TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khám răng, tư vấn miễn phí tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,903
Với tâm niệm bảo vệ, gìn giữ nụ cười Việt, nha khoa Nhân Tâm luôn mở rộng cánh cửa khám răng và tư vấn miễn phí mỗi ngày. Đây cũng chính là sợi dây liên kết lâu dài với các bệnh nhân của nha khoa Nhân Tâm, với hy vọng mọi người luôn có hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin.

Điều trị tủy răng

Sức khỏe răng miệng thật sự quan trọng và ảnh hưởng tới sức khỏe toàn cơ thể. Sở dĩ nó có tầm quan trọng như vậy bởi vì hàm răng có chức năng ăn nhai, một khi răng bạn có vấn đề ắt hẳn các vấn dề về dinh dưỡng, tiêu hóa cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Khám và tư vấn răng thường xuyên sẽ giúp bạn sớm phát hiện được các bệnh lý về răng miệng để có thể điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, từ việc thăm khám răng miệng, các Nha sĩ sẽ phát hiện ra nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe tổng thể.

Vài nét về Nha khoa Nhân Tâm

Được thành lập từ năm 1998, Nha Khoa Nhân Tâm đang từng bước khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng. Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu", toàn thể Bác sĩ và đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân, hoàn thành sứ mệnh tái tạo nụ cười cho hàng triệu người Việt.

Đội ngũ Bác sĩ được đào tạo bài bản các kỹ thuật phục hình răng miệng. Các Bác sĩ chuyên sâu từng lĩnh vực như Implant, nha khoa tổng quát, thiết kế nụ cười ở nha khoa cũng có hàng chục năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho mọi người.

Nha khoa Nhân Tâm đã hoàn thiện hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa nhằm đáp ứng các dịch vụ:

Cấy ghép răng Implant

Cấy ghép răng Implant là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, phục hồi răng đã mất giống như răng thật cả về chức năng lẫn thẩm mỹ. Phần mềm cấy ghép Implant và hệ thống chụp CT Scan 3 chiều hiện đại được trang bị và áp dụng thành công tại Trung tâm cấy ghép Implant Nhân Tâm.

Hệ thống CT Cone Beam 3D Nha khoa Nhân Tâm

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân - Giám đốc trung tâm Implant Nhân Tâm, chuyên gia cấy ghép Implant trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị, đảm bảo chất lượng và bảo hành lâu dài.

Quá trình cấy ghép Implant luôn tuân theo quy chuẩn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, loại bỏ những sai sót có thể xảy ra, đồng thời thấy được kết quả và những thay đổi tích cực ngay sau khi cấy ghép.

Trang bị và phối hợp ưu điểm của nhiều hệ thống Implant hiện đại trên thế giới như: Nobel Biocare, Straumann, Ankylos, DIO,... phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân.

Răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp giúp cải thiện tính thẩm mỹ cũng như phục hồi chức năng ăn nhai của răng khi răng có những khiếm khuyết như: sứt mẻ, gãy vỡ, nhiễm màu nặng, mọc lộn xộn,... Nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những trung tâm nha khoa thực hiện trồng răng sứ uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Áp dụng công nghệ CAD/CAM nha khoa - công nghệ chế tạo răng tự động nhờ máy tính, đạt độ chính xác cao và nhanh chóng.

Được nghiên cứu và theo dõi, không gây biến chứng trong và sau quá trình thực hiện, chất liệu răng toàn sứ không gây đen viền nướu (tương hợp sinh học tốt).

Răng sứ thẩm mỹ tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

Công nghệ CAD/CAM hiện đại

Niềng răng - Chỉnh nha

Trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị chỉnh nha tại Nha khoa Nhân TâmBác sĩ Trần Thị Nga – Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ Nga tốt nghiệp khóa Chỉnh nha cơ bản đầu tiên tại Viện Răng Hàm Mặt TW vào năm 2010, sau đó tốt nghiệp thêm một khóa Chỉnh nha nâng cao tại đây vào năm 2016. Bác sĩ đồng thời cũng là thành viên của Hội Chỉnh nha Việt Nam, từng dự những hội thảo uy tín quốc tế về niềng răng, tham gia khóa huấn luyện niềng răng do giảng viên Pháp giảng dạy.

Là người am tường và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, bác sĩ Nga đã từng thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh nha. Nắm rõ kiến thức về sự phát triển và tăng trưởng của hệ thống sọ mặt, hiểu biết sâu rộng về tác động cơ học của từng loại khí cụ, bác sĩ luôn phối hợp linh hoạt các khí cụ đương đại với phần mềm niềng răng vào từng trường hợp lâm sàng một cách phù hợp nhất, mang đến kết quả tối ưu cho khách hàng.

Labo nha khoa

Là một trong những nha khoa hiếm hoi tại Việt Nam có trang bị Labo tại chỗ, nên khi điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm, thời gian điều trị sẽ được rút ngắn đáng kể so với những nơi liên kết với với Labo bên ngoài.

Phòng Lab hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm giúp quá trình chế tác sứ chính xác và nhanh chóng

Khi đăng ký khám răng và tư vấn miễn phí tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được đội ngũ các Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, thăm khám kỹ lưỡng nhằm phát hiện ra những bệnh lý về răng miệng của bạn sớm nhất có thể.