TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí niềng răng trong suốt và những câu hỏi thường gặp

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 768
Niềng răng trong suốt (niềng răng invisalign) là một trong những phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay. Được thiết kế với khay niềng trong suốt, phương pháp này đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Vậy niềng răng trong suốt có đau không? Chi phí niềng răng trong suốt hiện nay là bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt thường được gọi là niềng răng Invisalign. Ngày nay, đây là công nghệ chỉnh nha tiên tiến nhất trong nha khoa. Bác sĩ sẽ sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh và sắp xếp các răng về vị trí mong muốn ở trên cung hàm.

Phương pháp này sẽ không sử dụng đến mắc cài và dây cung như phương pháp niềng răng truyền thống.

Niềng răng trong suốt có đau không?

Niềng răng Invisalign bao gồm cặp khay nhựa trong suốt có kích thước phù hợp với khuôn hàm của mỗi khách hàng.

Ban đầu, khi mới đeo khay niềng Invisalign, bạn có thể sẽ có cảm giác đau nhức trong thời gian đầu. Đây là tình trạng bình thường khi chỉnh nha. Mức độ đau nhiều hay ít phụ thuộc vào độ lệch lạc của răng mỗi người là nặng hay nhẹ.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì tình trạng này sẽ hết ngay sau 2 – 3 ngày. So với các phương pháp niềng răng khác thì với niềng răng trong suốt Invisalign, khách hàng sẽ dễ dàng thích nghi và cảm thấy dễ chịu, ít đau hơn.

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả không?

Niềng răng trong suốt Invisalign khắc phục các trường hợp răng hô vẩu, khấp khểnh không thua kém phương pháp niềng răng mắc cài. Chỉ cần bạn thực hiện đúng cách và tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ.

Tuy nhiên, niềng răng trong suốt thường không được chỉ định cho các trường hợp sai lệch khớp cắn quá phức tạp để tránh thời gian chỉnh nha kéo dài quá lâu.

Niềng răng trong suốt mất bao lâu?

Thời gian niềng răng bằng khay niềng Invisalign thường kéo dài như niềng răng bằng mắc cài từ 18-24 tháng tùy thuộc vào độ phức tạp.

Thời gian niềng răng trong suốt mất khoảng 18-24 tháng tuỳ vào mức độ phức tạp của răng

Quy trình niềng răng trong suốt Invisalign

Cũng như niềng răng với mắc cài, niềng răng vô hình Invisalign sẽ trải qua các bước thăm khám, lên phác đồ điều trị và lấy dấu hàm. Điểm khác biệt ở đây là bước thiết kế khay niềng và đeo khay niềng. Cụ thể như sau:

  • Bước 1 - Thăm khám: Khách hàng được chụp phim để được bác sĩ tư vấn hướng điều trị.
  • Bước 2 - Lấy dấu hàm: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm. Sau đó sẽ lên phác đồ điều trị chi tiết cho từng giai đoạn.
  • Bước 3 - Thiết kế khay niềng: Mỗi khách hàng có cấu tạo hàm răng khác nhau nên khay niềng răng vô hình cũng sẽ được thiết kế chuyên biệt. Mẫu dấu hàm của bạn được gửi qua Mỹ để thiết kế bộ khay niềng. Thời gian đợi có thể dao động từ 3 – 4 tuần.
  • Bước 4 - Chọn phương án điều trị dựa trên phần mềm Clincheck: Đặt chế tạo khay.
  • Bước 5 - Nhận khay: Bác sĩ hướng dẫn khách hàng sử dụng khay niềng răng. Đặt lịch tái khám.

Xem thêm: Niềng 2 răng cửa bị hô bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng không mắc cài là bao nhiêu?

Chi phí niềng răng trong suốt có mức giá khoảng 25 - 149 triệu VNĐ. Mức giá khá cao này cũng được cho là nhược điểm duy nhất của phương pháp niềng răng Invisalign. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội phía trên và việc khay niềng được sản xuất hoàn toàn từ Mỹ thì mức giá trên là điều hoàn toàn hợp lý và có thể hiểu được.

Ưu đãi niềng răng trong suốt tại Nha khoa Nhân Tâm

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí của khay niềng răng Invisalign trong suốt sẽ phụ thuộc theo mức độ lệch lạc của răng. Đội ngũ bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công nhiều ca niềng Invisalign đạt được hiệu quả tốt và nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng thực hiện.

Quả thật, đây chính là phương pháp niềng răng hoàn hảo nhất hiện nay, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, lựa chọn chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng trang thiết bị công nghệ tiên tiến tại đây.

Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ hiện đại, được thiết kế tối giản, đảm bảo độ tin cậy, trực quan cùng khả năng hiển thị vượt trội.

Tư vấn chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm

Với những ưu điểm vượt trội của mình cùng với những chính sách hỗ trợ khách hàng về chi phí niềng răng trong suốt và bảo hành của Nha khoa Nhân Tâm, niềng răng Invisalign vẫn đang là một trong những phương pháp niềng răng được yêu thích hàng đầu hiện nay tại địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín này. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất nhé!