TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ Implant Tekka Pháp rẻ nhất tại nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,438
Công nghệ Implant là một công nghệ hiện đại nhất hiện nay khi nói đến trồng răng thẩm mỹ, phục hình. Trong đó, Implant Tekka Pháp được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, độ bền lâu và giá thành hợp lý. Tại nha khoa Nhân Tâm, đây là công nghệ làm răng implant đang được ưa chuộng.

Trồng răng implant

Công nghệ Implant là một công nghệ hiện đại nhất hiện nay khi nói đến trồng răng thẩm mỹ, phục hình. Trong đó, Implant Tekka Pháp được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, độ bền lâu và giá thành hợp lý. Tại Nha khoa Nhân Tâm, đây là công nghệ làm răng implant đang được ưa chuộng.

Những lý do nên chọn công nghệ làm răng Implant Tekka Pháp

Công nghệ làm răng Implant Pháp nói riêng và công nghệ làm răng nói chung thì đều với mục đích phục hình và thẩm mỹ. Song điểm nổi bật của Implant Tekka Pháp đó là phần chân răng được thiết kế đặc biệt, hỗ trợ cho độ bám xương hàm và thay thế chức năng chân răng được ổn định và đảm bảo tốt nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại còn tránh sưng, viêm khi cấy implant vào lợi, phần tiểu phẫu được giảm sang chấn hết sức, hạn chế chảy máu và tiết kiệm thời gian thực hiện. Đây là ưu điểm lớn của trồng răng implant vì tiết kiệm được thời gian thực hiện về phục hồi nhanh chóng giúp cho người bệnh sớm sinh hoạt bình thường. Ngoài ra, việc sử dụng implant còn tạo độ vững chắc, sử dụng bền lâu, chi phí một lần nhưng có thể sử dụng 10 năm thậm chí cả đời khi biết vệ sinh răng miệng hiệu quả.

Xem thêm: Giá trồng răng Implant Tekka Pháp và Zygomatic bao nhiêu?

Giá công nghệ làm răng Implant khá đa dạng và tùy thuộc vào các yếu tố: độ phức tạp của ca bệnh, số lượng răng cần phục hình,.. mà sẽ có những mức giá khác nhau. Song làm răng implant Pháp cũng là một gợi ý cho bạn lựa chọn khi phù hợp với điều kiện tài chính của cá nhân.

Có phải công nghệ Implant Tekka Pháp là rẻ nhất tại nha khoa Nhân Tâm

Tại Nha khoa Nhân Tâm, công nghệ làm răng implant Pháp chưa phải là rẻ nhất song xét về chất lượng thì đây là sản phẩm tương xứng với giá thành và hiệu quả mang lại tối ưu cao.

Giá làm răng Tekka Pháp tại nha khoa Nhân Tâm

Mặc dù không phải là rẻ nhất tại Nha khoa Nhân Tâm nhưng tại sao đây vẫn là dịch vụ được lựa chọn sử dụng nhiều? Đó là bởi chất lượng nó mang lại. Giá làm răng Tekka Pháp tại Nha khoa Nhân Tâm nằm trong khoảng 19.000.000 – 34.000.000 đồng/ răng, với chất lượng lâu bền. Nếu chăm sóc tốt, răng implant Pháp có thể được sử dụng cả đời. Ngoài ra, được chế tác từ chất liệu an toàn, thích hợp với sinh học của cơ thể con người, không gây dị ứng, viêm nhiễm, bệnh hay độc hại cho cơ thể khi sử dụng lâu ngày. Đây là loại implant “lành tính” và không phụ thuộc vào cơ địa mỗi người do đó thích hợp với những ca khó, phức tạp nhất.

Vì sao làm răng công nghệ Tekka Pháp tại nha khoa Nhân Tâm?

Mặc dù công nghệ làm răng implant khá phổ biến và hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ thực hiện làm răng implant Pháp thế nhưng đâu là địa chỉ nha khoa gần nhất, một gợi ý cho bạn là nên tìm đến Nha khoa Nhân Tâm bởi:

Cấy implant Tekka Pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, tay nghề bác sĩ phải có chuyên môn vững và kinh nghiệm để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và thực hiện cấy implant trên nhiều ca bệnh thành công kết hợp công nghệ và thiết bị hiện đại là điều kiện thuận lợi để có được những ca cấy ghép an toàn và hiệu quả.

Cấy implant Pháp quan trọng ở chất liệu, sự kiểm duyệt và nguồn gốc xuất xứ thật sự. Do đó, các địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, các chế độ chăm sóc sau khi thực hiện cấy ghép và trồng răng sứ sẽ giúp bạn chắc chắn hơn về nguồn gốc của sản phẩm. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Giá thành cấy implant Pháp tại Nha khoa Nhân Tâm đã được đánh giá là hợp lý cũng như có thể rẻ so với một số khác trên thị trường. Bên cạnh thực hiện cấy ghép, Nha khoa Nhân Tâm còn chăm sóc, bảo hành cho bạn sau cấy ghép, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm chi phí một lần nhưng sử dụng lâu bền.

Cấu trúc Implant Tekka Pháp

Khi bạn muốn biết về quy trình trồng răng implant hoặc cần tư vấn thêm các phương pháp cấy implant khác hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm. Địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và có tâm trong công việc sẽ giúp bạn tự tin, tự nhiên và trở về với sinh hoạt đời thường nhanh chóng.