TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thông tin khuyến mãi răng sứ Titan tại nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,507
Răng sứ kim loại Titan được sử dụng nhiều trong việc thay thế cho răng thật trong những trường hợp mất răng. Hiện nay, những thông tin khuyến mãi răng sứ Titan cũng đang được quan tâm.

Hiện nay nhiều người có nhu cầu làm răng sứ Titan

Răng sứ Titan có tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng ăn nhai tốt nên nó là giải pháp lý tưởng để thay thế cho răng thật trong những trường hợp mất răng. Loại răng sứ này đã và đang được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Khi có nhu cầu làm răng sứ Titan, nhiều người quan tâm về những thông tin khuyến mãi răng sứ Titan tại Nha khoa Nhân Tâm. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những thông tin này nhé.

Tìm hiểu thị trường làm răng sứ Titan

Theo tìm hiểu thị trường làm răng sứ Titan thì hiện nay đang có nhiều người có nhu cầu làm răng sứ Titan. Sở dĩ làm răng sứ Titan được nhiều người tin tưởng sử dụng vì những ưu điểm mà nó mang lại giúp khôi phục lại răng đã mất, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của hàm.

Răng sứ Titan được khách hàng sử dụng làm răng trong những trường hợp như: Các trường hợp răng bị gãy, răng sứt, răng sâu, răng bị hỏng…; làm đẹp răng sau khi điều trị các bệnh lý răng miệng; làm răng khi răng bị nhuộm màu mà không tẩy trắng được bằng các phương pháp tẩy trắng răng thông thường và làm răng trong các trường hợp răng xấu không được như mong muốn.

Răng sứ Titan có tính tương thích sinh học cao

Vì sao nên chọn làm răng sứ Titan?

Khi có nhu cầu làm răng sứ thì bạn hoàn toàn nên chọn làm răng sứ Titan. Vậy vì sao mà bạn nên chọn làm răng sứ Titan? Sau đây là những lý do vì sao làm răng sứ Titan:

Có tính tương thích sinh học cao

Răng sứ Titan có tính tương thích sinh học cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Răng sứ này an toàn với sức khỏe do nó được làm bằng chất liệu Titanium không gây ra bất kỳ phản ứng nào với cơ thể, không bị oxy hóa trong môi trường răng miệng. Chính vì thế, nó cũng được ứng dụng rộng rãi ở trong ngành y.

Tính thẩm mỹ

Răng sứ Titan đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng. Phần bên ngoài của loại răng sứ này được phủ lớp men Ceramco3 có tác dụng duy trì màu sắc thẩm mỹ và hình dáng của răng như răng thật. Vì thế khi so với các răng thật thì răng sứ Titan cũng không có sự chênh lệch quá lớn về độ trắng trong và màu sắc.

Giá cả răng sứ Titan phù hợp với các đối tượng khách hàng

Chức năng ăn nhai tốt như răng thật

Răng sứ Titan có trọng lượng nhẹ và vô cùng chắc chắn với độ cứng lên tới 420 Mpa nên loại răng sứ này có khả năng chịu được những lực tác động cao như lực nén, vặn xoắn và giằng xé tốt nên nó có chức năng ăn nhai tốt như những răng thật.

Bên cạnh đó thì loại răng sứ Titan không dẫn nhiệt tốt nên không gây ê buốt răng khi ăn những đồ ăn quá nóng hay quá lạnh.

Giá thành phù hợp với các đối tượng khách hàng

Với giá thành của răng sứ Titan thì bạn không cần quá lo ngại. Nếu so với loại răng toàn sứ thì giá của răng sứ Titan không quá đắt, thậm chí ở mức thấp với chỉ dưới 3 triệu đồng/ răng. Hiện nay, ở Nha khoa Nhân Tâm thì mức giá răng sứ Titan là 2.800.000 VNĐ/ răng. Mức giá này được nhiều khách hàng đánh giá là hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, răng sứ Titan cũng phù hợp với các bệnh nhân có tiền sử dị ứng với kim loại và phù hợp cho răng có buồng tủy lớn.

Xem thêm: Làm răng sứ Titan được bao lâu? Quy trình làm răng sứ Titan?

Thông tin khuyến mãi răng sứ Titan tại nha khoa Nhân Tâm

Hiện nay khi làm răng sứ Titan tại Nhân Tâm sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng. Khi khách hàng làm răng sứ Titan tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi về giá, được giảm giá thành làm răng.

Với mức giá khá thấp cùng với những khuyến mãi răng sứ tại Nhân Tâm nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chi phí khi có nhu cầu làm răng sứ Titan.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm răng sứ Titan, còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Nhân Tâm để được phục vụ tận tình, chu đáo.