TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Nhân báo cáo hội nghị Osstem Meeting 2024

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 101
Tham dự Hội nghị Osstem Meeting 2024 tại Hà Nội và Đà Nẵng từ 25 - 26/07/2024, TS.BS Võ Văn Nhân đã trình bày bài báo cáo với chủ đề: “Xử lý biến chứng và phục hồi mô mềm và mô cứng quanh implant từ thất bại đến thành công”. Nội dung của bài báo cáo không chỉ có giá trị về mặt khoa học mà còn có ý nghĩa thực tiễn vô cùng lớn, giúp các bác sĩ nâng cao chất lượng điều trị, mang đến giải pháp cấy ghép Implant an toàn, không biến chứng.

Hội nghị chuyên đề Osstem Meeting 2024 với chủ đề “Quản lý biến chứng sau cấy ghép Implant” đã được diễn ra trong 2 ngày từ 25 - 26/07/2024 với sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng.

TS.BS Võ Văn Nhân vinh dự khi là một trong 6 báo cáo viên tại Hội nghị với chủ đề: Xử lý biến chứng và phục hồi mô mềm và mô cứng quanh implant từ thất bại đến thành công. Đồng thời, bác Nhân còn giữ vai trò là điều phối viên, góp phần tạo nên thành công cho toàn Hội nghị.

Hội nghị chuyên đề Osstem Meeting 2024

Osstem Meeting là hội nghị chuyên đề ngành nha khoa được tổ chức định kỳ 6 tháng một lần, quy tụ sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng. Tiếp nối thành công của hội nghị Osstem Meeting 2023 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với chủ đề "FUTURE OF DIGITAL DENTISTRY", hội nghị Osstem Meeting 2024 tiếp tục được diễn ra với chủ đề: "Quản lý biến chứng sau cấy ghép Implant" vào ngày 25.7.2024 tại khách sạn Pullman Hà Nội và ngày 26.7.2024 tại Grand Mercure Đà Nẵng.

Hội nghị Osstem Meeting 2024 được tổ chức từ 25 - 26/07/2024 tại Hà Nội và Đà Nẵng

Hội nghị có sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Implant nha khoa. Những bài báo cáo khoa học đầy thuyết phục và thực tiễn đã mang đến những thông tin vô cùng hữu ích, góp phần cải tiến và nâng cao chất lượng điều trị, giúp bệnh nhân cấy ghép Implant an toàn và ngăn ngừa các biến chứng.

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại Hội Nghị Osstem Meeting 2024

Vinh dự khi được góp mặt tại Hội nghị Osstem Meeting 2024 với vai trò là báo cáo viên và điều phối viên, TS. BS Võ Văn Nhân đã trình bày chủ đề: “Xử lý biến chứng và phục hồi mô mềm và mô cứng quanh implant từ thất bại đến thành công”. Bài báo cáo này đã được TS.BS Võ Văn Nhân nghiên cứu và đúc kết từ những kiến thức, kinh nghiệm có sẵn từ hàng trăm ngàn ca lâm sàng do chính tay bác sĩ Nhân thực hiện.

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại Hội Nghị Osstem Meeting 2024

Chính vì vậy, bài báo cáo với chủ đề: “Xử lý biến chứng và phục hồi mô mềm và mô cứng quanh implant từ thất bại đến thành công” không chỉ mang có giá trị về mặt khoa học mà còn có ý nghĩa thực tiễn vô cùng lớn, giúp các bác sĩ nha khoa có thể điều trị thành công và dự phòng, ngăn ngừa tối đa các biến chứng khiến Implant bị thất bại.

Bác sĩ Nhân báo cáo chủ đề: Xử lý biến chứng và phục hồi mô mềm và mô cứng quanh implant từ thất bại đến thành công

Một trong những điều kiện tiên quyết để cấy ghép Implant thành công đó là bệnh nhân phải đảm bảo đủ mật độ về xương hàm và nướu. Nếu thiếu một trong hai yếu tố trên sẽ gây ra những thách thức vô cùng lớn cho đội ngũ bác sĩ điều trị Implant, dễ xảy ra biến chứng, trụ Implant bị đào thải.

Bài báo cáo được nghiên cứu và đúc kết từ các trường hợp lâm sàng đã được theo dõi trên 10 năm

Đối mặt với những trường hợp bệnh nhân gặp phải biến chứng sau cấy ghép Implant, TS.BS Võ Văn Nhân luôn trăn trở tìm ra phương pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng trên. Bài báo cáo với chủ đề: “Xử lý biến chứng và phục hồi mô mềm và mô cứng quanh implant từ thất bại đến thành công” của TS.BS Võ Văn Nhân đã giới thiệu một quy trình điều trị được đúc kết từ 26 năm thực hành cùng với các trường hợp lâm sàng đã được theo dõi trên 10 năm. Từ đó, bác sĩ đã đưa ra những kết luận về phương pháp dự phòng trong phục hồi mô cứng và mô mềm quanh Implant để đảm bảo thành công lâu dài về mặt chức năng và thẩm mỹ.

Bài báo cáo của bác sĩ Nhân nhận được sự quan tâm của nhiều người tham dự

Trong bài báo cáo của mình, ngoài việc đưa ra những giải pháp hiệu quả thì TS.BS Võ Văn Nhân cũng khẳng định rằng: Trong điều trị Implant nha khoa, dù chúng ta có kỹ lưỡng đến đâu thì biến chứng vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm lâm sàng và kết hợp với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến là vô cùng quan trọng để xử lý các tình huống này một cách hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cho người bệnh nhân. Chúng ta cần hiểu được nguyên nhân của các biến chứng, khảo sát chính xác tình trạng bệnh nhân, chỉ định đúng kỹ thuật và lựa chọn đúng vật liệu. Tất cả những điều này đóng vai trò quan trọng quyết định thành công lâu dài cũng như dự phòng và hạn chế biến chứng xảy ra.

Với những thông tin khoa học có ý nghĩa thực tiễn kết hợp cùng lối trình bày thu hút, bài báo cáo của TS.BS Võ Văn Nhân nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của tất cả thành viên tham dự hội nghị Osstem Meeting 2024. Với những kinh nghiệm thực tế được đúc kết, Bác sĩ Nhân hy vọng sẽ góp thêm những giải pháp hữu ích cho quý đồng nghiệp và nâng cao chất lượng điều trị, mang lại những nụ cười tự tin cho bệnh nhân tại Việt Nam.