TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chương trình quà tặng Móc khóa yêu thương

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,845
Nhằm tri ân tất cả Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nha khoa Nhân Tâm trong suốt thời gian qua, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến Quý khách hàng chương trình quà tặng MÓC KHÓA YÊU THƯƠNG.

Mỗi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được tặng một chiếc móc khóa xinh xắn, dễ thương.

CHƯƠNG TRÌNH MÓC KHÓA YÊU THƯƠNG

Thời gian: Bắt đầu từ ngày 22/07/2020

Đối tượng: Tất cả các khách hàng thăm khám & điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Không chỉ mong muốn mang đến dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế và kết quả điều trị tốt nhất, Nha khoa Nhân Tâm còn mong rằng, chúng tôi có thể chia sẻ niềm vui đến Khách hàng thông quà những quà tặng nhỏ xinh.

Hãy nhanh chân đến với Nha khoa Nhân Tâm để nhận ngay móc khóa đáng yêu nhé!

Đến Nha khoa Nhân Tâm bạn nhận được những gì?

Với phương châm "Lấy chữ TÂM làm đầu", đội ngũ y - bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo, sự tự tin cho tất cả khách hàng. Đến với Nha khoa Nhân Tâm, quý khách hàng không những có cơ hội được khám phá sự khác biệt trong từng dịch vụ mà đồng thời còn được trải nghiệm những công nghệ nha khoa đỉnh cao.

Từ đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành…

Đứng đầu Trung tâm là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân, “cánh chim đầu đàn” của ngành Implant Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn hội tụ đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp loại Giỏi tại các trường Đại học Y, Dược nổi tiếng trong và ngoài nước. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, bác sĩ cũng cũng sẽ tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp mà lại an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm

Đến cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị hiện đại

Tọa lạc ngay tại con đường sầm uất nhất nhì TP. HCM (số 807, Đường 3/2, Phường 7, Quận 10), Nha khoa Nhân Tâm có cơ sở vật chất được xây dựng theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, nhằm mang lại cho khách hàng không gian khám chữa bệnh thoải mái. Điều này đã giúp giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi cho quý khách trong thời gian chờ đợi.

Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha Nhân Tâm mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm đã nhập khẩu trực tiếp rất nhiều thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: công nghệ định vị X-Guide, máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant nhiều tầng, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ CAD/CAM, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D, công nghệ Laser làm hồng nướu, hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan,…

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị cho khách hàng

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm sẽ xác định chính xác được tình trạng răng miệng và lên kế hoạch điều trị hiệu quả, an toàn cho quý khách hàng. Đồng thời còn có thể giúp khách hàng rút ngắn thời gian và chi phí hơn.

Cùng nhiều điều tuyệt vời khác

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, Nha khoa Nhân Tâm còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: hỗ trợ đưa đón khách đến điều trị, hỗ trợ đưa đón sân bay, hỗ trợ đặt khách sạn cũng như các gói quà tặng chăm sóc vệ sinh răng miệng.

Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm còn được cam kết dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kịp thời với các chính sách hỗ trợ tốt nhất (hỗ trợ từ xa đối với khách hàng ở nước ngoài, bao gồm cả khách hàng ở xa).

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là điểm mạnh của Nha khoa Nhân Tâm

Vì luôn lấy công nghệ tiên tiến làm thế mạnh hàng đầu và lấy đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi, nên Nha khoa Nhân Tâm đã từng bước khẳng định được thương hiệu trồng răng Implant không đau, tẩy trắng răng sáng bóng như ngọc trai, niềng răng thẳng đều đẹp tự nhiên và bọc răng sứ đẹp bền lâu như răng thật.

Hơn nữa, Nha khoa Nhân Tâm điều trị bệnh không phân khúc khách hàng, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị, nhằm cân bằng mức chi phí y tế với mức thu nhập bình quân của người Việt. Đồng thời, với mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu nên Nha khoa Nhân Tâm luôn thực hiện những chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.