TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hỏi đáp: Giá thành răng sứ Cercon bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 983
Răng sứ Cercon là một loại răng toàn sứ cao cấp, rát nhiều người có dự định lựa chọn Cercon để phục hình răng nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Nếu bạn muốn biết giá thành răng sứ Cercon, đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé!

Răng sứ Cercon có xuất xứ từ Mỹ

Giá thành răng sứ Cercon là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Răng sứ Cercon là một loại răng toàn sứ dùng để phục hình răng mang lại hiệu quả cực kỳ tốt. Biết được mối quan tâm của các quý khách hàng đối với loại răng sứ này, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến những thông tin về ưu điểm, cách bảo quản răng sứ Cercon và giá thành của răng sứ Cercon đến các quý khách hàng.

Răng sứ Cercon xuất xứ từ đâu?

Răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ sứ độc quyền của Hãng Densply – Degudent của Mỹ. Đây là loại răng sứ được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, bởi giá thành hợp lý, đáp ứng được những đòi hỏi đến từ người dùng về độ thẩm mỹ và và hiệu quả sử dụng sau khi bọc răng. Răng sứ Cercon có 2 lớp sứ, một lớp sườn bên trong được làm từ sứ Zirconia, và một lớp sứ bọc ngoài làm từ sứ Ceramco3.

Có nên làm răng sứ Cercon không?

Ưu điểm chung của răng sứ Cercon và Zirconia là khắc phục được nhược điểm lộ ánh đen sườn bên trong khi ánh sáng chiếu vào như loại răng sứ kim loại, rất thích hợp cho các diễn viên, ca sĩ, người làm công việc dưới ánh đèn sân khấu. Màu sắc răng sứ Cercon vô cùng tự nhiên, dù sau một thời gian sử dụng lâu dài vẫn không gây đen viền nướu như loại răng sứ kim loại. Chất liệu toàn sứ nên, vô cùng an toàn với sức khỏe, không oxi hoá trong môi trường răng miệng.

Bên cạnh đó, răng sứ Cercon được thiết kế bằng công nghệ máy tính CAD/CAM nên đảm bảo được tính chính xác cao, cho răng sứ sau khi bọc sát khít với các răng lành kế bên, không chèn ép gây đau khi nhai. Một điều đặc biệt hơn là hai loại răng sứ Cercon và Zirconia không dẫn nhiệt nên bệnh nhân sẽ hạn chế bị ê buốt khi ăn nhai các loại thực phẩm nóng lạnh. Độ cứng chắc của răng sứ rất cao, cao hơn so với răng thật, cho khách hàng ăn nhai thoải mái các loại thức ăn ưa thích mà không sợ răng sứ vỡ mẻ với tuổi thọ cao từ 10 – 20 năm.

Những ưu điểm trên của răng sứ Cercon chính là nét thu hút đối với các khách hàng yêu thích sự hoàn hảo, răng sứ Cercon chắc chắn sẽ mang đến hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Xem thêm: Răng sứ Cercon là gì? Những lợi ích của răng sứ Cercon?

Những ưu điểm trên của răng sứ Cercon chắc chắn làm hài lòng các khách hàng

Cách bảo quản sau khi làm răng sứ Cercon

Cách bảo quản răng sứ Cercon ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của răng sứ Cercon.

Nha sĩ khuyên rằng, bạn nên đánh răng khi ăn xong khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ, mỗi lần đánh răng ít nhất 2 phút, và sử dụng các loại bàn chải có lông mềm để tránh làm trầy men sứ khiến thức ăn bẩn dễ bám vào làm răng mau xỉn màu. Bên cạnh đó có thể dùng chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám còn sót lại, và sức miệng với nước muối pha loãng để làm sạch tối đa răng miệng.

Bên cạnh đó bạn cần hạn chế uống các loại đồ uống có gas, thức uống nhiều cồn, cà phê và thuốc lá và các loại thức ăn nhiều phẩm màu nếu bạn muốn giữ màu răng sứ Cercon được trắng sáng dài lâu.

Cách bảo quản răng sứ Cercon ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của răng sứ Cercon

Giá thành làm răng sứ Cercon

Giá thành răng sứ Cercon hiện nay trên thị trường dao động từ 5.000.000 – 6.500.000 VNĐ / răng tuỳ theo nha khoa thực hiện. Ngoài ra quý khách xin lưu ý rằng, mức phí trên có thể thay đổi ít nhiều dựa vào tình trạng răng miệng của khách hàng, và độ khó của thực hiện kỹ thuật trên ca của bệnh nhân.

Vì thế, để biết được mức giá cụ thể bạn cần chuẩn bị để thực hiện làm răng sứ Cercon, hãy liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm, tại đây chúng tôi thăm khám và tư vấn cụ thể về hiệu quả của răng sứ Cercon đối với trường hợp của bạn mà đưa ra giá răng sứ Cercon cụ thể.

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ Cercon, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.