TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ niềng răng uy tín và hiệu quả tại TP.HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,826
Nha khoa Nhân Tâm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, đã mang đến nụ cười đẹp cho hàng triệu người và gầy dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Niềng răng là một trong các dịch vụ được Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm chú trọng thực hiện, mang lại nụ cười hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân. Địa chỉ niềng răng tốt và uy tín phải đạt được tiêu chí an toàn, hiệu quả và làm hài lòng tất cả bệnh nhân.

Với phương châm lấy chữ Tâm làm đầu, Nha khoa Nhân Tâm luôn đặt hiệu quả sau điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân lên trên hết. Tìm hiểu rõ hơn những yếu tố tạo nên sự tin cậy và chất lượng điều trị của một nha khoa để có thể xứng đáng cho bệnh nhân “chọn mặt, gửi vàng”.

3 tiêu chí hàng đầu của địa chỉ niềng răng uy tín

Địa chỉ niềng răng uy tín cần đến trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Nhân Tâm trang bị hệ thống máy X-quang Cone Beam CT 3D thế hệ mới nhất. Phim X-quang giúp Bác sĩ chẩn đoán chính xác, toàn diện tình trạng lâm sàng của bệnh nhân để đưa ra một lộ trình điều trị an toàn, hiệu quả và tốn ít thời gian nhất cho bệnh nhân.

Đây là tiêu chí hàng đầu của một trung tâm nha khoa niềng răng uy tín mà không phải bất kỳ một địa chỉ nha khoa nào cũng có thể đáp ứng được.

Công nghệ thực hiện tiên tiến

Áp dụng phần mềm chỉnh nha Orthovision giúp hạn chế nhổ răng, rút ngắn thời gian điều trị và dự đoán được kết quả sau điều trị niềng răng.

Với hình ảnh 3D hiện đại, dựa trên phần mềm Vceph 3D, đội ngũ Bác sĩ Nhân Tâm sẽ lập kế hoạch điều trị, phân tích quá trình chuyển dịch răng, sự tái phát cũng như kết quả sau quá trình điều trị, nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng.

Phim X-quang CT cho phép khảo sát hình ảnh ba chiều của xấu trúc xương. Niềng răng là một phương pháp phục hình răng khá phức tạp, phải phân tích kỹ tình trạng răng trên lâm sàng của từng bệnh nhân để đưa ra phương pháp, dụng cụ và dự kiến thời gian phù hợp.

Công nghệ niềng răng tiên tiến giúp ca hỗ trợ điều trị diễn ra thuận lợi, hiệu quả cao hơn và tránh được những rủi ro có thể gặp phải.

Trang thiết bị hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm

Dù công nghệ và trang thiết bị tân tiến, hiện đại đến đâu đi nữa nhưng nếu Bác sĩ không vận dụng hiệu quả, thích hợp thì sẽ không có kết quả niềng răng tốt. Vì vậy, với kỹ thuật niềng răng, kết quả quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào Bác sĩ điều trị.

Bác sĩ trực tiếp điều trị chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm là Bác sĩ Trần Thị Nga – Giám đốc trung tâm Nha khoa Nhân Tâm. Là Bác sĩ tốt nghiệp khóa Chỉnh nha cơ bản đầu tiên tại Viện răng hàm mặt TW năm 2010, sau đó tốt nghiệp thêm một khóa Chỉnh nha nâng cao tại đây vào năm 2016.

Đồng thời, Bác sĩ Nga cũng là thành viên của Hội chỉnh nha Việt Nam, từng dự những hội thảo uy tín quốc tế về niềng răng, tham gia khóa huấn luyện niềng răng do giảng viên Pháp giảng dạy.

Vì thế, tất cả các ca phức tạp, Bác sĩ Nga đều đáp ứng được. Bác sĩ có thể điều trị tất cả các ca phức tạp, cắn hở, hô hoặc móm quá nhiều bằng các kỹ thuật TADs, nẹp vít zygomatis để làm lún răng, giải quyết những ca khó.

Đối với những ca thay đổi tăng trưởng, Bác sĩ sẽ hạn chế nhổ răng trong điều trị hô hoặc móm ở trẻ em. Kết hợp giữa thay đổi tăng trưởng với điều trị mắc cài cố định…, là những kỹ thuật Bác sĩ Trần Thị Nga đã thực hiện thành công trong 20 năm qua.

Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm đúc kết từ hàng ngàn ca chỉnh nha khác nhau, Bác sĩ Nga luôn nắm bắt và ứng dụng quá trình điều trị đạt chuẩn quốc tế, tuyệt đối không gây tổn hại đến răng và xương hàm của bệnh nhân. Niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ có một hàm răng đều đẹp, một nụ cười tỏa sáng.

Tại sao phải lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín để thực hiện niềng răng?

Tìm được đúng địa chỉ phòng khám nha khoa nào tốt và uy tín về niềng răng, có Bác sĩ chỉnh nha giỏi là bạn đã thành công bước đầu. Tuy nhiên hiện nay, không phải ai cũng may mắn và thông minh trong việc lựa chọn một địa chỉ để gửi gắm nụ cười của mình.

Phải hội đủ các yếu tố hàng đầu đó để có thể đạt kết quả như mong muốn ban đầu. Bất cứ bệnh nhân nào khi quyết định niềng răng cũng đều xác định bỏ thời gian và tiền bạc để có thể đổi lại một nụ cười đều, đẹp, vì thế ai cũng hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

Một ca niềng răng do Bác sĩ Trần Thị Nga điều trị

Có thể nhận thấy rằng, để tìm được một địa chỉ niềng răng tốt và uy tín, bạn nên chọn các trung tâm nha khoa lớn, hoạt động lâu năm và đã từng niềng răng cho nhiều bệnh nhân khác nhau với kết quả thành công ngoài mong đợi.

Sự hài lòng của các khách hàng qua các đánh giá, nhận xét cũng sẽ là một trong những yếu tố để bạn quyết định lựa chọn đúng nha khoa để tiến hành niềng răng.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi niềng răng chỉnh nha

Địa chỉ niềng răng tốt và uy tín ở TP HCM

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa lớn ở TP.HCM nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Với hơn 25 năm thành lập và phát triển, nha khoa đã mang đến hàng triệu nụ cười đẹp cho mọi người, tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng trong nước cũng như Quốc tế.

Bên cạnh chuyên môn cao và kinh nghiệm của Bác sĩ chỉnh nha, cơ sở vật chất được trang bị tại Nha khoa Nhân Tâm luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm nha khoa Nhân Tâm xứng đáng là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín nhất ở TP HCM.