TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí niềng răng hô là bao nhiêu? Có đắt lắm không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 859
Niềng răng là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục tình trạng răng hô, không chỉ giúp răng đều, chuẩn khớp cắn mà còn cải thiện được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, không ít người do chưa nắm được rõ các thông tin về kỹ thuật niềng răng cũng như chi phí niềng răng hô là bao nhiêu nên còn đắn đo trong việc lựa chọn thực hiện.

Răng hô là tình trạng răng hàm trên đưa ra trước nhiều hơn so với hàm dưới, hoặc do hàm dưới phát triển chậm hơn so với hàm trên, hoặc cũng có thể là sự kết hợp 2 yếu tố. Để khắc phục tình trạng này, niềng răng là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay, giúp dịch chuyển các răng lùi vào trong, sắp xếp các răng thẳng đều, cân đối khớp cắn, ăn nhai tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chi phí niềng răng hô sẽ có sự chênh lệch nhất định ở mỗi nha khoa và khác nhau ở mỗi người, bởi mức giá này sẽ còn tùy thuộc vào mức độ hô của răng, phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn không nên quá quan tâm đến giá cả mà bỏ qua yếu tố chất lượng. Theo đó, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy để quá trình niềng răng đạt kết quả tốt nhất.

Với hơn 23 năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm đã điều trị thành công hàng ngàn ca niềng răng hô nặng, nhẹ và mang lại nụ cười hoàn hảo cho quý khách hàng.

Chi phí niềng răng hô tại Nha khoa Nhân Tâm

Niềng răng hô nhẹ giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định lựa chọn phương pháp này để khắc phục tình trạng răng hô của mình. Trên thực tế, giá niềng răng sẽ khác nhau ở mỗi nha khoa và cũng sẽ khác nhau ở mỗi người bởi mức giá của dịch vụ này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: phương pháp niềng răng, mức độ hô của răng, tình trạng răng miệng cụ thể cũng như chất lượng dịch vụ của mỗi nha khoa.

Để tìm lời giải đáp cho chi phí niềng răng hô, bạn hãy tham khảo bảng giá niềng răng mới nhất của Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm niềng răng chuyên sâu tại TP.HCM. Tại Nhân Tâm có rất nhiều phương pháp niềng răng hô khác nhau như: niềng răng hô bằng mắc cài và niềng răng hô không mắc cài (niềng răng trong suốt Invisalign). Mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm riêng nên chi phí cũng sẽ khác nhau.

Chi phí niềng răng hô là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng

Niềng răng hô bằng mắc cài

Niềng răng hô bằng mắc cài là kỹ thuật sử dụng các mắc cài, dây thun để tạo ra lực kéo giúp kéo các răng hô phía trước lùi về sau và cân đối trên cung hàm. Chi phí niềng răng hô bằng mắc cài sẽ dựa trên chất liệu mắc cài mà bạn lựa chọn: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài kim loại tự khóa, mắc cài sứ tự khóa,…

Thông thường, niềng răng hô bằng mắc cài sứ và loại tự khóa sẽ có chi phí cao hơn so với mắc cài kim loại bình thường. Bởi loại mắc cài này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có tính thẩm mỹ cao, tạo ra lực di chuyển cố định, rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Niềng răng hô giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn

Niềng răng hô không mắc cài

Niềng răng hô không sử dụng mắc cài là phương pháp niềng răng sử dụng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Các khay niềng này bằng nhựa trong suốt, ôm sát mặt răng và được thiết kế riêng cho từng tình trạng răng của khách hàng, nên không chỉ hiệu quả cao mà còn đảm bảo thẩm mỹ, người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang niềng răng.

Bên cạnh đó, khi niềng răng hô bằng Invisalign, bạn có thể nhìn thấy trước được kết quả điều trị của mình, ngoài ra, bác sĩ cần lên phác đồ điều trị và gửi sang đơn vị sản xuất khay niềng ở Mỹ nên chi phí sẽ cao hơn các phương pháp niềng răng bằng mắc cài truyền thống.

Niềng răng Invisalign đem lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời

Giá niềng răng hô ngoài dựa vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn thì còn dựa vào mức độ hô, sức khỏe răng miệng của người niềng. Trong nhiều trường hợp, người niềng răng mắc phải một số bệnh lý răng thì cần phải điều trị dứt điểm thì mới có thể bắt đầu niềng răng, dĩ nhiên sẽ phát sinh thêm chi phí. Dưới đây là bảng giá niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm mà bạn có thể tham khảo:

Những lý do nên niềng răng hô tại Nha khoa Nhân Tâm

Với hơn 23 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành trung tâm niềng răng chuyên sâu, một nha khoa uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và việc ứng dụng trang thiết bị hiện đại, công nghệ niềng răng tiên tiến, Nha khoa Nhân Tâm đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca niềng răng hô từ đơn giản đến phức tạp, đem đến cho khách hàng một nụ cười hoàn hảo.

Khi niềng răng hô tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ không phải lo lắng về mức chi phí niềng răng hô. Bởi toàn bộ bảng giá niềng răng đều đã được niêm yết rõ ràng tại website, fanpage. Bên cạnh đó, khi đến thăm khám, bác sĩ sẽ chụp phim, lập kế hoạch điều trị cụ thể và lên bảng giá chi tiết, chỉ khi khách hàng đồng ý thì mới tiến hành điều trị, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Xem thêm: Ưu điểm của niềng răng theo từng phương pháp

Bác sĩ Trần Thị Nga đang tư vấn niềng răng cho khách hàng

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp niềng răng hô hay chi phí niềng răng hô, đừng ngần ngại đến ngay Nha khoa Nhân Tâm để được bác sĩ thăm khám và nhận các thông tin tư vấn miễn phí.