TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bật mí địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,782
Trước nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao, hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa ra đời. Tuy nhiên, để tìm kiếm được địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Hiện nay, không quá khó để tìm được một nha khoa điều trị các vấn đề về răng miệng khi có hàng loạt cơ sở được hình thành và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm nha khoa chất lượng lại không nhiều, khiến Khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn.

Để biết được đâu là địa chỉ nha khoa uy tín thì bạn có thể đánh giá qua một số tiêu chí sau: phòng khám phải có giấy phép hoạt động, đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài,…

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM, Việt Nam.

Nha khoa quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi, trên 25 năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới, xây dựng hệ thống vô trùng khép kín, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài, giúp khách hàng tìm lại cho mình một nụ cười hoàn hảo.

Các tiêu chí đánh giá một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng

Các khảo sát gần đây cho thấy, chỉ những nha khoa đảm bảo uy tín, chất lượng thì mới có thể mang đến kết quả chăm sóc và phục hình răng miệng tốt nhất cho các Khách hàng, giúp họ tránh được những biến chứng nguy hiểm khi thực hiện.

Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn nên tham khảo để biết được nên trao gửi niềm tin vào địa chỉ nha khoa nào:

1. Phòng khám phải có giấy phép hoạt động: Mỗi cơ sở kinh doanh đều phải có giấy phép hoạt động. Đặc biệt, với ngành y tế thì giấy phép hoạt động lại càng quan trọng và là tiêu chí bắt buộc phải có.

2. Đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn: Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một dịch vụ nha khoa.

Bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện những thao tác điều trị một cách chính xác, tránh những sơ suất đáng tiếc, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Vì thế, bạn nên tìm đến các nha khoa có đội ngũ Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với nhiều năm hoạt động trong nghề.

Bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một dịch vụ nha khoa

3. Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sạch sẽ, khang trang cùng với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn đạt được chất lượng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa.

4. Đảm bảo vô khuẩn trong nha khoa: Đường miệng chính là nơi vi khuẩn dễ xâm nhập và lây lan sang cho người khác nếu sử dụng chung dụng cụ, không đảm bảo vô trùng vô khuẩn.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc kiểm tra vô khuẩn trong nha khoa chưa được chú trọng. Do đó, bạn nên lưu ý đến vấn đề này để đánh giá được độ tin cậy và chất lượng của nha khoa.

Để đảm bảo an toàn trong điều trị, nha khoa cần phải vô trùng tuyệt đối

5. Cách phục vụ của nhân viên: Thái độ và phong cách làm việc của nhân viên cũng là một trong những tiêu chí đánh giá mà bạn cần lưu ý. Bởi một nha khoa có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ tạo ra cảm giác thoải mái và hài lòng ngay cả với Khách hàng khó tính nhất.

6. Chính sách bảo hành dịch vụ: Những địa chỉ nha khoa uy tín sẽ luôn có chính sách bảo hành dịch vụ rõ ràng và dài lâu, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của Khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm nha khoa uy tín dành cho bạn

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM. Trong hơn 25 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã chăm sóc và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp, trở thành địa chỉ đáng tin cậy không chỉ của Khách hàng trong nước mà cả ngoài nước.

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của Nha khoa Nhân Tâm mà không phải địa điểm nào cũng có được:

Đội ngũ Bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm

Để xứng danh là một đơn vị nha khoa uy tín, Nha khoa Nhân Tâm đặc biệt quan tâm đến yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ Bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, từng tham gia và hoàn thành xuất sắc các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước.

Đứng đầu nha khoa là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia cấy ghép răng Implant.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Trang thiết bị máy móc cơ sở vật chất hiện đại là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha khoa Nhân Tâm mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được.

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất cho Khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng đồng bộ các hệ thống máy móc – công nghệ mới vào thực hiện dịch vụ như:

  • Công nghệ định vị có 2 chế độ giám sát: giám sát bằng thị giácgiám sát bằng âm thanh. Giám sát bằng thị giác là chế độ quan sát hoạt động của mũi khoan khi khoan vào xương qua camera, Bác sĩ sẽ theo dõi được hoạt động của mũi khoan, cụ thể hơn là thấy được tọa độ của mũi khoan, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân trực tiếp trên màn hình máy tính. Giám sát bằng âm thanh là hệ thống báo động âm thanh khi mũi khoan đi quá chiều dài cho phép. Do đó, công nghệ định vị cấy ghép răng Implant sẽ mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời.
  • Công nghệ scan mặt theo không gian 3 chiều cho thấy được nụ cười trong tương lai một cách rõ ràng, chân thật và sinh động. Việc ứng dụng công nghệ này giúp Bác sĩ dự đoán được kết quả điều trị, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra, giúp Khách hàng có được hàm răng đẹp và hoàn hảo nhất. Đây cũng là công nghệ được Nha khoa Nhân Tâm phát minh, lần đầu tiên ứng dụng trong nha khoa tại Việt Nam.
  • Hệ thống chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật số CT Cone Beam 3D cho phép khảo sát hình ảnh 3 chiều của toàn bộ cấu trúc xương hàm, giúp Bác sĩ xác định chính xác các chi tiết giải phẫu quan trọng trong các phẫu thuật như: cấy ghép implant; nhổ răng khôn, răng mọc ngầm; và trong một số trường hợp hỗ trợ điều trị tủy răng phức tạp.
  • Hệ thống thiết kế - chế tạo răng sứ CAD/CAM, giúp phục hình răng chính xác 100% theo dấu răng, răng sứ sau chế tác đảm bảo sự tinh tế, hoàn hảo và thẩm mỹ.

Nha khoa Nhân Tâm luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong điều trị

Hệ thống vô trùng tuyệt đối

Tại Nha khoa Nhân Tâm, hệ thống và quy chuẩn vô trùng nha khoa vô cùng nghiêm ngặt. Phòng vô trùng dụng cụ được trang bị đầy đủ thiết bị như: lò hấp dụng cụ tự động Auto Clave – tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1 giờ, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím,...

Ngoài ra, mỗi khách hàng được điều trị trong từng phòng chuyên biệt, được trang bị bộ dụng cụ và tay khoan riêng, loại bỏ lây nhiễm chéo.

Nha khoa Nhân Tâm luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Labo ngay tại phòng khám

Nha khoa Nhân Tâm xây dựng Labo ngay tại phòng khám với máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao.

Chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất đúng quy chuẩn, tạo ra răng sứ cao cấp có độ chính xác, độ tinh tế cao, đảm bảo thẩm mỹ, đồng thời giúp rút ngắn tối đa thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí cho Khách hàng.

Phòng Labo kỹ thuật số tại Nha khoa Nhân Tâm

Dịch vụ chăm sóc Khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, Nha khoa Nhân Tâm còn được Khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ dịch vụ chăm sóc Khách hàng chu đáo, tận tình và chế độ bảo hành chuyên nghiệp, lâu dài.

  • Dịch vụ thăm khám và xe đưa đón miễn phí
  • Hỗ trợ tư vấn tất cả các vấn đề về răng miệng
  • Hỗ trợ đặt khách sạn cho Khách hàng ở xa
  • Dịch vụ Dental Tourist (Nha khoa du lịch) kết hợp điều trị và du lịch
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng

Nha khoa Nhân Tâm hỗ trợ xe đưa đón miễn phí cho quý Khách hàng

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín tại Tp.HCM, hãy đến ngay với Nha khoa Nhân Tâm. Bằng tất cả những thế mạnh mà mình có được, nha khoa chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho các Khách hàng.

Xem thêm bản tin: Quà tặng hấp dẫn chào 20/10 tại Nha khoa Nhân Tâm