TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị cấy ghép Implant Navigation có gì nổi bật?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 3,607
Công nghệ kỹ thuật số đã đưa Implant nha khoa lên một tầm cao mới với sự ra đời của công nghệ định vị cấy ghép Implant Navigation. Công nghệ này mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với công nghệ cũ, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo hiệu quả và tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân là bác sĩ Việt Nam đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép răng Implant vào trong điều trị cho bệnh nhân

BƯỚC CHUYỂN MÌNH MẠNH MẼ CỦA CÔNG NGHỆ ĐỊNH VỊ KHI CẤY GHÉP IMPLANT

Trước đây, để hỗ trợ đặt implant chính xác, đặc biệt là trong những trường hợp phức tạp, máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép implant là công cụ được các Bác sĩ tin dùng. Công cụ này có tác dụng giúp Bác sĩ xác định đúng vị trí và hướng cấy ghép implant theo như kế hoạch đã đưa ra.

Từ phương pháp truyền thống là sử dụng nhiều máng trong một lần phẫu thuật và và mỗi máng phải lắp vào riêng lẽ, tháo ra lắp vào nhiều lần, dẫn đến những sai lệch khó tránh khỏi, Nhân Tâm là nha khoa đã nghiên cứu, cải tiến và tạo ra máng hướng dẫn cấy ghép implant nhiều tầng.

Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép implant nhiều tầng là công nghệ do Nha khoa Nhân Tâm phát minh

Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép implant nhiều tầng được gắn cố định trước khi nhổ răng, hoàn toàn không tháo ra trong suốt quá trình phẫu thuật, giúp quá trình cấy ghép implant chính xác theo 3 chiều không gian, ngăn ngừa biến chứng, giảm chấn thương và rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Xem thêm: Nâng xoang hàm, ghép xương và cấy ghép Implant

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Implant Nha khoa còn phát triển vượt bậc với sự xuất hiện của công nghệ định vị cấy ghép răng Implant. Với công nghệ này, Bác sĩ có thể lên kế hoạch và thực hiện cấy ghép implant ngay mà không cần phải mất thời gian làm máng hướng dẫn.

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA CÔNG NGHỆ ĐỊNH VỊ CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant (Implant Navigation) đã tạo ra những bước đột phá với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn với công nghệ cũ:

  • Nhanh chóng: công nghệ định vị cấy ghép răng Implant cho phép Bác sĩ thiết kế, lập kế hoạch điều trị cụ thể đến từng chi tiết cho từng trường hợp khách hàng. Sau đó, Bác sĩ có thể thực hiện cấy ghép implant ngay theo như kế hoạch đã đề ra mà không cần phải mất thời gian làm máng hướng dẫn. Từ đó, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho cả Bác sĩ và khách hàng.
  • Chính xác: Với chế độ hiển thị thông tin trực tiếp trên màn hình trong suốt quá trình phẫu thuật, Bác sĩ có thể nhìn thấy được chính xác vị trí mũi khoan, cũng như vị trí của implant ở trong xương – điều mà mắt thường không thể nhìn thấy và quan sát được. Từ đó, giúp cấy ghép implant chuẩn xác từ vị trí đến góc nghiêng và độ sâu một cách hoàn hảo.
  • An toàn: công nghệ định vị cấy ghép răng Implant (X-guide Navigation) có khả năng báo tín hiệu ngay cho Bác sĩ nếu như vị trí cấy ghép ở gần các dây thần kinh và mạch máu quan trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant được đánh giá là công nghệ đỉnh cao của ngành Implant Nha khoa

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ định vị X-guide đã chứng minh được “đẳng cấp” của mình, góp phần tăng tỷ lệ thành công khi cấy ghép implant gần như tuyệt đối.

Nhận thấy được những lợi ích đó, Nha khoa Nhân Tâm đã nhanh chóng trang bị công nghệ này và ứng dụng thành công vào điều trị cho khách hàng. Bằng kinh nghiệm và kỹ năng lâm sàng kết hợp với phương tiện hỗ trợ là công nghệ định vị cấy răng Implant cùng với những trang thiết bị hiện đại khác, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp từ đơn giản đến phức tạp, mang lại nụ cười hoàn hảo cho các khách hàng.