TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu quy trình thực hiện và bảng giá cắm Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 927
Bạn đã hiểu cắm răng Implant là gì? Quá trình thực hiện ra sao? Chi phí cắm răng là bao nhiêu chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết này để hiểu hơn về phương pháp trồng răng đang rất được ưa chuộng này nhé.

Bảng giá cắm Implant là công cụ hữu ích để khách hàng lựa chọn được loại Implant phù hợp trong tầm giá

Cắm răng Implant là phương pháp phục hình răng khá phổ biến và đang được ưa chuộng tại Việt Nam những năm gần đây. Tuy vậy, vẫn còn nhiều khách hàng lo ngại về quá trình thực hiện, cũng như chi phí để thực hiện trồng răng Implant.

Sau đây hãy cùng chúng tôi theo dõi viết để hiểu thêm về phương pháp này và tham khảo bảng giá cắm implant trên thị trường hiện nay nhé.

Tìm hiểu về cắm Implant

Cắm Implant là gì là câu hỏi thường gặp của những khách hàng có nhu cầu trồng răng mới. Hiện nay, đây là giải pháp trồng răng tối ưu nhất, nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến mà cắm răng Implant mang lại cho khách hàng một chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao cùng độ bền xuất sắc.

Kỹ thuật thực hiện Implant sẽ tiến hành qua hai giai đoạn. Đầu tiên, bác sĩ tại nha khoa tốt nhất sẽ tiến hành đặt trụ vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất.

Sau đó lắp mão sứ lên để tạo cho răng mới vẻ ngoài y như răng thật, đồng thời giúp răng cứng chắc hơn để phục vụ tốt quá trình ăn uống diễn ra thuận lợi.

Quy trình cắm Implant

Quy trình cắm Implant cụ thể sẽ diễn ra qua 6 bước sau đây:

  • Bước 1: bác sĩ sẽ khám tổng quát tình trạng sức khỏe toàn thân và sức khỏe răng miệng để kiểm tra các vấn đề bạn đang gặp phải và xem xét bạn có đạt đủ tiêu chuẩn để thực hiện cấy ghép Implant không.
  • Bước 2: sau khi kiểm tra đủ tiêu chuẩn cấy trụ, các bác sĩ sẽ tiến hành đặt Implant vào trong miệng bệnh nhân trong điều kiện vô trùng.
  • Bước 3: sau 7 ngày bạn sẽ được hẹn để cắt chỉ vết thương.
  • Bước 4: bác sĩ sẽ căn cứ vào loại răng Implant cũng như tình trạng răng miệng của bạn để dự tính thời gian tích hợp xương hoàn tất, sau khoảng thời gian này, bạn cần tái khám để lấy dấu răng sứ và tiến hành đúc mẫu răng phù hợp với kích cỡ đã tính toán từ trước.
  • Bước 5: bác sĩ sẽ gắn Abutment và mão sứ tạm để bạn có thể ăn thoải mái hơn trong khi chờ đúc mão sứ chính thức.
  • Bước 6: bạn sẽ được hẹn tái khám sau 3 – 5 ngày để kiểm tra lần cuối, gắn mão sứ chính thức lên trụ Implant và kết thúc quá trình cấy ghép.

Xem thêm: Chính sách và điều kiện bảo hành răng Onlay Composite, Inlay Composite

Quy trình cắm Implant cơ bản sẽ diễn ra qua 6 bước

Những chú ý sau khi cắm Implant

Chăm sóc sau khi trồng răng Implant là yếu tố quan trọng quyết định thành công của cuộc cấy ghép. Sau đây là một số điều khách hàng cần lưu ý thực hiện.

Giải quyết vấn đề hậu phẫu:

Bạn không nên súc miệng mạnh ở vùng phẫu thuật trong ngày đầu tiên và các bài tập thể dục gắng sức trong 48 giờ đầu sau cấy ghép. Chảy máu hậu phẫu là một vấn đề thường xuyên xảy ra, lúc này bạn chỉ cần cắn gạc trong 30 phút để cầm.

Ngoài ra, có thể có sưng nhẹ và chỗ sưng sẽ tăng hơn vào buổi sáng hôm sau nhưng bạn đừng nên quá lo lắng, sưng sẽ giảm sau 48 giờ, bạn cũng có thể sử dụng túi đá hay khăn lạnh để làm dịu chỗ sưng nhanh hơn.

Trường hợp sưng đau tăng nhiều sau 2-3 ngày, bạn cần liên hệ với nha sĩ để khám. Không tự kéo môi hoặc má để xem vết thương.

Chế độ ăn uống:

Sau khi ghép Implant, bạn không ăn cho đến khi hết thuốc tê và tránh dùng các đồ ăn thức uống nóng ngay trong ngày đầu tiên.

Trong vòng 2 tuần sau cấy ghép, bạn chỉ nên ăn các món lỏng, nước, đa dạng các chất dinh dưỡng, không sử dụng các loại thức ăn cứng, dai vì chúng có thể làm lệch trục răng.

Đồng thời, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại vitamin để hạn chế viêm nhiễm; canxi, photpho,… cho xương mau chóng hồi phục.

Chế độ sinh hoạt:

Hút thuốc lá là một thói quen rất có hại cho răng mà bạn nên bỏ. Bên cạnh đó, việc bạn nên làm là chải răng ít nhất hai lần/ngày với bàn chải lông mềm và sử dụng chỉ nha khoa sau bữa ăn. Những điều này giúp cho bạn duy trì được một hàm răng sáng đẹp và bền chắc.

Bảng giá cắm Implant tại nha khoa Nhân Tâm

Sau đây là bảng giá cấy răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm, hiệu lực từ 15/01/2018.