TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá niềng răng cập nhật mới nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 883
Niềng răng là biện pháp đơn giản giúp chúng ta lấy lại hàm răng đều đẹp tự nhiên cùng sự tự tin trong cuộc sống. Trước khi quyết định niềng răng, khách hàng cần cân nhắc tìm hiểu các thông tin về phương pháp niềng, cớ sở nha khoa, bác sỹ thực hiện và hơn hết là bảng giá niềng răng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cụ thể về bảng giá niềng răng cập nhật mới nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bảng giá niềng răng sẽ phụ thuộc rất lớn vào phương pháp niềng mà khách hàng chọn lựa. Vì hiện nay các biện pháp niềng rất đa dạng, mỗi biện pháp lại có một mức giá khác nhau.

Bên cạnh đó, chi phí niềng răng trong từng trường hợp còn tùy vào mức độ sai lệch răng, tình trạng răng miệng hiện tại, trình độ chuyên môn của bác sỹ, trang thiết bị và cơ vật chất tại trung tâm nha khoa thực hiện.

Bạn cần tới trung tâm nha khoa để trực tiếp thăm khám, nhận tư vấn và báo giá trước khi thực hiện chỉnh nha.

Niềng răng và các lợi ích đem lại

Niềng răng là một kỹ thuật chỉnh nha được áp dụng rộng rãi. Biện pháp này giúp cải thiện các khiếm khuyết về răng như răng khấp khểnh, mọc lệch, răng hô, răng móm, răng thưa, sai khớp cắn,… Đưa răng về lại vị trí đúng, nắn chỉnh khớp cắn cân đối và lấy lại nét đẹp hài hòa cho khuôn mặt.

Những ích lợi tuyệt vời mà niềng răng mang lại bao gồm:

  • Khắc phục các khiếm khuyết về răng, tình trạng sai khớp cắn, lấy lại vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt và sự tự tin trong giao tiếp.
  • Cải thiện chức năng ăn nhai.
  • Hạn chế các bệnh lý liên quan đến răng miệng như sâu răng, cao răng, viêm nướu,…

Niềng răng mang lại nhiều ích lợi tuyệt vời

Bảng giá niềng răng cập nhật mới nhất hiện nay

Bảng giá niềng răng sẽ phụ thuộc rất lớn vào phương pháp niềng mà khách hàng chọn lựa. Vì hiện nay các biện pháp niềng rất đa dạng, mỗi biện pháp lại có một mức giá khác nhau.

Bên cạnh đó, chi phí niềng răng trong từng trường hợp còn tùy vào mức độ sai lệch răng, tình trạng răng miệng hiện tại, trình độ chuyên môn của bác sỹ, trang thiết bị và cơ vật chất tại trung tâm nha khoa thực hiện. Bạn cần tới trung tâm nha khoa để trực tiếp thăm khám, nhận tư vấn và báo giá trước khi thực hiện chỉnh nha.

Hãy cùng Nha khoa Nhân tâm tìm hiểu bảng giá niềng răng với các biện pháp niềng cụ thể như sau:

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là kỹ thuật niềng ra đời sớm nhất và hiện nay vẫn được áp dụng rất nhiều nhờ kết cấu cứng chắc, độ bền cao và khả năng tạo ra lực kéo rất tốt.

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại ở mức phải chăng nhất so với các biện pháp niềng khác, lại mang đến hiệu quả chỉnh nha cực kì tốt, đặc biệt là trong các trường hợp khớp cắn sai lệch nặng. Niềng răng với mắc cài kim loại có chi phí dao động trong khoảng 18 đến 40 triệu đồng tùy từng tình trạng răng.

Niềng răng mắc cài sứ

Nhờ được chế tác từ sứ nên màu sắc của mắc cài loại này gần giống với răng tự nhiên, đem lại tính thẩm mỹ cao trong thời gian đeo niềng.

Vật liệu sứ và quy trình chế tác tốn kém hơn nên chi phí niềng răng với mắc cài kim loại cũng cao hơn so với mắc cài sứ. Thông thường, một trường hợp niềng răng với mắc cài sứ sẽ có giá từ 23 đến 65 triệu đồng.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng trong suốt Invisalign

Biện pháp này sử dụng một chuỗi các khay nhựa trong suốt BPA để nắn chỉnh răng. Trung bình, mỗi khách hàng sẽ cần sử dụng từ 20 đến 40 khay niềng, mỗi bộ khay sẽ đeo trong 2 tuần và dịch chuyển răng một khoảng 0,25mm.

Hiện nay, phương pháp niềng răng không mắc cài này đang rất được ưa chuộng bởi ưu thế về mặt thẩm mỹ cũng như tính tiện dụng. Người đối diện sẽ rất khó nhận ra bạn đang đeo niềng nếu không quan sát kỹ ở cự ly gần.

Bạn có thể tháo khay niềng ra lúc ăn uống và dễ dàng đeo lại sau khi đã vệ sinh răng sạch sẽ mà không cần đến sự hỗ trợ của nha sỹ. Chi phí niềng răng trong suốt hiện nay dao động từ Niềng răng và các lợi ích đem lại0 đến Bảng giá niềng răng cập nhật mới nhất hiện nay5 triệu đồng.

Trên đây là các thông tin liên quan đến bảng giá niềng răng hiện nay mà quý khách hàng có thể tham khảo. Hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ miễn phí nếu còn bất cứ băn khoăn nào bạn nhé.