TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ts.Bs Võ Văn Nhân tại Hội nghị và đào tạo RHM lần thứ 5

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,764
Trong 3 ngày (từ 11 đến 13-5), tại Cần Thơ, Hội răng hàm mặt (RHM) Việt Nam, tổ chức Hội nghị khoa học và đào tạo liên tục RHM lần thứ 5. Hội nghị đã quy tụ 50 báo cáo viên là các giáo sư, tiến sỹ, bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Hội nghị khoa học và đào tạo Răng hàm mặt lần thứ 5 tại Cần Thơ

Ts,Bs Võ Văn Nhân – GĐ Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm đã được mời báo cáo một đề tài đặc biệt, đó chính là Phục hình răng implant đương đại. Đề tài của ông đã thu hút sự quan tâm của các báo cáo viên là chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt cũng như đông đảo sinh viên. Những thành công mà ông mang lại đã góp phần khẳng định sự phát triển vượt bậc, là bước đột phá mới cho ngành nha khoa Việt Nam.

GS Trịnh Đình Hải - Chủ tịch Hội RHM Việt Nam, Giám đốc Bệnh viện RHM Trung ương, cho biết: “Những năm gần đây, ngành RHM Việt Nam đã rất thành công trong hội nhập quốc tế; đồng thời cũng thành công trong việc giữ người bệnh điều trị trong nước nhờ áp dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị. Thậm chí, có nhiều kỹ thuật chúng ta đi trước các nước trong khu vực. Tại hội nghị này, các chuyên gia từ nhiều cơ sở RHM trong cả nước sẽ giới thiệu, chia sẻ các kỹ thuật hiện đại, bổ ích cùng các đồng nghiệp”.

Hội nghị còn có diễn đàn khoa học sinh viên với 12 báo cáo đến từ 5 trường đại học, gồm: Đại học Y Hà Nội; Đại học Y Dược Hải Phòng; Học viện Y Huế; Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và Đại học Y Dược Cần Thơ. 

Bên cạnh chương trình khoa học, còn có triển lãm nha khoa với 35 đơn vị trưng bày các sản phẩm chăm sóc răng miệng; vật liệu nha khoa; trang thiết bị và dụng cụ nha khoa nổi tiếng đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới.