TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 7,159
Ngày nay, với sự phát triển của của công nghệ kỹ thuật số, cấy ghép răng implant ngoài được thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ còn có sự hỗ trợ từ công nghệ định vị. Công nghệ này được xem là một bước tiến vượt bậc của Implant Nha khoa, mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với công nghệ cũ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về công nghệ hiện đại này. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm là bác sĩ Việt Nam ứng dụng công nghệ định vị vào trong cấy ghép răng implant cho bệnh nhân

Cấy ghép răng implant được xem là giải pháp lý tưởng cho các trường hợp bị mất răng, mang lại những ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp làm cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp. Tuy nhiên, cấy ghép răng implant đi kèm với một số thách thức vì implant phải được cấy ghép chính xác để tránh va chạm vào các cấu trúc giải phẫu quan trọng như: dây thần kinh, xoang hàm, mạch máu,… 

Những thách thức này đang dần được cải thiện bởi sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số trong implant Nha khoa, gần đây nhất là sự xuất hiện của công nghệ định vị cấy ghép răng implant. Công nghệ này hỗ trợ cấy ghép răng implant chính xác gần như tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép răng implant. Với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi tphcm trên 25 năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ mang lại nụ cười hoàn hảo cho bạn.

Công nghệ định vị cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant được xem là giải pháp lý tưởng cho các trường hợp bị mất răng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp phục hồi chức năng răng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự chính xác cao khi thực hiện nhằm tránh chạm vào các cấu trúc giải phẫu quan trọng như: dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm, ổ mắt,… 

Chính vì thế, trong lịch sử 50 năm của ngành implant nha khoa, các nhà khoa học vẫn luôn không ngừng tìm kiếm, sáng tạo nên những công nghệ hỗ trợ quá trình cấy ghép răng implant đạt kết quả cao nhất. Năm 2004, Bác sĩ Nardy Casap lần đầu tiên giới thiệu công nghệ định vị cấy ghép răng implant (hay còn được gọi là công nghệ định vị) và nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia. Trải qua hơn 16 năm cải tiến, đến nay công nghệ định vị đã được hoàn thiện và ứng dụng rộng rãi tại các nước phát triển.

Công nghệ định vị trồng răng implant là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực implant Nha khoa. Công nghệ này là sự tích hợp giữa trí tuệ nhân tạo và cách mạng 4.0, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành implant Nha khoa hiện đại.

Công nghệ định vị là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong Implant Nha khoa

Công nghệ định vị (implant Navigation) là hệ thống tích hợp 2 camera quan sát được liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D, giúp tối ưu chức năng của hệ thống CT Cone Beam, hỗ trợ quy trình cấy ghép răng implant đơn giản, chính xác, an toàn, thẩm mỹ, đặc biệt giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, không đau, giảm chấn thương, rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Nguyên tắc hoạt động của công nghệ định vị cấy ghép răng implant

Công nghệ định vị cấy ghép răng implant tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D. Như vậy, sau khi chụp phim CT Cone Beam, dữ liệu hình ảnh sẽ được truyền tải trực tiếp với hệ thống công nghệ định vị. Từ đó, Bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể đến từng chi tiết cho từng trường hợp ngay trên công nghệ định vị và có thể tiến hành cấy ghép răng implant ngay lập tức.

Công nghệ định vị cấy ghép răng implant (X-guide Navigation) có tính năng giống như một hệ thống định vị GPS. Công nghệ này có 2 chế độ giám sát: giám sát bằng thị giácgiám sát bằng âm thanh. Giám sát bằng thị giác là chế độ quan sát hoạt động của mũi khoan khi khoan vào xương qua 2 camera trên công nghệ định vị, Bác sĩ sẽ theo dõi được hoạt động của mũi khoan, tọa độ của mũi khoan trong tương quan với giải phẫu xương hàm của bệnh nhân, từ đó định hướng cho bác sĩ vị trí chính xác để đặt implant. Tất cả đều sẽ được thể hiện trực tiếp trên màn hình máy tính. Giám sát bằng âm thanh là hệ thống báo động âm thanh khi mũi khoan đi quá chiều dài cho phép để bác sĩ có thể kịp thời nhận biết và điều chỉnh.

Với camera quan sát hoạt động của mũi khoan trực tiếp trên màn hình máy tính, công nghệ định vị giúp Bác sĩ cấy ghép răng Implant chính xác tuyệt đối

Công nghệ định vị có gì khác so với công nghệ cũ trong cấy ghép răng Implant?

So với công nghệ cũ, công nghệ định vị cấy ghép implant mang đến nhiều lợi ích vượt trội. Nếu như trước đây, để xác định chính xác vị trí đặt trụ implant, bác sĩ cần phải phải chế tạo nên máng hướng dẫn phẫu thuật. Tuy nhiên, giải pháp này mất khá nhiều thời gian (khoảng 1 tuần) và vẫn có khả năng gặp phải rủi ro là máng hướng dẫn thiết kế không đúng với thực tế. Lúc này, bác sĩ phải làm lại từ đầu, tức là xây dựng lại kế hoạch điều trị và làm máng hướng dẫn khác, khiến bệnh nhân mất nhiều thời gian hơn, đặc biệt là những bệnh nhân mất răng toàn hàm.

Hiện nay, công nghệ định vị X-guide giúp quy trình cấy ghép răng implant được rút ngắn đáng kể. Khách hàng có thể thực hiện các bước thăm khám, lên kế hoạch điều trị và cấy ghép implant trong cùng một ngày, không cần phải mất thời gian chờ đợi hay đến phòng khám 2-3 lần hẹn như trước đây.

Công nghệ định vị mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với máng hướng dẫn phẫu thuật

Mặc dù thời gian cấy implant được rút ngắn nhưng kết quả mang lại vẫn vô cùng mỹ mãn. Theo nghiên cứu của Bác sĩ Robert và cộng sự vào năm 2016 cho thấy độ chính xác của X-Guide cao gấp 11 lần so với cấy ghép răng Implant theo kinh nghiệm (không dùng thiết bị hỗ trợ). Kết quả được công bố trên tạp chí JOI – một ấn phẩm khoa học nổi tiếng của Viện Hàn lâm Mỹ về Implant nha khoa

Xem thêm: Công nghệ định vị: Kỹ thuật hiện đại nhất trong implant Nha khoa

Ưu điểm vượt trội khi cấy ghép răng implant bằng công nghệ định vị

Việc áp dụng công nghệ định vị trồng răng implant sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho bệnh nhân, có thể kể đến như:

Độ chính xác gần như tuyệt đối

Công nghệ định vị có tính năng điều hướng 3D động, cung cấp hướng dẫn tương tác thông qua camera quan sát hoạt động của mũi khoan - điều mà mắt thường không thể quan sát rõ được. Từ đó, bác sĩ sẽ cấy ghép răng implant chính xác tuyệt đối từ vị trí đến góc nghiêng và độ sâu một cách hoàn hảo. 

Qua nhiều thống kê cho thấy, độ chênh lệch trung bình khi cấy ghép implant bằng công nghệ định vị so với kế hoạch điều trị chỉ trong khoảng 0,1-0,4mm. Đây là con số nằm trong phạm vi an toàn cho phép và hoàn toàn không đáng lo ngại.

Đảm bảo an toàn

Công nghệ định vị đem lại độ chính xác cao, không những kiểm soát được hướng và vị trí của implant, hạn chế những biến chứng do sai hướng, sai vị trí implant gây ra mà còn tránh được những biến chứng tổn thương các cấu trúc giải phẫu quan trọng như: dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm, ổ mắt,… Chính vì thế đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Công nghệ định vị đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân

Nhẹ nhàng, không đau

Việc áp dụng công nghệ định vị X-Guide sẽ giúp quá trình cấy ghép răng implant diễn ra nhẹ nhàng, không đau, giảm chấn thương, giảm khó chịu và giúp nhanh lành thương hơn.

Thời gian điều trị nhanh chóng

Với công nghệ định vị, sau khi chụp phim, lập kế hoạch điều trị xong, bệnh nhân có thể cấy ghép răng implant ngay mà không cần chờ đợi 1 tuần để làm máng hướng dẫn, thời gian điều trị được rút ngắn chỉ trong 1 lần hẹn thay vì 2 đến 3 lần hẹn như trước đây.

Áp dụng đa dạng trụ implant

Với kỹ thuật cấy ghép răng implant bằng máng hướng dẫn phẫu thuật, Bác sĩ thiết kế với hệ thống implant nào thì phải cấy ghép với hệ thống implant đó, không thể thay đổi được (nếu muốn thay đổi thì phải làm lại quy trình ngay từ đầu). Còn với công nghệ định vị, Bác sĩ có thể áp dụng cho tất cả hệ thống implant, đồng thời có thể thay đổi loại implant cho phù hợp với nhiều tình huống lâm sàng trong lúc thực hiện phẫu thuật.

Cấy ghép implant bằng công nghệ định vị có thể áp dụng cho tất cả hệ thống implant

Phục hình đẹp, bền chắc

Khi implant nằm trong vị trí lý tưởng, răng trên implant sẽ dễ dàng đạt được thẩm mỹ và có khả năng chịu lực cao, hạn chế sự tiêu xương, nên đảm bảo được độ bền lâu dài.

Ứng dụng cho những trường hợp đặc biệt phức tạp

Công nghệ định vị X-guide trồng răng implant còn được xem là “cứu cánh” sau cùng cho những trường hợp đặc biệt phức tạp, không thể áp dụng công nghệ cấy ghép răng implant thông thường, chẳng hạn như:

  • Bệnh nhân có tình trạng ung thư và phải cắt đoạn xương hàm trên cần phải cấy implant xương gò má – vùng phẫu trường khó quan sát. Trong trường hợp này, vị trí Implant nằm rất xa so với vị trí sóng hàm và gần với những cấu trúc giải phẫu quan trọng như: ổ mắt, sàn ổ mắt, hố thái dương, xoang hàm,… thì công nghệ định vị sẽ giúp Bác sĩ cấy ghép implant xương gò má chính xác hơn, đem lại kết quả tốt đẹp hơn cho bệnh nhân, hạn chế những biến chứng nghiêm trọng.
  • Bệnh nhân bị tiêu xương hàm, xương còn rất ít, không đủ chiều cao, vị trí Implant gần với thần kinh hàm dưới.
  • Bệnh nhân há miệng hạn chế, Implant ở vùng răng trong.

Quy trình cấy ghép implant bằng công nghệ định vị

Bước 1: Khám tổng quát, chụp phim X-quang

Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng. Tiếp theo, khách hàng sẽ được chụp X-quang CT Cone Beam 3D với hệ thống định vị đã được gắn trên cung hàm của bệnh nhân.

Chụp phim X-quang để khảo sát tình trạng xương hàm

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng công nghệ định vị

Dữ liệu sau khi chụp phim CT Cone Beam của khách hàng sẽ được kết nối với hệ thống công nghệ định vị cấy ghép răng implant. Các bác sĩ có thể lập kế hoạch điều trị trực tiếp ngay trên hệ thống. Khoảng thời gian này có thể chỉ mất khoảng 30 phút.

Bước 3: Phẫu thuật đặt trụ implant

Với sự hỗ trợ của công nghệ định vị, khách hàng sẽ được cấy ghép trụ implant trong phòng phẫu thuật vô trùng. Đối với 1 số trường hợp mất răng lâu ngày dẫn đến tiêu xương thì sẽ phải nâng xoang, ghép xương trước khi tiến hành cấy ghép răng Implant.

Ts.Bs Võ Văn Nhân thực hiện cấy ghép implant bằng công nghệ định vị

Bước 4: Làm răng tạm trên implant

Do được đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối nên khi cấy ghép implant bằng công nghệ định vị, bác sĩ có thể thiết kế răng tạm cho khách hàng. Vì vậy, một số trường hợp khách hàng sẽ được lắp răng tạm ngay sau khi phẫu thuật.

Bước 5: Lấy dấu răng và chế tạo răng sứ

Sau khoảng 4 - 6 tháng, trụ implant sẽ tích hợp với xương hàm. Lúc này, khách hàng sẽ đến nha khoa để tái khám và lấy dấu để tiến hành bọc răng sứ. Nha khoa Nhân Tâm sử dụng công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D hiện đại giúp lấy dấu răng nhanh chóng và chính xác chỉ trong 2 phút. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ thiết kế và chế tạo răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM

Bước 6: Gắn răng sứ

Tại Nha khoa Nhân Tâm, nhờ ứng dụng công nghệ CAD/CAM nên răng sứ được sản xuất với độ chính xác cao, giảm thiểu số lần chỉnh sửa, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi áp dụng hệ thống thẩm định - phân tích khớp cắn T-Scan giúp khớp cắn cân đối, hạn chế các rủi ro như: gãy, vỡ, vỡ, va đập, hư hỏng phục hình.

Nha khoa Nhân Tâm – Tiên phong ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng implant

Mặc dù đã xuất hiện và được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia như: Mỹ, Úc, Nhật, Canada,… Nhưng tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa đã ứng dụng thành công công nghệ định vị X-Guide trồng răng implant. Đây cũng là sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới của ngành Implant nha khoa Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Ts. Bs Võ Văn Nhân tại Lễ chuyển giao công nghệ công nghệ định vị cấy ghép Implant

Ts.Bs Võ Văn Nhân chia sẻ: “Với hơn 23 năm làm trong lĩnh vực Nha khoa, đặc biệt là Implant Nha khoa, tôi luôn đau đáu một tâm nguyện là làm sao để cấy ghép răng Implant đạt độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Bởi trong quá trình cấy ghép răng Implant, chúng ta chỉ cần sai 1 độ hoặc lệch 1 mm thì cũng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Trong công cuộc tìm kiếm những công cụ hỗ trợ đắc lực trong cấy ghép răng Implant, tôi đã tìm thấy và tiếp cận với công nghệ định vị. Với công nghệ này, bài toán khó khăn nhất mà tôi trăn trở trong nhiều năm qua đã được giải đáp”.

Chia sẻ tại sự kiện chuyển giao công nghệ định vị cấy ghép implant, GS.TS Trịnh Đình Hải – Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chia sẻ: “Nha khoa Nhân Tâm – một nha khoa tư nhân, đã tạo nên “mốc son” trong lịch sử ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam”.

Gs.Ts Trịnh Đình Hải chia sẻ trong buổi lễ chuyển giao công nghệ định vị cấy ghép răng Implant của Nha khoa Nhân Tâm, Công ty Medent & Tập đoàn Envista

Những lưu ý khi cấy ghép implant bằng công nghệ định vị

Trước khi cấy ghép implant

Bệnh nhân cần chụp CT để biết được tình trạng, mật độ xương, chiều cao xương,… để xem có đủ điều kiện để cấy ghép implant hay không.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cần làm thêm một số xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Làm vệ sinh răng miệng sạch sẽ và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng nếu có.

Khách hàng cần làm xét nghiệm tổng quát trước khi cấy ghép implant

Trong quá trình cấy ghép implant

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ vô trùng trong miệng, cạo vôi răng, đồng thời tiến hành sát trùng miệng để loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng trong và sau khi cấy ghép.

Bạn cần lưu ý rằng quá trình thực hiện cần phải được vô trùng tuyệt đối, từ không khí trong phòng phẫu thuật, dụng cụ cho đến các thành viên trong ê kíp phẫu thuật.

Tất cả dụng cụ phải được vô trùng tuyệt đối

Sau khi cấy ghép implant

Giảm chảy máu: Cắn chặt miếng gạc trong vòng 30 – 45 phút để máu ngưng chảy. Không khạc nhổ liên tục để tránh làm máu chảy thêm.

Giảm sưng đau: Bệnh nhân có thể bị đau nhẹ - âm ỉ một vài ngày sau khi cấy ghép implant và sẽ giảm dần vào những ngày kế tiếp. Để cảm giác sưng đau giảm nhẹ, bạn có thể chườm lạnh bên ngoài môi hay má tương ứng với vùng đặt trụ implant. Những ngày sau chuyển sang chườm ấm để làm tan máu tụ và giảm sưng.

Tránh tác động: Bạn tuyệt đối không nên đẩy lưỡi hoặc dùng tay chùi màng trắng nơi vết thương. Khi bị ho, nên há to miệng để giảm áp lực lên vùng nâng xoang. Bên cạnh đó, bạn cần tránh vận động quá sức như tập thể dục, chạy bộ,… trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật.

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp: Khoảng 1h sau khi phẫu thuật, bạn không nên ăn uống bất cứ thực phẩm nào.

  • Những ngày đầu tiên, nên ăn các thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt như: cháo, súp, canh, sữa,… Uống nhiều nước, có thể dùng thêm nước ép, sinh tố để bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất.
  • Không ăn những thực phẩm dai cứng, cay nóng, không uống rượu bia hay những loại nước có gas,…

Vệ sinh răng miệng đúng cách:

  • Không súc miệng bằng nước muối ngay sau khi phẫu thuật.
  • Chải răng nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm, tránh chạm vào vùng vừa cấy ghép. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng nước súc miệng kháng khuẩn, dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng tốt hơn.

Chú ý lời khuyên từ bác sĩ: Bạn nên uống thuốc theo toa của bác sĩ, không tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc giảm đau nào mà không tham khảo ý kiến bác sĩ. Không hút thuốc lá 2 tuần trước khi cấy ghép implant và 2 – 4 tuần sau khi cấy ghép implant. Tái khám sau 10 ngày hoặc theo lịch hẹn của bác sĩ.

Chăm sóc răng implant đúng cách sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ răng implant

* Khi có những dấu hiệu bất thường như: chảy máu nhiều, sưng lớn, có phản ứng phụ sau khi uống thuốc (nổi mề đay, ngứa ngáy, khó thở…) hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được thăm khám và khắc phục kịp thời.

Những lợi ích khi cấy ghép implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm cấy ghép implant uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Rất nhiều khách hàng đã đến và trải nghiệm dịch vụ tại Nhân Tâm và có những phản hồi tích cực, là minh chứng cho chất lượng tiêu chuẩn 5 sao tại Nhân Tâm:

Được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi Ts.Bs Võ Văn Nhân – Chuyên gia cấy ghép implant trên 25 năm kinh nghiệm.

Là nha khoa tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á ứng dụng trồng implant bằng công nghệ định vị – Hỗ trợ cấy ghép Implant an toàn, chính xác, nhanh chóng.

Ứng dụng kỹ thuật số hóa trong điều trị Implant nha khoa: Hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D giúp khảo sát toàn cảnh cấu trúc giải phẫu như: xương hàm, xoang hàm, thần kinh, hệ thống mạch máu tương quan một cách chính xác nhất; Công nghệ thiết kế - chế tạo răng sứ CAD/CAM tạo răng sứ chính xác, tỉ mỉ và vô cùng tự nhiên; Hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan giúp cân bằng khớp cắn, hạn chế những rủi ro như: bể, vỡ, gãy, sút và làm hư hỏng các phục hình;…

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng kỹ thuật số hóa trong cấy ghép implant

Hệ thống vô trùng khép kín đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố vô khuẩn nghiêm ngặt và loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chăm sóc tận tình – điều trị tận tâm. Chúng tôi cam kết mang lại các dịch vụ đa dạng như: hỗ trợ đứa đón khách đến điều trị, hỗ trợ đặt khách sạn, gói quà tặng chăm sóc vệ sinh răng miệng,…

Cam kết dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kịp thời với các chính sách hỗ trợ tốt nhất: hỗ trợ từ xa đối với khách hàng ở nước ngoài, bao gồm cả đối với khách hàng ở xa.

CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT AN TOÀN CÙNG CHUYÊN GIA - TS.BS VÕ VĂN NHÂN

Bác sĩ Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép răng.

Là người tiên phong trong các kỹ thuật phức tạp trong chuyên ngành cấy ghép răng Implant nhằm giải quyết các trường hợp tiêu xương nghiêm trọng trên lâm sàng.

Bác sĩ Việt Nam thực hiện thành công kỹ thuật dời thần kinh để cấy ghép Implant, cấy ghép Implant xương gò má, trồng răng cho người không răng bẩm sinh.

Bác sĩ Việt Nam được mời báo cáo tại các Diễn đàn Implant Nha khoa Quốc tế, là giảng viên tại các trường đại học lớn: Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Thực hiện thành công trên 20.000 ca Implant với nhiều tình huống phức tạp như: tiêu xương mất răng lâu ngày, Implant trong vùng thẩm mỹ hay bệnh nhân khe hở môi vòm miệng... và điều trị lại những trường hợp cấy ghép Implant thất bại đạt kết quả thành công mỹ mãn.

Chia sẻ của khách hàng khi cấy ghép implant bằng công nghệ định vị

"Khi đến Nha khoa Nhân Tâm, bác sĩ Nhân đã tư vấn rất kỹ cho tôi về dịch vụ cấy ghép implant bằng công nghệ định vị X-Guide là gì. Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm của Bác Nhân nên tôi đã tin tưởng và quyết định áp dụng kỹ thuật hiện đại này để phẫu thuật. Trong quá trình thực hiện, tôi cảm nhận độ chính xác của mũi khoan, hoàn toàn không có cảm giác đau và tôi cảm thấy rất an tâm”. (Khách hàng N.T.H)

Anh N.T.H – Khách hàng được TS.BS Võ Văn Nhân cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị trong sự kiện ngày 19/06/2020

"Tôi rất bất ngờ vì quá trình cấy ghép răng diễn ra nhanh chóng và không hề đau đớn. Tôi rất hài lòng với kết quả đạt được. Cảm ơn các bác sĩ tại Nha Khoa Nhân Tâm". (Khách hàng T.N)

"Cảm ơn bác sĩ Nhân, bác sĩ Quân, bác sĩ Kiên và ê-kíp tại Nha Khoa Nhân Tâm đã hỗ trợ tôi ca cấy ghép răng cửa. Máy X-guide rất chuyên nghiệp, an toàn và độ chính xác cao. Chúc các y bác sĩ giàu sức khỏe và tiếp tục đóng góp giá trị cuộc sống và mang lại nụ cười tự tin và sức khỏe cho cộng đồng". (Khách hàng H.V.C)

Khách hàng cấy ghép implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về phương pháp trồng implant bằng công nghệ định vị. Để được tư vấn cụ thể cũng như trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ định vị mang lại,hoặc thắc mắc về cấy ghép implant giá bao nhiêu hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm theo số Hotline 1900 56 5678, các chuyên gia sẽ giải đáp tận tình cho bạn.