TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant: GPS cho Nha sĩ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,200
Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant có tính năng giống như một hệ thống định vị GPS, giúp Bác sĩ nha khoa thực hiện cấy ghép răng Implant theo đúng vị trí chuẩn xác mà không cần sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật, nâng cao tỷ lệ thành công và hạn chế tối đa việc sang chấn. Đồng thời Bác sĩ có thể lập kế hoạch và phẫu thuật cấy ghép răng Implant trong cùng một ngày, cắt giảm tối đa thời gian điều trị.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant – Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong Implant nha khoa, được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vào tháng 10/2015.

  • An toàn tuyệt đối
  • Cấy ghép với độ chính xác gấp 11 lần so với kỹ thuật không có thiết bị hỗ trợ
  • Không đau
  • Có răng chỉ sau 1h
  • Răng sứ trên Implant đẹp, bền chắc, lâu dài

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant hoạt động như thế nào?

Trước đây, để thực hiện một ca cấy ghép răng Implant, Bác sĩ sẽ phải thăm khám, chẩn đoán, lên kế hoạch điều trị và thiết kế một máng hướng dẫn phẫu thuật trước khi thực hiện phẫu thuật cấy trụ Implant vào trong xương hàm. Sau đó, bệnh nhân phải chờ đợi khoảng 1 tuần để làm xong máng hướng dẫn rồi mới tiến hành cấy ghép răng Implant.

Công nghệ định vị giúp bác sĩ có thể hiệu chỉnh tay khoan để mũi khoan đi đúng hướng, đúng vị trí và độ sâu

Với công nghệ định vị, Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, chẩn đoán, lên kế hoạch và thực hiện cấy ghép răng Implant ngay trong ngày mà không cần chờ đợi làm máng hướng dẫn phẫu thuật. Công nghệ định vị được tích hợp hệ thống 2 camera quan sát và truyền trực tiếp hình ảnh thu được lên màn hình vi tính gắn tại ghế nha, giúp Bác sĩ quan sát được vị trí của mũi khoan trong tương quan giải phẫu của xương hàm, từ đó có thể hiệu chỉnh tay khoan để mũi khoan đi đúng hướng, đúng vị trí và độ sâu.

Bên cạnh đó, công nghệ định vị còn tích hợp hệ thống báo động khi mũi khoan đi quá chiều dài cho phép, nhờ đó Bác sĩ sẽ nhận biết và chỉnh lại mũi khoan, đảm bảo độ chính xác khi cấy ghép răng Implant. Bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào kinh nghiệm của bác sĩ và cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề trồng răng implant bao nhiêu tiền.

Những lợi ích khi cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị

Những lợi ích chính của hệ thống định vị bao gồm nâng cao hiệu quả, khả năng thay đổi trong phẫu thuật và tính chính xác và an toàn. Hệ thống định vị X-Guide hiện được phê duyệt là một thiết bị y tế tại Hoa Kỳ, Canada, Úc, Israel và mang chứng nhận CE của Liên minh Châu Âu.

Công nghệ định vị giúp cấy ghép Implant với độ chính xác lên đến 0.1 mm

Với công nghệ định vị, Bác sĩ có thể quan sát và kiểm soát hoạt động của mũi khoan trong suốt quá trình phẫu thuật. Khi mũi khoan đi sai hướng hoặc vượt quá độ sâu cho phép, công nghệ định vị sẽ phát động tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh để Bác sĩ kịp thời điều chỉnh. Nhờ đó Bác sĩ có thể hiệu chỉnh vị trí của mũi khoan và thực hiện kiểm tra độ chính xác tại chỗ trước khi bắt đầu khoan. Nhờ đó, công nghệ định vị giúp cấy ghép Implant với độ chính xác lên đến 0.1 mm. Implant đạt vị trí, góc nghiêng và độ sâu một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, công nghệ định vị còn giúp Bác sĩ tránh được việc xâm phạm đến các cấu trúc quan trọng (dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm...) và tiến hành phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, không gây cảm giác đau, giảm chấn thương, khó chịu cho Khách hàng.

Công nghệ này cũng cho phép điều trị nhanh hơn. Không có sự chờ đợi cho việc chế tạo máng hướng dẫn hoặc sự chậm trễ gây ra bởi máng hướng dẫn không phù hợp. Sau khi phẫu thuật, Khách hàng sẽ được gắn răng tạm, đồng thời, đẩy nhanh tốc độ lành thương và tích hợp Implant, giúp Khách hàng tiết kiệm được ½ thời gian điều trị.

Nhân Tâm - Trung tâm ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á

Nha khoa Nhân Tâm hiện là nha khoa gần nhất tại Sài Gòn ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant. Rất nhiều Khách hàng đã đến và trải nghiệm dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp của chúng tôi và có những phản hồi tích cực, là minh chứng cho chất lượng tiêu chuẩn 5 sao tại Nhân Tâm:

“Tôi vô cùng bất ngờ vì mình có thể cấy ghép răng Implant nhanh đến vậy mà hoàn toàn không đau gì cả. Kết quả làm tôi rất hài lòng. Cảm ơn các Bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm rất nhiều”. (Khách hàng T.N)

“Xin tri ân đến Bs. Nhân, Bs. Quân, Bs Kiên và tập thể ekip của Nha khoa Nhân Tâm đã hỗ trợ và thực hiện ca implant răng cửa cho tôi vào sáng hôm nay. Rất chuyên nghiệp, an toàn và độ chính xác cao của máy X guide. Mến Chúc sức khỏe đến quý vị để tiếp tục đóng góp giá trị cuộc sống, mang lại nụ cười tự tin và sức khỏe cho cộng đồng” (Khách hàng N.T.H)

Bác sĩ thăm khám và giải thích cho bệnh nhân về quá trình điều trị lắp ráp răng

“Bác sĩ Nhân và Bác sĩ Võ Anh Đức về sự tận tâm, kiên trì giải thích cho bệnh nhân và chuyên môn nhằm tăng thêm sự hiểu biết cho bệnh nhân về nha khoa cũng như sự tỉ mỉ, cẩn thận, kỹ lưỡng trong quá trình điều trị lắp ráp răng (trồng Implant). Rất uy tín, tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân đến Nha khoa Nhân Tâm”. (Khách hàng H.H)

Xem thêm: Vô trùng trong implant

Giờ đây, Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mất răng vì với công nghệ định vị, việc cấy ghép răng Implant đã trở nên dễ dàng với độ chính xác và an toàn tuyệt đối. Hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm để cùng trải nghiệm công nghệ trồng răng hiện đại nhất hiện nay cùng với Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Chuyên gia Implant nổi tiếng trong và ngoài nước bằng cách đặt hẹn qua Hotline 1900 56 5678 hoặc Fanpage Nha khoa Nhân Tâm.