TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,300
Trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic là phương pháp trồng răng tiên tiến, hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic mang lại nhiều ưu điểm

Cấy ghép răng Implant là phương pháp phục hình răng phổ biến hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng phục hình hiệu quả, trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic được nhiều người ưa chuộng.

Phương pháp trồng răng Implant Tekka Pháp sử dụng trụ Implant chất lượng hàng đầu tại Pháp, mang lại khả năng tương thích xương hàm nhanh chóng. Phương pháp trồng răng Implant Zygomatic mang lại cho những người bị tiêu xương hàm trên phục hình răng một cách hiệu quả.

Giá trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic tùy thuộc vào nhiều yếu tố, mang lại cho người bệnh chất lượng phù hợp với giá thành.

Ưu và nhược điểm trồng răng Implant Pháp

Trồng răng Implant Tekka Pháp mang đến cho người bệnh trụ Implant chất lượng, được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn Global D hàng đầu thế giới. Trụ Implant Tekka Pháp được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn, được nhiều người dùng tại châu Âu ưa chuộng và phân bố rộng rãi trên thế giới.

Ưu điểm

Trụ Implant có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều trường hợp mất răng. Người bệnh có thể dễ dàng có được một trụ Implant tương thích với mình.

Trụ Implant Tekka Pháp được kiểm định chất lượng tại châu Âu nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Trụ Implant lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không bị oxy hóa trong môi trường miệng.

Trụ Implant Tekka Pháp

Trụ Implant Tekka Pháp được làm từ Titanium cao cấp, thiết kế hình dạng đặc biệt nên khả năng tương thích giữa trụ và xương hàm cao. Đặc biệt với những vùng xương xốp, trụ không gây kích ứng và tương thích nhanh chóng.

Giá trồng Implant Tekka Pháp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, mang lại sản phẩm chất lượng phù hợp.

Nhược điểm

Kỹ thuật cấy ghép khó, đòi hỏi người nha sĩ phải có tay nghề kỹ thuật cao

Ưu và nhược điểm trồng răng Implant Zygomatic

Phương pháp trồng răng Implant Zygomatic mang đến cho người bệnh khả năng phục hình răng hàm trên hoàn chỉnh khi xương hàm bị tiêu biến, không thể thực hiện các phương pháp Implant thông thường.

Ưu điểm trồng răng Implant Zygomatic mang lại cho người bệnh hiệu quả cao, không gây bất kỳ biến chứng gì trong thời gian sử dụng.

Ưu điểm

Trồng răng Implant Zygomatic là không cần phải thực hiện bước ghép xương hàm với những người bị tiêu xương hàm trên. Phương pháp này giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí ghép xương.

Phương pháp trồng răng Implant Zygomatic phục hình cho những người bị mất răng toàn hàm một cách hiệu quả, không gây đau đớn và không phải tháo lắp bất tiện.

Trồng răng Implant Zygomatic giúp cho người bệnh cải thiện được chức năng ăn nhai, đảm bảo thẩm mỹ và có thể sử dụng lâu dài.

Implant Zygomatic (Implant xương gò má)

Trồng răng Implant Zygomatic mang lại độ bền cao, chắc chắn, không bị gãy hay ảnh hưởng bởi những tác động.

Giá trồng răng Implant Zygomatic phù hợp với chất lượng và độ bền và tuổi thọ. Người dùng chỉ cần đầu tư chi phí ban đầu và có thể sử dụng với thời gian lâu dài.

Nhược điểm

Kỹ thuật cấy ghép răng Implant Zygomatic phức tạp, đòi hỏi nha sĩ kỹ thuật chuyên môn cao nhưng hiện nay chưa có nhiều nơi thực hiện phương pháp này.

Xem thêm: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant: Có răng sau 1 giờ

Giá trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic bao nhiêu?

Phương pháp trồng răng Implant Tekka Pháp sở hữu trụ Implant được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, mang đến sản phẩm chất lượng. Giá trồng răng Implant Tekka Pháp so với các loại Implant khác có giá thành thấp hơn, phù hợp với nhiều đối tượng.

Với phương pháp trồng răng Implant Zygomatic có kỹ thuật cấy ghép phức tạp, đòi hỏi nha sĩ phải có chuyên môn cao và thực hiện quy trình cấy ghép kỹ lưỡng. Giá trồng răng Implant Zygomatic phù hợp với chất lượng và hiệu quả mang lại.

Những người bị tiêu xương hàm trên sử dụng phương pháp trồng răng Implant Zygomatic không cần phải ghép xương hàm, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

Cả 2 phương pháp trồng răng Implant này đều có giá thành phù hợp, tuy nhiên người bệnh cần tìm đến nha khoa quận 10 uy tín để thực hiện để đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tránh chọn những nơi có giá thành quá rẻ, không đủ uy tín sẽ gây nên những biến chứng khôn lường.

Giá trồng răng Implant sẽ khác nhau ở mỗi người

Trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp trồng răng Implant Tekka Pháp giúp cho người bệnh phục hình răng bị mất một cách hiệu quả, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hoàn hảo.

Phương pháp trồng răng Implant Zygomatic mang đến ưu điểm cho những người bị tiêu xương hàm trên kỹ thuật phục hình răng tiên tiến, hiện đại, tỉ lệ thành công cao. Giá trồng Implant của cả 2 phương pháp này phù hợp với đa số người bệnh và mang lại hiệu quả tối ưu.

Nếu bạn muốn phục hình răng với 2 phương pháp trồng răng Implant này, có thể đến Nha khoa Nhân Tâm. Tại đây với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và lành nghề sẽ giúp bạn phục hình răng hoàn chỉnh.