TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bỏ túi bí kíp niềng răng vô hình Invisalign thành công

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,578
Niềng răng vô hình Invisalign là phương pháp chỉnh nha không còn xa lạ và trở nên phổ biến vì tính năng tiện lợi cũng như thẩm mỹ cao, giúp nắn chỉnh lại những trường hợp hô, móm, lệch lạc… một cách hiệu quả, mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ.

Niềng răng vô hình Invisalign là một sự đột phá trong công nghệ chỉnh nha, giúp bạn nắn chỉnh răng về đúng vị trí nhưng vẫn đảm bảo:

  • Rút ngắn thời gian niềng răng
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Dễ dàng ăn uống và chăm sóc răng miệng
  • Hiệu quả vượt trội

Lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín

Một phòng khám nha khoa uy tín là phòng khám đảm bảo được các yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, chất lượng.
  • Kết quả điều trị có tỷ lệ thành công cao.
  • Bác sĩ được cấp chứng chỉ Invisalign.

Bác sĩ thực hiện điều trị các ca chỉnh nha với phương pháp niềng răng Invisalign phải có đủ trình độ và bắt buộc phải hoàn thành khóa học về Invisalign. Sau khi được cấp chứng nhận, bác sĩ và phòng khám sẽ được xuất hiện trên website của hệ thống Invisalign toàn cầu.

Cách sử dụng khay niềng trong suốt

Vượt trội hơn phương pháp niềng răng với mắc cài truyền thống, Invisalign mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, “niềng như không niềng”. Bạn có thể ăn uống thoải mái. Đặc biệt, bạn có thể tháo lắp khay niềng linh hoạt trong những dịp quan trọng. Tuy nhiên, việc kỷ luật bản thân cũng rất cần thiết.

Bạn cần lưu ý điều gì để hiệu quả niềng răng Invisalign là tốt nhất?

Muốn niềng răng đạt hiệu quả cao thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đeo khay niềng đủ 20-22h/ngày để đảm bảo hiệu quả.
  • Khi ăn xong, cần nhanh chóng vệ sinh răng miệng và đeo khay lại ngay.
  • Vệ sinh khay niềng cẩn thận, sạch sẽ. Bạn có thể sử dụng viên sủi để vệ sinh khay niềng.

Xem thêm: Bao nhiêu tuổi thì nên niềng răng?

Những lưu ý khác

Để kết quả niềng răng Invisalign là tốt nhất, bạn cần đến phòng khám nha khoa theo lịch hẹn của bác sĩ để đánh giá được độ dịch chuyển của răng trong quá trình niềng.

Muốn ca niềng răng đạt kết quả cao cả về mặt bệnh lý lẫn thẩm mỹ, ngoài những lưu ý trên… bạn cần thường xuyên theo dõi sự dịch chuyển của răng cũng như những thay đổi khác trên khuôn mặt. Bạn có thể trao đổi những thắc mắc của mình với bác sĩ điều trị.

Bên cạnh đó, hãy xác định rõ mục đích và nguyện vọng khi chỉnh nha của bản thân là gì, đặc biệt là các yếu tố liên quan đến thẩm mỹ để có trao đổi kịp thời với bác sĩ điều trị.

Niềng răng là một quá trình lâu dài, vì vậy đòi hỏi Bác sĩ có chuyên môn cao cùng sự kiên nhẫn của Khách hàng sẽ mang đến kết quả điều trị hoàn hảo. Khách hàng cần tuân thủ đúng lời khuyên của Bác sĩ, có chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng khoa học trong suốt quá trình niềng răng để đạt hiệu quả cao sau điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ niềng răng thẩm mỹ chất lượng cao

Với mục tiêu xây dựng trung tâm nha khoa chất lượng và chuyên sâu, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín, với đội ngũ bác sĩ nha khoa trình độ cao, có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha trực tiếp thăm khám, phân tích và tư vấn, đứng đầu là Bác sĩ Trần Thị Nga – Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa Nhân Tâm – Là bác sĩ tốt nghiệp khóa chỉnh nha cơ bản đầu tiên tại Viện Răng Hàm Mặt TW năm 2010.

Là nha khoa đi đầu trong việc nghiên cứu, cập nhật và áp dụng những kỹ thuật hiện đại, công nghệ tối tân nhất trong điều trị, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp khách hàng nhìn thấy được nụ cười trong tương lai, rút ngắn thời gian điều trị nhằm nhanh chóng sở hữu nụ cười hoàn hảo.

Bí quyết niềng răng Invisalign thành công của chuyên gia Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm đã điều trị thành công hàng ngàn ca niềng răng và nhận được rất nhiều sự tin yêu và phản hồi tích cực của nhiều Khách hàng trong nước và quốc tế. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến nha khoa để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.