TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

An tâm điều trị giữa mùa dịch tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,792

Nha khoa Nhân Tâm cam kết thực hiện nghiêm chỉnh các quy tắc phòng chống dịch nhằm mang đến môi trường điều trị an toàn, nói không với COVID-19. Vì vậy, khách hàng đừng nên trì hoãn lịch khám răng và yên tâm chăm sóc nụ cười khoẻ đẹp nhé!

Biện pháp chống dịch an toàn tại Nha khoa Nhân Tâm

Trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Nha khoa Nhân Tâm đã trang bị và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, giúp khách hàng an tâm khi đến thăm khám và điều trị tại nha khoa.

Đối với Khách hàng

Đầu tiên, Khách hàng được yêu cầu mang khẩu trang đúng cách, xịt khuẩn tay, đo nhiệt độ cơ thể. Nếu nhiệt độ ≥37.5°, Khách hàng trong diện nghi nhiễm hoặc người có tiếp xúc gần ca bệnh và người nhà của người nghi nhiễm sẽ được hướng dẫn (nếu có đi cùng tại thời điểm phát hiện) vào phòng cách ly tạm thời. Nha khoa sẽ liên hệ Đội Y tế đáp ứng nhanh của Trung tâm Y tế Q10 (CDC) để xử lý trường hợp trên nhằm bảo vệ cho Khách hàng và ngăn chặn lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Khách hàng được đo nhiệt độ trước khi vào khu vực phòng khám

Thứ 2, nhân viên nha khoa sẽ thực hiện khảo sát tình trạng sức khỏe của Khách hàng và thăm khám các triệu chứng liên quan đến nhiễm virus, các xét nghiệm cần thiết trước khi điều trị.

Đối với nhân viên nha khoa

Nha khoa Nhân Tâm luôn nỗ lực đảm bảo trang thiết bị bảo hộ tốt nhất cho đội ngũ Bác sĩ và toàn thể nhân viên như: khẩu trang N95, kính chống giọt bắn, găng tay y tế, … Đó được xem là “tấm khiên” quan trọng để phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Đảm bảo khoảng cách 2m giữa nhân viên với nhân viên, giữa nhân viên với Khách hàng, giữa Khách hàng với Khách hàng.

Đối với bề mặt dụng cụ và môi trường trong phòng khám

Dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp với tốc độ lây nhiễm cao trong cộng đồng, đặc biệt môi trường y tế cũng là nguy cơ cao lây truyền virus, gây nguy hiểm cho Khách hàng và nhân viên. Đặc tính của virus SAR-CoV-2 là lây truyền từ người sang người theo đường hô hấp, qua các giọt nước bọt hay dịch tiết mũi họng khi ho, hắt hơi, hoặc lây qua tiếp xúc với một số đồ vật có chứa virus, rồi qua bàn tay đưa lên mắt, mũi, miệng. Vì vậy, việc khử khuẩn môi trường đóng vai trò hết sức quan trọng trọng việc giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh tại phòng khám nha khoa:

Nhân viên sát khuẩn các đồ vật/khu vực hay tiếp xúc như: tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, nút bấm thang máy,… 3 tiếng/lần.

Nhân viên luôn sát khuẩn các máy móc – trang thiết bị ngay sau mỗi lần điều trị. Khử trùng không khí bằng Ozone 3 lần/ngày, có tác dụng diệt vi khuẩn, diệt nấm và đặc biệt là tính chất kháng virus. Hơn nữa, máy Ozone tại Nha khoa Nhân Tâm còn có khả năng khử mùi và diệt các loại vi khuẩn, vi sinh vật… gây mùi khó chịu, giúp bệnh nhân an tâm – thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Đặc biệt, nha khoa trang bị đèn cực tím diệt khuẩn trong khu vực phòng phẫu thuật để tiêu diệt các vi sinh vật có trên bề mặt của các vật dụng, thiết bị trong phạm vi hiệu quả. Đồng thời, đèn cũng tiêu diệt các vi sinh vật lơ lửng trong không khí, đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn, được chứng minh là có hiệu quả trong việc bất hoạt virus SARS-CoV-2.

Nhân viên luôn sát khuẩn các máy móc – trang thiết bị ngay sau mỗi lần điều trị

Nha khoa Nhân Tâm sẵn sàng đón chào bình thường mới

Từ ngày 01/06/2021 đến ngày 30/09/2021, TP.HCM phải thực hiện nhiều chỉ thị “giãn cách xã hội” và “cách ly xã hội” của UBND TP do tình hình dịch bệnh diễn biến càng ngày càng phức tạp và không có dấu hiệu ổn định trở lại. Để đảm bảo an toàn cho Khách hàng và toàn thể nhân viên, Nha khoa Nhân Tâm đã tạm ngưng hoạt động một thời gian khá dài. Trong khoảng thời gian này, Ts.Bs Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm đã tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe răng miệng online nhằm chia sẻ, đưa ra những giải pháp phòng ngừa và cách xử lý hiệu quả các vấn đề răng miệng khẩn cấp tại nhà trong mùa dịch như một biện pháp hạn chế lây lan dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo nụ cười khỏe mạnh của Khách hàng tại nhà.

Đầu tháng 10, Sài Gòn đang dần khoẻ lại và bước vào giai đoạn thích ứng với tinh thần sống chung với đại dịch COVID-19. Cụ thể, ngày 01/10/2021, Nha khoa Nhân Tâm đã mở cửa hoạt động trở lại, tiếp tục đón tiếp Khách hàng đến thăm khám, điều trị và chăm sóc răng miệng trong tâm thế sẵn sàng chống và ngăn chặn dịch bệnh.

Xem thêm: Quy trình thăm khám và điều trị an toàn trong giai đoạn “bình thường mới”

7 “LÁ CHẮN”AN TOÀN TẠI NHA KHOA NHÂN TÂM
AN TÂM ĐIỀU TRỊ TRONG ĐIỀU KIỆN “BÌNH THƯỜNG MỚI”

100% Bác sĩ và nhân viên đã tiêm đủ 2 mũi Vaccine.

Khách hàng được sàng lọc kĩ và test nhanh COVID-19.

Bác sĩ và nhân viên được trang bị thiết bị bảo hộ đạt chuẩn y khoa.

Sát khuẩn toàn bộ khu vực phòng khám 3 tiếng/lần.

Sát khuẩn các máy móc – trang thiết bị ngay sau mỗi lần điều trị.

Khử trùng không khí bằng Ozone 3 lần/ngày.

Trang bị đèn cực tím diệt khuẩn trong khu vực phòng phẫu thuật.

Sài Gòn trở lại - Ngại gì không đến Nha khoa Nhân Tâm

Sức khoẻ răng miệng có liên quan và ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của cơ thể. Bởi vì, khoang miệng chứa nhiều vi khuẩn, nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ là điều kiện dẫn đến các bệnh lý răng miệng khác như sâu răng, viêm tuỷ, ê buốt răng khiến cơ thể mệt mỏi, suy kiệt vì quá đau.

Chăm sóc sức khoẻ răng miệng để có hệ miễn dịch khỏe mạnh giữa đại dịch

Tình trạng đau răng, ê buốt, viêm sưng nướu, bệnh lý nha chu, mất răng,... khiến việc ăn nhai khó khăn hơn, ảnh hưởng tâm lý và gây gia tăng các bệnh lý về tiêu hoá, tim mạch.

Vì vậy, Khách hàng hãy đến nha khoa thăm khám ngay khi có lịch hẹn của Bác sĩ, không nên trì hoãn khiến tình trạng răng miệng kém hơn từ đó hệ miễn dịch bị suy yếu.

Hãy bảo vệ bản thân an toàn với một hệ miễn dịch khoẻ mạnh giữa đại dịch COVID-19 bằng cách chăm sóc sức khoẻ răng miệng và sức khoẻ toàn thân thật tốt nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 1900 56 5678 hoặc inbox cho fanpage của Nha khoa Nhân Tâm tại: https://m.me/nhantamdental