TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 134
Sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl là một trong những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà. Vậy hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng này ra sao, có nên sử dụng không? Nha khoa Nhân Tâm sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết sau đây.

Bột tẩy trắng răng Eucryl là sản phẩm làm trắng răng đến từ Anh quốc. Đây là một trong những cách làm trắng răng tại nhà được nhiều người lựa chọn.

Khi sử dụng bột tẩy trắng răng, bạn cần lưu ý sử dụng đúng cách và mua sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn, không gây hại cho răng.

Giới thiệu về bột tẩy trắng răng Eucryl

Bột tẩy trắng răng Eucryl là một sản phẩm làm trắng răng có chứa các chất mài mòn, được dùng để tẩy các vết ố vàng trên răng.

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ nước Anh để giúp làm trắng răng trong trường hợp răng bị nhiễm màu do thực phẩm như cà phê, trà, rượu vang…

Bột tẩy trắng răng EucrylBột tẩy trắng răng Eucryl

Bên cạnh đó, bột làm trắng răng Eucryl cũng được bổ sung thêm thành phần Fluoride để hỗ trợ chống sâu răng, đồng thời có hương vị bạc hà giúp cải thiện mùi hôi miệng.

Để sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl, bạn chỉ cần cho bột vào bàn chải đánh răng, dùng nước làm ướt bột và chải răng theo cách đánh răng thông thường.

Có nên sử dụng bột tẩy trắng Eucryl không, hiệu quả ra sao?

Bột tẩy trắng răng Eucryl có hiệu quả không, có nên sử dụng không? Theo như review của các khách hàng sau khi sử dụng thì hiệu quả của cách làm trắng răng này còn tùy thuộc vào tình trạng răng của từng Khách hàng.

Đối với những bạn có tình trạng răng ố vàng nhẹ do thực phẩm thì có thể sử dụng để giúp răng trắng sáng hơn. Nhưng hiệu quả không duy trì được lâu và có thể nhanh ố vàng trở lại nếu ngưng sử dụng.

Bột tẩy trắng răng Eucryl mang lại hiệu quả trong trường hợp răng ố vàng nhẹ do thực phẩm

Xem thêm: 3 cách tẩy trắng răng từ dầu dừa

Những trường hợp răng ố vàng nặng hoặc ố vàng do các nguyên nhân khác thì thường không mang lại hiệu quả cao.

Khi sử dụng bột Eucryl bạn cũng cần lưu ý sử dụng kiên trì để đạt hiệu quả mong muốn. Vì bột tẩy trắng răng có tính mài mòn nên chỉ sử dụng 2-3 lần/ tuần, sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Không nên lạm dụng bột tẩy trắng răng hoặc dùng bột tẩy trắng răng có người có răng nhạy cảm để tránh răng bị kích ứng và ê buốt, hỏng men răng.

Lựa chọn thay thế bột tẩy trắng răng Eucryl

Nếu bạn đang tìm phương pháp làm trắng răng nhanh chóng và hiệu quả hơn bột tẩy trắng răng Eucryl thì bạn có thể tham khảo phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy và tẩy trắng răng laser tại nha khoa.

1. Tẩy trắng răng bằng máng tẩy

Bác sĩ sẽ thăm khám về tình trạng răng của bạn. Nếu bạn phù hợp để tẩy trắng răng bằng máng, Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng và chế tác cho bạn một máng tẩy bằng nhựa theo dấu răng đã lấy.

Sau đó, bạn sẽ nhận máng tẩy và thuốc tẩy trắng răng và thực hiện tẩy trắng răng bằng máng tại nhà theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Phương pháp này có chi phí không quá cao, thời gian thực hiện ngắn (khoảng 2-4 tuần tùy theo tình trạng của mỗi người), hiệu quả và an toàn.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy

2. Tẩy trắng răng Laser

Đây là cách làm trắng răng tức thì ngay tại nha khoa nhờ ứng dụng công nghệ Laser. Năng lượng ánh sáng Laser sẽ hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng và cắt đứt phân tử tạo màu bám trên răng, loại bỏ vết ố vàng hiệu quả.

Phương pháp này được sử dụng phổ biến và được nhiều Khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian thực hiện nhanh (chỉ 40-60 phút), không đau, không xâm lấn, không gây ê buốt hay hỏng răng, hiệu quả ngay sau khi thực hiện, răng trắng bật 3-4 tone, kết quả duy trì 2-3 năm.

Tẩy trắng răng laser là phương pháp làm trắng răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Quá trình tẩy trắng răng bằng Laser có sự theo dõi sát sao của Bác sĩ nên Khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xảy ra các rủi ro như khi sử dụng các cách làm trắng răng tại nhà.

Sở hữu hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng ngời là điều ai cũng mơ ước. Và mơ ước đó hoàn toàn có thể thành sự thật với phương pháp tẩy trắng răng. Nhưng dù sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl hay cách tẩy trắng răng nào khác thì bạn hãy tham khảo ý kiến Bác sĩ nha khoa trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn nhé!