TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hành trình 20 năm hình thành và phát triển Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,116

Trung tâm Nha Khoa Nhân Tâm được thành lập vào năm 1997 dưới sự điều hành của Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân. Trải qua hơn 23 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Nhân Tâm đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ & kỹ thuật cao uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, toàn thể đội ngũ Bác sĩ và nhân viên luôn hết lòng vì khách hàng, mong muốn mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và hạnh phúc.

TS. BS Võ Văn NhânGiám đốc nha khoa Nhân Tâm - chuyên gia trong các lĩnh vực cấy ghép răng implant, phẫu thuật ghép nướu, ghép xương, phục hình răng trên implant và răng sứ thẩm mỹ.

Tốt nghiệp loại giỏi Đại học Y Dược thành phố HCM năm 1997, TS.BS Võ Văn Nhân là một trong những hạt giống được tuyển thẳng vào chương trình đào tạo thạc sĩ – bác sĩ nội trú.

Ông là người tiên phong trong các kỹ thuật phức tạp trong chuyên ngành Implant như:

  • Năm 2008, TS.BS Nhân có cơ hội tiếp xúc với các em bé khe hở môi, không có răng, có lỗ dò miệng mũi. Điều đó rất khó khăn cho các em trong việc ăn uống và nhất là ở độ tuổi đến trường, các em sẽ rất tự ti về vẻ bề ngoài cua mình. Do đó, Bác sĩ Nhân đã tiến hành thực hiện ghép xương khe hở ổ răng, đóng lỗ dò miệng mũi, hồi phục khả năng ăn uống, thẩm mỹ, giúp các em tự tin hòa nhập cuộc sống
  • Năm 2010, TS.BS Nhân thực hiện thành công ca ghép xương tự thân ba chiều, giải quyết tốt tình trạng tiêu xương nghiêm trọng trên lâm sàng.
  • Năm 2012, Ông đã thực hiện kỹ thuật ghép 2 mảnh xương vỏ mào chậu trong phục hình khe hở huyệt răng để cấy ghép Implant tạo hình khe hở môi và vòm miệng toàn bộ. Sau 18 tháng theo dõi, bệnh nhân áp dụng kỹ thuật này đạt kết quả rất tốt với 90,6% có cầu xương loại I, đủ điều kiện cấy ghép Implant và tỷ lệ Implant tồn tại 100%.
  • Năm 2013, TS.BS Nhân gây tiếng vang trong giới chuyên gia nha khoa trong và ngoài nước khi là bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời.
  • Năm 2014, ông hoàn thành ca cấy ghép Implant xương gò má cải tiến. Đây là phương pháp rất khó vì Implant có lộ trình dài, nằm gần các cấu trúc giải phẫu quan trọng như: màng xoang hàm, dời thần kinh ổ mắt, sàn ổ mắt.... Tuy nhiên, kết quả đã đạt được như mong đợi, bệnh nhân đã có hàm răng cố định và chắc chắn.
  • Năm 2016, TS.BS Nhân thực hiện cấy ghép Implant xương gò má cải tiến kết hợp dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh. Có thể nói, đây là thành tựu lớn nhất và đáng nhớ nhất với tôi bởi dời thần kinh hàm dưới và cấy ghép Implant xương gò má hàm trên là hai kỹ thuật khó nhất của ngành Implant. Công trình này sau đó được mời báo cáo tại các hội nghĩ phẫu thuật hàm mặt lớn nhất thế giới ở Melbourne (Australia), Italy, Hong Kong... và được công bố trên tạp chí thế giới. Hiện thế giới chỉ có 4 bác sĩ thực hiện thành công cùng lúc hai kỹ thuật này trên một bệnh nhân và được đăng tải trên các tạp chí quốc tế.
  • Năm 2017, ông ứng dụng tế bào gốc trong ghép xương và cấy ghép Implant nhằm giúp tái tạo tế bào và hỗ trợ lành thương nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tích hợp xương, hạn chế tình trạng ê buốt, khó chịu sau phẫu thuật, đồng thời rút ngắn tối đa thời gian điều trị.
  • Năm 2020, ông thực hiện thành công ca phẫu thuật cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân không răng bẩm sinh với sự hỗ trợ của công nghệ định vị. Ca phẫu thuật này được diễn ra một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo chính xác, an toàn, cho bệnh nhân, đồng thời đánh dấu một bước phát triển đột phá trong ngành Implant nha khoa Việt Nam.

Ngoài ra, TS.BS Võ Văn Nhân còn tham gia nhiều diễn đàn khoa học nha khoa trong nước và quốc tế, là báo cáo viên tại nhiều hội thảo, hội nghị Implant và đạt được nhiều giải thưởng như:

  • Giải nhì Poster tại Hội nghị cấy ghép Implant nha khoa lần thứ nhất vào năm 2011 với đề tài: Lấy xương mào chậu, nâng xoang ghép xương và phục hình bắt vít trên Implant”,
  • Giải nhì Poster tại Hội nghị ICOI-lần thứ 15 tại TPHCM vào năm 2012 với đề tài: “Ghép xương khối tự thân theo chiều dọc và chiều ngang trong trường hợp khuyết hổng xương ổ răng trầm trọng”,
  • Giải nhất Poster tại Hội nghị cấy ghép Implant nha khoa lần thứ hai vào năm 2013 với đề tài: “Phẫu thuật dời thần kinh răng dưới và cấy ghép Implant nha khoa”,…

Hơn nữa, Bác sĩ Nhân cũng là thành viên của Hiệp hội Implant Nha khoa Quốc tế và là giảng viên Implant tại các trường đại học: Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Cho đến thời điểm hiện tại, TS. BS Võ Văn Nhân đã thực hiện trên 15.000 ca implant phức tạp và là bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công 2 kĩ thuật implant đặc biệt và phức tạp hiếm gặp trong ngành implant nha khoa Thế giới: phẫu thuật song hành 2 kỹ thuật dời dây thần kinh và cấy ghép implant xương gò má để trồng trăng cho người không răng bẩm sinh.

Đây là ca phẫu thuật lâm sàng đầu tiên tại Việt Nam phục hồi thành công cho những người kém may mắn mắc hội chứng loạn soản ngoại bì dẫn đến tình trạng thiếu hoặc không có răng bẩm sinh.

Thành công này đã tạo nên bước đột phá trong ngành implant nha khoa Việt Nam sánh ngang tầm với những Quốc gia có nền y tế phát triển. Đồng thời, mang lại cơ hội và niềm hy vọng cho những bệnh nhân không có răng bẩm sinh được phục hồi khả năng ăn nhai và thẩm mỹ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm: Implant All-on-4, giải pháp hoàn hảo cho người mất răng toàn hàm

Hành trình hơn 20 năm phát triển

Là “thuyền trưởng” chèo lái “con thuyền” Nhân Tâm vươn ra biển lớn, TS.BS Võ Văn Nhân luôn nỗ lực hết mình, cố gắng tìm tòi, nghiên cứu những phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, chú trọng xây dựng Nha Khoa Nhân Tâm trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ & kỹ thuật cao, thực hiện sứ mệnh “Vì nụ cười đẹp tự tin – hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”.

Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu

Để hoàn thành sứ mệnh, Nha Khoa Nhân Tâm đã chú trọng đầu tư vào nguồn nhân lực với đội ngũ bác sĩ giỏi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cùng sự an tâm và thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Luôn áp dụng công nghệ hiện đại vào trong điều trị

Nha Khoa Nhân Tâm luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới vào trong việc điều trị và làm đẹp răng hiện nay.

Ngoài ra, nha khoa còn không ngừng học hỏi, nghiên cứu và sáng tạo nên những kỹ thuật mới, phương thức điều trị mới, mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Trong đó có thể kể đến các công nghệ hiện đại như: Công nghệ định vị trong cấy ghép răng Implant, công nghệ quét mặt ba chiều trong thiết kế nụ cười, công nghệ CAD/CAM chế tạo răng sứ tự động, hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D,…

Đề cao yếu tố vô trùng dụng cụ và kiểm soát lây nhiễm

Hiểu được tầm quan trọng của việc vô trùng và kiểm soát lây nhiễm trong nha khoa, TS.BS Võ Văn Nhân đã xây dựng phòng vô trùng riêng biệt tại nha khoa với quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đối với các dụng cụ sử dụng một lần như: ly, ống hút, găng tay, kim tiêm, kim phẫu thuật,… nha khoa đều tuân thủ nguyên tắc sử dụng một lần duy nhất rồi hủy bỏ.

Còn với các dụng cụ sử dụng nhiều lần sẽ được chuyển đến phòng vô trùng dụng cụ và thực hiện vô trùng với 5 bước: phân loại, làm sạch – khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.

Sau mỗi ca điều trị, các vật dụng, thiết bị được sử dụng đều được nhân viên nha khoa xử lý sát khuẩn tại chỗ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.

Ngoài ra, phòng phẫu thuật Implant và phẫu thuật trong miệng được thiết kế theo quy chuẩn bệnh viện chuyên khoa với hệ thống sàng lọc và khử trùng không khí. Bác sĩ đều được trang bị dụng cụ bảo hộ như: nón, khẩu trang, găng tay, kính bảo hộ,… để phòng tránh lây nhiễm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo & chế độ bảo hành lâu dài

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, Nha khoa Nhân Tâm còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời:

  • Tư vấn – thăm khám hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ dịch vụ xe đưa đón miễn phí.
  • Hỗ trợ đặt khách sạn cho khách hàng ở xa.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Nha Khoa Nhân Tâm sẽ cố gắng hoàn thiện mình và ngày một phát triển, trở thành nha khoa của mọi nhà để tất cả các khách hàng đều có cơ hội sử dụng dịch vụ điều trị “chất lượng cao – giá hợp lý”, hoàn thành sứ mệnh “Vì nụ cười đẹp tự tin – hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”.