TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép răng Implant không đau với công nghệ định vị

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 6,994
Việc ứng dụng công nghệ 4.0 đã mở ra kỷ nguyên mới trong lĩnh vực Nha khoa điều trị và Nha khoa thẩm mỹ. Mới đây nhất, công nghệ định vị cấy ghép răng Implant đã được ứng dụng thành công tại Việt Nam trong điều trị phục hồi răng mất. Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội, giúp cấy ghép răng chính xác, an toàn và không đau.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ, giúp quá trình cấy ghép răng đảm bảo an toàn, nâng độ chính xác lên gấp 11 lần so với kỹ thuật truyền thống, nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau.

Với đội ngũ Bác sĩ implant trên 23 năm kinh nghiệm và tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong điều trị, Nha khoa Nhân Tâm đảm bảo cung cấp dịch vụ chuẩn 5 sao, mang lại nụ cười hoàn hảo cho quý khách hàng.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant – Công nghệ hiện đại nhất trong Implant nha khoa

Cấy ghép răng Implant được xem là phương pháp phục hồi răng mất ưu việt và hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều thắc mắc: cấy ghép Implant mất bao lâu? Giờ đây, với sự xuất hiện của hệ thống công nghệ định vị, Implant nha khoa đã được nâng lên một tầm cao mới.

Công nghệ định vị X-guide liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D và có camera quan sát hoạt động của mũi khoan, giúp quá trình cấy ghép răng Implant diễn ra chính xác, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, không đau, mang đến kết quả thẩm mỹ và bền chắc lâu dài cho bệnh nhân.

Công nghệ định vị đã được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vào tháng 10/2015.

Theo nghiên cứu của Bs. Robert và cộng sự vào năm 2016 cho thấy độ chính xác của công nghệ định vị cao gấp 11 lần so với hệ thống cấy ghép răng Implant theo kinh nghiệm (không dùng thiết bị hỗ trợ). Kết quả được công bố trên tạp chí JOI – một ấn phẩm khoa học nổi tiếng của Viện Hàn lâm Mỹ về Implant nha khoa.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant (Implant Navigation) đã được ứng dụng thành công tại các quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Đức, Úc, Ý,… . Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, công nghệ này được Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

"Tôi cảm thấy rất tự hào vì chúng ta đã có thể nắm bắt làn sóng kỹ thuật số trong nha khoa, đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong nước và thu hút rất nhiều khách nước ngoài đến Việt Nam điều trị.” - TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm cho biết.

Ưu điểm vượt trội khi trồng răng với công nghệ 4.0 – Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Đảm bảo an toàn

Công nghệ định vị (X-Guide Dynamic 3D Implant Navigation) giúp cấy ghép răng Implant chính xác tuyệt đối. Điểm đặc biệt của công nghệ định vị chính là khi có sai sót xảy ra trong quá trình cấy ghép, máy sẽ phát ra âm thanh báo động. Vì thế đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Chính xác tuyệt đối

Với camera quan sát hoạt động của mũi khoan khi khoan vào xương, Bác sĩ sẽ thấy được tọa độ của mũi khoan, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân, giúp quá trình cấy ghép diễn ra chính xác tuyệt đối từ vị trí đến góc nghiêng và độ sâu một cách hoàn hảo, từ đó tránh được các biến chứng chạm dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm, ổ mắt, …

Rút ngắn tối đa thời gian điều trị

Với công nghệ định vị cấy ghép răng Implant, sau khi chụp phim, lập kế hoạch điều trị, bệnh nhân có thể cấy ghép răng Implant ngay mà không cần chờ đợi 1 tuần làm máng hướng dẫn, thời gian điều trị được rút ngắn chỉ trong 1 lần hẹn thay vì 2 đến 3 lần hẹn như trước đây.

Phục hình đẹp, bền chắc

Khi cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị, trụ Implant sẽ được đặt đúng vị trí, không nhiễm trùng, không có biến chứng nào xảy ra sẽ giúp phục hình dễ dàng hơn, thẩm mỹ cao hơn và đạt độ bền chắc lâu dài.

Xem thêm: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant - Hỗ trợ đắc lực cho ngành Implant

Áp dụng đa dạng trụ Implant

Với kỹ thuật làm máng hướng dẫn phẫu thuật, Bác sĩ thiết kế với hệ thống Implant nào thì phải cấy ghép với hệ thống Implant đó, không thể thay đổi được.

Nếu muốn thay đổi thì phải làm lại quy trình ngay từ đầu. Còn với công nghệ định vị X-guide Navigation, Bác sĩ có thể áp dụng cho tất cả hệ thống Implant, đồng thời có thể thay đổi loại Implant cho phù hợp với kích thước trong lúc thực hiện phẫu thuật.

Không những vậy, theo TS.BS Võ Văn Nhân, khi cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị, Bác sĩ có thể thay đổi kế hoạch ngay giữa phẫu thuật, hệ thống có thể tự động cập nhật sự thay đổi đó mà không ảnh hưởng đến sự chính xác của vị trí Implant.

Áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp đặc biệt

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant không chỉ áp dụng với trường hợp mất răng thông thường mà còn rất hữu dụng trong những trường hợp đặc biệt phức tạp như:

Bệnh nhân có tình trạng ung thư và phải cắt đoạn xương hàm trên cần phải cấy implant xương gò má – vùng phẫu trường khó quan sát.

Bệnh nhân bị tiêu xương hàm, xương còn rất ít, không đủ chiều cao, vị trí implant gần với thần kinh hàm dưới.

Bệnh nhân há miệng hạn chế, implant ở vùng răng trong…

NHA KHOA NHÂN TÂM – TRUNG TÂM CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

- Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Chuyên gia cấy ghép răng implant hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Bác sĩ Nhân cũng là 1 trong 4 bác sĩ trên thế giới thực hiện song hành 2 kỹ thuật khó nhất trong implant: dời dây thần kinh hàm dưới và cấy ghép implant xương gò má phục hình trên Implant trên cùng 1 bệnh nhân và thực hiện thành công hơn 20.000 ca Implant phức tạp khác.

- Hiện tại, Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa tốt ở sài gòn ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant (Implant Navigation) – Hỗ trợ cấy ghép Implant an toàn, chính xác, nhanh chóng.

- Ứng dụng kỹ thuật số hóa trong điều trị Implant nha khoa: Hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D giúp khảo sát toàn cảnh cấu trúc giải phẫu như: xương hàm, xoang hàm, thần kinh, hệ thống mạch máu tương quan một cách chính xác nhất.

- Phòng LAB chuẩn châu Âu ngay tại phòng khám, được trang bị hệ thống chế tạo răng sứ tự động trên máy tính CAD/CAM giúp phục hình răng sứ chính xác, đẹp tự nhiên, rút ngắn thời gian so với phương pháp truyền thống.

- Là một trong những nha khoa tại Việt Nam xây dựng hệ thống vô trùng khép kín đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố vô khuẩn nghiêm ngặt và loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo.

- Chế độ phục vụ Khách hàng chu đáo, chăm sóc tận tình – điều trị tận tâm.

- Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% và hỗ trợ xe đưa đón miễn phí giúp khách hàng an tâm di chuyển trong suốt thời gian điều trị.

Bài viết trên là những thông tin hữu ích cho Quý Khách hiểu rõ thêm về công nghệ định vị. Nếu Quý khách có nhu cầu điều trị, vui lòng gọi Hotline: 1900 56 5678 hoặc đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám miễn phí.