TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phục hình trên Implant: Giải pháp tối ưu cho nụ cười rạng rỡ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,229
Công nghệ Implant là một công nghệ hiện đại nhất hiện nay khi nói đến trồng răng thẩm mỹ, phục hình. Tại nha khoa Nhân Tâm, công nghệ làm răng implant đang được ưa chuộng để lấy lại nụ cười rạng rỡ và tự tin cho mọi người.

Duyên dáng với răng trồng implant

Công nghệ Implant là một công nghệ hiện đại nhất hiện nay khi nói đến trồng răng thẩm mỹ, phục hình. Tại Nha khoa Nhân Tâm, công nghệ phục hình trên implant đang được ưa chuộng để lấy lại nụ cười rạng rỡ và tự tin cho mọi người.

Phục hình trên Implant là gì?

Ta đều biết công nghệ làm răng Implant với mục đích phục hình và thẩm mỹ. Song điểm nổi bật của phục hình trên Implant là gì?

Đó là phần chân răng được thiết kế đặc biệt, dùng làm trụ đỡ cho thân răng và thay thế chân răng, hỗ trợ cho độ bám vào xương hàm và thay thế chức năng chân răng ổn định và đảm bảo nhất.

Phục hình trên Implant chính là sử dụng phần trụ implant để làm giá đỡ và gắn phần thân răng bằng sứ hay sứ Titan để hoàn thiện trồng răng và có thể sử dụng hàm răng mới như răng thật của mình. Từ mục đích sử dụng cho sinh hoạt thường nhật thì đây cũng là phần để giúp ta tự tin, thẩm mỹ hơn.

Xem thêm: Tìm hiểu quy trình thực hiện và bảng giá cắm Implant

Cấu tạo của răng Implant

Cấu tạo răng Implant bao gồm: trụ răng, vít và thân răng sứ đây là ba phần thay thế cho ba phần cơ bản của răng thật: chân răng, cổ và thân răng.

Về trụ răng Implant: là trụ được làm từ kim loại titanium với hình thức và chức năng như chân răng, phần trụ kết nối thân răng với xương hàm và đóng vai trò để đảm bảo các lực khi nhai, cắn của răng.

Phần thứ hai là vít Abutment, đây là chốt hai đầu, sử dụng để kết nối phần trụ implant với phần thân răng. Vít được thiết kế một đầu bám chặt với miệng implant phần còn lại nằm bên trong thân răng để đảm bảo tính thẩm mĩ.

Cấu trúc phục hình răng trên implant

Và phần ta thấy rõ nhất đó là thân răng, thân răng có nhiều loại được làm từ chất liệu sứ có thể sứ hoàn toàn hoặc sứ Titan.

Thẩm mỹ quyết định ở phần thân răng, với sứ hoàn toàn răng sẽ trông trắng và giống thật hơn, màu sứ Titan hơi ngả màu kim loại và lâu năm bị oxy hóa răng sẽ đen hoặc vàng.

Phần thân răng chính là phần ta thấy rõ nhất, nhiều người nghĩ rằng đây là phần quan trọng tuy nhiên để có hàm răng chất lượng thì cả ba phần trên đều quan trọng và phải đảm bảo chất lượng như nhau.

Phục hình trên Implant, giải pháp tối ưu cho nụ cười rạng rỡ

Vì sao nói phục hình trên Implant lại là giải pháp tối ưu?

Bạn sẽ có thể sở hữu hàm răng trắng, đều, sáng, đẹp và như thật mà không dễ ai biết được. Nếu bạn mất răng, mẻ răng hay răng ố vàng và thiếu tự tin thì hàm răng mới sẽ giúp bạn nụ cười rạng rỡ hơn.

Phục hình trên implant có thể giải quyết tất cả các vấn đề trên để cho bạn sở hữu một hàm răng mới, hoàn thiện và đẹp hơn.

Làm răng implant giá bao nhiêu cũng còn tùy thuộc vào các yếu tố: độ phức tạp của ca bệnh, số lượng răng cần phục hình,.. mà sẽ có những mức giá khác nhau.

Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu mà có thể chọn lựa phương thức tốt nhất với mình. Với những người có điều kiện và mong muốn tính thẩm mỹ cao có thể lựa chọn các loại răng bọc sứ hoàn toàn, nếu điều kiện ít hơn có thể lựa chọn răng sứ Titan hoặc bọc dán sứ. Tùy thuộc mỗi giá thành mà chất lượng răng, màu sắc và độ bền cũng khác nhau.

Nếu chăm sóc tốt, răng implant có thể được sử dụng cả đời lại an toàn, lành tính, không gây dị ứng, viêm nhiễm, bệnh hay độc hại cho cơ thể khi sử dụng lâu ngày. Mang tính lâu bền và an toàn là điều quan trọng nhất.

Phục hình răng trên implant

Hàm răng hoàn thiện không chỉ giúp ta tự tin hơn mà còn thuận tiện trong sinh hoạt như ăn uống hay nói năng. Mất răng sẽ khiến bạn bất tiện rất nhiều trong đời sống.

Khi muốn tìm địa chỉ nha khoa uy tín hay muốn tham khảo thêm các phương pháp cấy implant khác hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm. Địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và có tâm trong công việc sẽ giúp bạn tự tin, tự nhiên và trở về với sinh hoạt đời thường nhanh chóng.