TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tự tin ăn nhai sau khi khôi phục răng vĩnh viễn bằng implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 3,081
Trồng răng Implant là bước tiến lớn về kỹ thuật cấy ghép, giúp khôi phục răng đã mất cho người trung niên và người cao tuổi hiệu quả. Đem đến trải nghiệm ăn nhai, thẩm mỹ như răng thật.

Cấy ghép Implant thay thế một hay nhiều răng đã mất chính là giải pháp hoàn hảo, hiệu quả dành cho răng đã mất bởi:

  • Không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh liền kề.
  • Rút ngắn thời gian điều trị.
  • Không đau, không ê buốt.
  • Ăn nhai bền chắc như răng thật, không bung, vướng.
  • Tuổi thọ vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt.
  • Ngăn chặn tối đa tình trạng tiêu xương, tụt nướu.
  • Tính thẩm mỹ cao, không bị phát hiện là răng giả trong quá trình giao tiếp.

Hậu quả khi bị mất răng vĩnh viễn

Răng vĩnh viễn có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ của gương mặt. Răng vĩnh viễn sau khi bị mất đi sẽ không mọc lại được nữa. Nếu để tình trạng mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Răng bị mất có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự tự tin của mỗi người. Chúng có thể khiến bạn ngại ngùng, xấu hổ và trở thành rào cản lớn trong quá trình giao tiếp.

Khi một răng bị mất tạo khoảng trống trên hàm, các răng bên cạnh bắt đầu chùng xuống làm thay đổi khớp cắn, gây ra bệnh khớp thái dương hàm. Các răng bắt đầu xô lệch ảnh hưởng tới các răng còn lại, gây mất thẩm mỹ, lão hóa sớm. Bắt đầu xuất hiện các bệnh lý gây đau nhức và khó khăn khi ăn nhai. Một hoặc vài răng bị mất đi trong thời gian dài có thể dẫn đến tiêu xương.

Khôi phục răng vĩnh viễn nhờ cấy ghép Implant

Trồng răng Implant là phương pháp thay thế chiếc răng bị mất bằng một chiếc răng mới có hình dáng, cấu tạo và màu sắc tương đồng với răng thật, sẽ không ai phát hiện được khi nhìn bằng mắt thường. Các bác sĩ sẽ đặt trụ làm từ hợp kim Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng răng đã mất nhằm mục đích thay thế chân răng rồi bọc mão sứ lên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment.

Khôi phục chức năng ăn nhai tự tin bằng cấy ghép implant

Phương pháp trồng Implant có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng tiêu xương hàm và xô lệch các răng xung quanh. Răng Implant có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường như răng thật sau khi trồng.

Trụ Implant được làm từ Titanium nên có khả năng tương thích rất tốt với khoang miệng, không gây kích ứng, phản ứng đào thải hay tác dụng phụ với cơ thể, có thể tồn tại lâu dài thậm chí là trọn đời khi được chăm sóc và giữ gìn đúng cách.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trồng răng implant

Hiện nay có 3 phương pháp trồng răng giả phổ biến, gồm: trồng răng Implant, hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ. Trong đó, trồng răng Implant là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất:

Thẩm mỹ gần như răng thật

Cấu tạo của một chiếc răng Implant giống như răng thật cả về màu sắc lẫn kích thước. Nên khi tiến hành trồng Implant phục hình cho răng đã mất, sẽ tạo cảm giác rất thật, hài hòa với các răng còn lại trong cung hàm. Giúp các khách hàng đã mất răng trước đây có thể lấy lại cảm giác tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Khôi phục chức năng ăn nhai bền chắc như răng thật

Trụ Implant tích hợp cứng chắc với xương hàm, nên khách hàng có thể thoải mái ăn nhai món mình thích mà không cần kiêng cữ như khi sử dụng hàm tháo lắp hay cầu răng sứ.

Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm

Trụ Implant không những thay thế cho vị trí chân răng thật đã mất, giúp khôi phục chức năng ăn nhai, mà còn kích thích các tế bào xương phát triển, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm vô cùng hiệu quả.

Trồng 1 lần, hiệu quả sử dụng trọn đời

Trụ Implant được làm từ Titanium tinh khiết, nên có độ lành tính và độ bền cực kỳ cao. Tuổi thọ của một chiếc răng Implant từ 20 năm đến trọn đời, nếu như được chăm sóc tốt.

Cấy implant có nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp phục hình truyền thống

Tự tin mỉm cười, tận hưởng cuộc sống

Trồng răng Implant là kỹ thuật cao, đòi hỏi sự chính xác và an toàn tuyệt đối ở các khâu trong quy trình thực hiện nên không phải phòng khám nha khoa nào cũng thực hiện thành công kỹ thuật này.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, top nha khoa được Hoa Kỳ chứng nhận với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng nhờ hệ thống thanh trùng trung tâm. Nhờ vậy trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm diễn ra nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Rất nhiều khách hàng thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm và đạt được kết quả hài lòng như mong đợi.