TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép răng Implant ngay sau khi nhổ răng có được không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,199
“Chào Bác sĩ. Tôi là Đoàn Trung Nam ở Đồng Nai, 35 tuổi. Tôi có một cái răng hàm bị sâu và đi khám dưới này thì họ bảo không giữ lại được mà phải nhổ bỏ. Nếu nhổ răng thì tôi muốn được trồng răng Implant, nhưng Bác sĩ dưới đây không làm Implant. Cho tôi hỏi Nha khoa Nhân Tâm có thực hiện trồng răng Implant tức thì sau khi nhổ răng không? Tôi cám ơn Bác sĩ!

Nha khoa Nhân Tâm mến chào anh Đoàn Trung Nam. Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm cấy ghép răng Implant chuyên sâu, đã thực hiện thành công nhiều kỹ thuật Implant phức tạp như cấy ghép răng Implant toàn hàm, cấy ghép răng Implant xương gò má, cấy ghép răng Implant cho người không răng bẩm sinh…

Cấy ghép răng Implant tức thì không phải là một kỹ thuật khó và anh hoàn toàn có thể tin tưởng vào Nhân Tâm, chúng tôi sẽ giúp anh sở hữu một chiếc răng Implant hoàn hảo, tự nhiên và ăn nhai như răng thật.

Cấy ghép răng Implant tức thì là gì?

Cấy ghép răng Implant tức thì là kỹ thuật cấy trụ Implant vào xương hàm ngay sau khi nhổ răng trong trường hợp răng không thể giữ lại do bệnh lý, tai nạn, chấn thương.

Không phải tất cả các trường hợp đều có thể cấy ghép răng Implant tức thì. Cấy ghép răng Implant tức thì chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi thực hiện đối với những răng ít chịu lực nhai, xương hàm đủ thể tích và chất lượng để có thể đặt Implant.

Cấy ghép răng Implant tức thì sau khi nhổ răng

Quy trình đặt Implant tức thì được tiến hành như sau:

  1. Bác sĩ tiến hành thăm khám và nhổ răng không đau bằng máy siêu âm Piezotome. Công nghệ siêu âm giúp nhổ răng nhẹ nhàng, an toàn, ít chảy máu, không sang chấn và nhanh lành thương.
  2. Sau khi lấy răng ra, Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật đặt Implant ngay vị trí vừa nhổ răng. Trong trường hợp xương không đủ số lượng thì Bác sĩ sẽ ghép thêm xương.
  3. Gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong thời gian chờ trụ Implant tích hợp vào xương (khoảng 3 – 4 tháng).
  4. Hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng miệng đúng cách sau khi cấy ghép răng Implant và đặt lịch tái khám.

Xem thêm: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant: GPS cho Nha sĩ

Lưu ý: Để có thể đặt Implant tức thì thì xương ổ răng cần ở trạng thái lý tưởng. Bác sĩ cần đánh giá chính xác tình trạng của xương để đưa ra quyết định có thể cấy Implant tức thì được hay không. Kỹ thuật nhổ răng cần được thực hiện sao cho không làm bể xương ổ răng, không tổn thương đến mô mềm, nướu và các dây thần kinh xung quanh.

Những lợi ích khi cấy ghép răng Implant tức thì

Cấy ghép răng Implant ngay nhổ răng giúp giảm sưng đau và tiết kiệm thời gian, chi phí

Cấy ghép răng Implant tức thì mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Khách hàng mất răng:

  • Nhổ răng và cấy ghép Implant ngay trong 1 lần hẹn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Việc cấy ghép Implant tức thì hạn chế tối đa việc ghép xương, ngăn ngừa tiêu xương do mất răng gây ra. Đồng thời rút ngắn thời gian tích hợp trụ Implant vào xương hàm.
  • Cấy ghép răng Implant ngay sau nhổ răng giúp giảm thiểu sưng đau, sang chấn, giữ cho gương mặt cân đối, đảm bảo được nhu cầu về thẩm mỹ.

Thực hiện nhổ răngcấy ghép Implant tức thì có ý nghĩa tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng cường sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ ngoại hình.

Do đó, anh Trung Nam nên đến trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám cụ thể, nếu đủ điều kiện thì Bác sĩ sẽ tiến hành làm Implant tức thì cho anh. Ngoài ra, bảng giá chi phí trồng răng implant được niêm yết tại đây.

Nhổ răng và cấy ghép răng Implant bằng Công nghệ định vị tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm – Địa chỉ cấy ghép răng Implant hàng đầu Việt Nam

Lựa chọn cấy ghép răng Implant tức thì tại Nha khoa Nhân Tâm - phòng khám răng gần nhất chắc chắn sẽ giúp anh Trung Nam hài lòng, vì chúng tôi là trung tâm nha khoa ứng dụng công nghệ cao, quy tụ đội ngũ Bác sĩ có Tâm và có Tầm, cam kết mang đến cho anh những trải nghiệm khác biệt:

  • Nhổ răng không đau, không sang chấn bằng máy Piezotome – Công nghệ nhổ răng tốt nhất hiện nay.
  • Cấy ghép răng Implant bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam được mời tham gia báo cáo tại các diễn đàn nha khoa Quốc tế, Bác sĩ có đóng góp lớn lao cho ngành Implant Việt Nam với nhiều công trình: Dời dân thần kinh để cấy ghép răng Implant, cấy ghép Implant ALL ON 4(1) – ALL ON 6(2), cấy ghép Implant cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng, trồng răng cho người không răng bẩm sinh…
  • Được điều trị với công nghệ cấy ghép răng Implant hiện đại nhất hiện nay – Công nghệ định vị Cấy ghép răng Implant. Với công nghệ này, Bác sĩ có thể trực tiếp quan sát mũi khoan thông qua màn hình kết nối camera ngay trong lúc phẫu thuật, đồng thời có tín hiệu báo động khi mũi khoan đi lệch hướng để Bác sĩ kịp thời điều chỉnh, đảm bảo chính xác và an toàn tuyệt đối.
  • Được sử dụng hệ thống trụ Implant nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và Mỹ.
  • Có xe đưa rước miễn phí. Bảo hành trọn đời, hậu mãi hấp dẫn.

Nha khoa Nhân Tâm- Trung Tâm cấy ghép răng Implant hàng đầu Việt Nam

Hy vọng với những thông tin Nha khoa Nhân Tâm cung cấp, anh Trung Nam có thể hiểu rõ hơn về kỹ thuật cấy ghép răng Implant tức thì. Hẹn sớm gặp anh Trung Nam tại Nha khoa Nhân Tâm ở địa chỉ 807 đường 3/2, P.7, Q.10 để các Bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho anh nhé.

(1) 4 trụ implant hàm dưới

(2) Được chia làm 2 làm cắm mỗi lần 3 implant để đảm bảo nhẹ nhàng không đau và an toàn