với kim loại có thể bị dị ứng. Sau một thời gian thì viền nướu tại vị trí dùng răng sứ titan bị thâm đen.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này, tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi sử dụng loại răng sứ titan cao cấp, có thể che được ánh kim loại và hạn chế tối đa trường hợp đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.

Có nên trồng răng sứ Titan không?

Để trả lời câu hỏi có nên trồng răng Titan không, chúng ta cần nhìn nhận cả mặt ưu điểm và khuyết điểm của loại răng sứ này. Răng sứ titan mang lại hiệu quả sử dụng tương đối tối, với chi phí rẻ, chấp nhận được với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Độ cứng chắc và khả năng chịu lực của răng sứ titan giúp người dùng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích mà không lo vỡ mẻ răng sứ, bên cạnh đó, vẻ ngoài của răng sứ tạo nên thẩm mỹ tự nhiên và đẹp mắt.

Nếu bạn lo lắng về vấn đề những khuyết điểm của răng sứ titan sẽ gây mất thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng nhưng vẫn muốn được trồng răng với chi phí rẻ, bạn có thể cân nhắc về vị trí dùng răng sứ titan.

Nếu bạn trồng nhiều răng sứ, với răng bên trong như răng hàm, răng sứ titan vô cùng thích hợp vừa có hiệu quả sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí. Với răng mặt ngoài như răng cửa và răng nanh, bạn có thể cân nhắc loại răng toàn sứ không gây đen viền nướu với chi phí cao hơn.

Xem thêm: Phân biệt răng sứ thường và răng sứ Titan bằng cách nào?

Để trả lời câu hỏi có nên trồng răng Titan không, cần nhìn nhận cả ưu điểm và khuyết điểm của răng sứ titan.

Trồng răng sứ Titan ở đâu tốt?

Nếu quý khách hàng băn khoăn trồng răng sứ titan ở đâu tốt Sài Gòn, hãy đến trồng răng sứ Titan tại địa chỉ nha khoa uy tín. Nha khoa Nhân Tâm được thành lập vào năm 1998, là một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về nha tại thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những các tên uy tín dẫn dầu.

Các bác sĩ thuộc trung tâm Nha khoa Nhân Tâm luôn dùng phương châm “lấy chữ Tâm làm đầu” cho tiêu chí làm việc, không ngừng học hỏi nâng cao năng lực bản thân và tỉ mỉ trong từng công đoạn, để đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, nha khoa này sở hữu công nghệ hiện đại và trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất, luôn được cập nhật thường xuyên với các tiến bộ của khoa học thế giới, nhằm đảm bảo tính chính xác cao khi chẩn đoán trình trạng sức khỏe răng miệng và thực hiện các kỹ thuật phức tạp.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi làm việc uy tín và trách nhiệm, với mong muốn mang lại hiệu quả trồng răng sứ titan cao nhất đối với khách hàng, chúng tôi luôn sử dụng loại răng sứ titan có chất lượng cao và công bố một bảng giá hợp lý nhất, tốt nhất đến với khách hàng.

Nếu quý khách hàng băn khoăn trồng răng sứ titan ở đâu tốt Sài Gòn, hãy đến trồng răng sứ Titan nha khoa Nhân Tâm

Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng sứ, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.