TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phương pháp tẩy trắng răng | Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,778
Lấy vôi răng và tẩy trắng răng là những phương pháp giúp cải thiện được răng miệng của bạn trở nên sạch sẽ và loại bỏ được tình trạng ố vàng giúp cho răng bạn luôn trong tình trạng “trong như mới” từ đó cũng giúp ta có thể tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên, hai phương pháp lấy vôi răng và tẩy trắng răng có nên thực hiện cùng lúc tại nha khoa không?

Vôi răng nếu để lâu sẽ tràn xuống nướu gây nên các vấn đề răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu. Vì bị vôi hoá nên vôi răng trở nên rất cứng và không thể loại bỏ bằng cách đánh răng thường ngày mà phải dùng đến các máy dụng cụ nha khoa để loại bỏ được các vôi răng này.

Tẩy trắng răng kết hợp chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ, xâm nhập vào sâu bên trong, phá vỡ cấu trúc các mảng bám màu trên răng, giúp loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, đem đến vẻ trắng sáng cho hàm răng. Hiệu quả của tẩy trắng răng nhanh chóng, an toàn và đạt kết quả dài lâu.

Lấy vôi răng có làm trắng răng không?

Lấy vôi răng có làm trắng răng không là thắc mắc nhận được sự quan tâm của nhiều người. Do đó chúng tôi xin khẳng định một điều là cạo vôi răng không phải là tẩy trắng răng. Đây chỉ là thủ thuật nha khoa thông thường nhằm lấy đi những mảng bám vôi răng mà hằng ngày bàn chải răng không thể nào chải sạch được

Lấy vôi răng và tẩy trắng răng cùng lúc có được không?

Theo nhận định của các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, hai phương pháp này có thực hiện cùng lúc với nhau được hay không sẽ phụ thuộc vào mức độ vôi răng của khách hàng.

Trong trường hợp vôi răng ít, nướu răng chưa bị viêm nhiễm, khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch sẽ răng miệng, cạo vôi răng và tẩy trắng răng ngay sau đó.

Ngược lại, nếu vôi răng tích tụ nhiều, bám cứng, bắt đầu có dấu hiệu tác động đến mô nướu hoặc thậm chí là đã bị viêm nhiễm nặng, bắt buộc bác sĩ sẽ phải thực hiện cạo vôi răng trước. Đến khi nướu răng đã hồi phục và ổn định sẽ tiến hành tẩy trắng răng.

Khách hàng nên đến trực tiếp tại các nha khoa, nhận sự thăm khám và tư vấn từ bác sĩ để biết tình trạng của mình có thể cạo vôi và tẩy trắng răng cùng lúc hay không.

Có nên lấy vôi răng và tẩy trắng răng cùng một lúc không?

Những địa chỉ cạo vôi, tẩy trắng răng uy tín hiện nay

Để đảm bảo về hiệu quả, tránh làm tổn thương đến nướu và răng, khách hàng nên lưu ý lựa chọn cạo vôi, tẩy trắng tại những địa chỉ nha khoa uy tín. Nha khoa Nhân Tâm hiện ứng dụng đa dạng các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, cạo vôi và tẩy trắng răng là 2 trong số các dịch vụ được áp dụng thành công nhất. Khách hàng có thể an tâm khắc phục hoàn toàn những khuyến điểm của hàm răng xỉn màu, vàng ố, nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp cùng nụ cười toả sáng.

Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening tiên tiến bậc nhất

Tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening tiên tiến tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha Khoa Nhân Tâm ứng dụng kỹ thuật tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening – một phát minh vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ. Cường độ ánh sáng có thể điều chỉnh và gel tẩy trắng đã qua kiểm chứng chất lượng giúp hàm răng trắng sáng một cách nhanh chóng, không lo ảnh hưởng hay đau rát nướu răng.

Chú trọng vô trùng không khí

Để phòng tránh tình trạng lây nhiễm chéo, vô trùng không khí là yếu tố được Nha Khoa Nhân Tâm chú trọng bậc nhất. Ngoài hệ thống máy phun sương vô trùng phòng nha và lò hấp khử trùng dụng cụ, khách hàng còn được trang bị một bộ tay khoan, bộ dụng cụ thăm khám riêng, có bác sĩ điều trị riêng.

Những câu hỏi thường gặp

Lấy vôi răng và tẩy trắng răng khác nhau như thế nào?

Thực chất thì tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng hóa chất để tác động lên bề mặt răng kết hợp với biện pháp nha khoa để làm răng trắng sáng. Còn lấy vôi răng chỉ là những can thiệp nha khoa bằng cách sử dụng các thiết bị nha khoa để làm sạch các mảng bám trên bề mặt răng.

Tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không?

Tẩy trắng răng có gây ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng hay không?

Khoa học đã chứng minh tẩy trắng răng không ảnh hưởng đến các cấu trúc răng nếu được thực hiện đúng cách. Theo Hiệp hội Nha khoa Anh (BDA) đã chứng minh các công nghệ tẩy trắng răng là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách.

Làm thế nào để hết vôi răng?

Đầu tiên, tiến hành vắt chanh lấy nước.

Tiếp đến, cho thêm một chút muối, khuấy đều tạo thành hỗn hợp.

Sử dụng nước muối pha chanh vừa pha ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút.

Kết hợp dùng lưỡi đẩy hỗn hợp này đi khắp khoang miệng, chạm vào các kẽ răng.

Cuối cùng súc miệng lại với nước sạch.

Lấy vôi răng kiêng gì?

Cần kiêng ăn gì sau khi lấy vôi răng?

Cần kiêng ăn gì sau khi lấy vôi răng? Không nên ăn các loại thực phẩm có màu như mù tạc, nước sốt cà chua hay các loại nước tương. Hạn chế ăn các loại thức ăn quá mềm và dính răng vì chúng khó làm sạch, dễ dàng hình thành các mảng bám trên răng. Đối với các loại thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, bạn cũng nên tránh.

Bằng tất cả những thế mạnh có được, Nha Khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng nụ cười toả sáng cùng hàm răng chắc khoẻ nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã biết được lấy vôi răng và tẩy trắng răng để từ đó có phương hướng chăm sóc răng miệng phù hợp. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với địa chỉ nha khoa gần đây để được các bác sĩ tư vấn chi tiết nhất!