TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tại sao chọn bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,253
Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm răng sứ thẩm mỹ hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây, Quý khách sẽ được điều trị bởi đội ngũ chuyên gia răng sứ với hơn 20 năm kinh nghiệm, được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới và được phục vụ một cách chuyên nghiệp, chu đáo.

Hiện nay, răng sứ thẩm mỹ đang trở thành trào lưu được nhiều người ưa chuộng, kể cả những người nổi tiếng. Hầu hết tất cả các nha khoa trên địa bàn TP.HCM đều cung cấp dịch vụ răng sứ thẩm mỹ nhưng không phải cơ sở nào cũng đủ tiêu chuẩn để có thể vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo được an toàn cho Khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ làm răng sứ uy tín, đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn Khách hàng trong nước và Quốc tế. Chúng tôi cam kết:

  • Quá trình tư vấn, thăm khám, mài răng, gắn mão sứ được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm.
  • Quy trình mài răng đúng kỹ thuật, không vượt quá 2mm, không phạm vào khoảng sinh học.
  • Hệ thống vô trùng đạt chuẩn Quốc tế, quy trình điều trị khép kín, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo.
  • Phục hình răng sứ hiện đại với công nghệ lấy dấu mẫu hàm Trios 3shape, ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM, phòng LAB ngay tại nha khoa… giúp răng sứ đạt mức độ tinh tế, hoàn hảo tuyệt đối và tồn tại lâu dài theo thời gian.

Bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm có gì khác biệt?

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ thiết kế - chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM

Chất lượng cao

Răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm được thiết kế và chế tác từ sứ nguyên khối bằng công nghệ tự động CAD/CAM, đồng thời nguyên liệu sứ nha khoa được nhập trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu với chất lượng hàng đầu, đảm bảo độ cứng, độ bền cao, từ đó thực hiện tốt chức năng ăn nhai, ít bị hư hỏng, tuổi thọ lên tới hơn 20 năm.

Thẩm mỹ hoàn hảo

Răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm có nhiều loại khác nhau với hình dáng như răng thật, có độ trong, độ bóng và màu sắc trắng sáng tự nhiên.

Hơn nữa, các Bác sĩ tại Nhân Tâm sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn loại răng sứ phù hợp với ngoại hình và tính cách của bạn.

An toàn, nhanh chóng

Bọc răng sứ sai kỹ thuật có thể để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng như hỏng men răng, tăng độ nhạy cảm ở răng, hư tủy răng…

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của Nha Khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, đã được đào tạo cơ bản và nâng cao trong và ngoài nước, với hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện bọc răng sứ đúng kỹ thuật, mài răng đúng tỉ lệ, gắn sứ khít sát với chân răng, không gây cộm vướng hay khó khăn khi ăn nhai. Do đó, bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lựa chọn bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm.

Đồng thời, với mục tiêu ứng dụng khoa học công nghệ cao trong mọi công đoạn làm răng sứ, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn có răng sứ ngay trong ngày hoặc 2 – 5 ngày trong 2 lần hẹn tùy theo số lượng răng bạn cần bọc sứ.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% cho dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, chính sách bảo hành lâu dài và nhiều hậu mãi hấp dẫn, giúp bạn cảm thấy yên tâm khi thực hiện làm răng sứ tại trung tâm.

Xem thêm: Giá các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm

Hệ thống CT Cone Beam 3D

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, chụp phim răng bằng Hệ thống CT Cone Beam 3D

Bước 2: Tiến hành thiết kế nụ cười với công nghệ quét mặt 3 chiều, cho phép bệnh nhân xem trước kết quả điều trị trên phim 3D

Bước 3: Vệ sinh răng miệng và điều trị các bệnh răng miệng (nếu có)

Bước 4: Mài cùi răng. Đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm đảm bảo quá trình mài răng đúng kỹ thuật, an toàn

Bước 5: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ. Răng sứ được chế tác ngay tại phòng Lab tại Nha khoa, dựa trên công nghệ CAD/CAM đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ

Bước 6: Bác sĩ tiến hành gắn mão sứ lên cùi răng sao cho khít sát và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất

Bước 7: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, bảo vệ răng sứ và hẹn lịch tái khám

Một hàm răng khỏe đẹp và nụ cười rạng ngời chắc chắn sẽ là niềm mong ước của tất cả chúng ta. Hãy đến với phòng khám nha khoa Nhân Tâm để “hô biến” ước mơ thành sự thật các bạn nhé!