TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân được mời giảng dạy cho các Bác sĩ Ấn Độ

Ts.Bs Võ Văn Nhân là một trong những Bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Mới đây, Bác sĩ Nhân đã được mời giảng dạy cho các Bác sĩ Ấn Độ với chủ đề “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation”. Sự kiện này là một minh chứng cho sự phát triển của nha khoa Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế của nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

Hơn 30 Bác sĩ Ấn Độ tham gia lớp học của Ts. Bs Võ Văn Nhân

Hơn 30 Bác sĩ Ấn Độ đến Việt Nam để tham gia lớp học Implant của TS.BS Võ Văn Nhân với chủ đề: “Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation - Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm” vào tháng 09/2023 vừa qua.

Chân dung Bác sĩ Nhân qua lời đánh giá của các Bác sĩ Ấn Độ

Lớp học đào đạo về kiến thức Implant nha khoa vào tháng 09/2023 của TS.BS Võ Văn Nhân đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và những lời đánh giá cao của các Bác sĩ Ấn Độ.

Bác sĩ Nhân – Ngọn hải đăng soi đường cho thế hệ nha sĩ trẻ

Tháng 10/2022 và tháng 09/2023, TS.BS Võ Văn Nhân được mời chia sẻ kiến thức nha khoa và kinh nghiệm cho các Bác sĩ Ấn Độ. Đây là một niềm vinh dự lớn cho ngành nha khoa Việt Nam. Sự kiện này đã góp phần khẳng định vị thế của nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

City tour trên chiếc xe buýt 2 tầng của Nha khoa Nhân Tâm

Nhân kỉ niệm 25 năm đồng hành cùng triệu nụ cười Việt, nha khoa Nhân Tâm đã quyết định tậu hẳn xe buýt 2 tầng chở các khách hàng đi dạo quanh Sài Gòn thân yêu.

25 năm gây dựng và phát triển để tôn vinh nụ cười Việt

Ngày 25/12/2023 vừa qua, Nha khoa Nhân Tâm đã tung MV chính thức “Vì nụ cười Việt Nam” để hưởng ứng cho tháng sinh nhật cũng như nhìn lại chặng đường 25 năm đã qua. Với những giai điệu vui tươi, rộn ràng và ý nghĩa, Nha khoa Nhân Tâm hy vọng MV sẽ truyền đến năng lượng tích cực, ý nghĩa đến cho mọi người.

Khởi công Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm

Vừa qua, ngày 12/12/2023, Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm chính thức khởi công, hứa hẹn là cơ sở điều trị và chăm sóc răng miệng kỹ thuật cao, đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam.

Mừng sinh nhật vàng - Nhận quà cực đã

Mừng sinh nhật vàng 25 tuổi, Nha Khoa Nhân Tâm thực hiện chương trình “Gắn kết triệu nụ cười - Kiến tạo triệu tương lai” với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chương trình là lời tri ân chân thành, sâu sắc của Nha khoa Nhân Tâm dành tới các khách hàng thân yêu, đã luôn tin tưởng đồng hành và gắn bó với nha khoa.

Công bố kết quả 19 khách hàng may mắn trúng thưởng

Nha khoa Nhân Tâm công bố kết quả 19 khách hàng may mắn trúng thẻ thành viên độc quyền với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

BioHPP & Visio.lign - Lựa chọn tối ưu cho phục hình Implant

Nhằm nâng cao chất lượng điều trị trong phục hình Implant, ngày 04/04/2023 vừa qua, Labo Nha khoa Nhân Tâm cùng Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Việt Can đã tổ chức thành công Lễ chuyển giao vật liệu sinh học BioHPP & Visio.lign

Cùng Nha Khoa Nhân Tâm tận hưởng mùa Noel ấm cúng

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, Nha Khoa Nhân Tâm đã chuẩn bị những món quà nhỏ xinh xắn và gửi tặng cho tất cả Quý Khách hàng có mặt tại nha khoa ngày Noel, 24/12 - 25/12/2022.

Tết Trung Thu – Nha khoa Nhân Tâm 2022

Nhân dịp ngày tết đoàn viên, Nha khoa nhân tâm đã đem đến cho toàn thể cán bộ nhân viên những nụ cười bất ngờ tràn đầy hạnh phúc thông qua việc trao tặng những món quà nhỏ mang cả tấm lòng từ nha khoa.

Teambuilding 2022 - Nha khoa Nhân Tâm

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc giữa các bộ phận, vào tháng 08/2022, BGĐ Nha khoa Nhân Tâm đã tổ chức cho toàn thể nhân viên một chuyến du lịch teambuilding đầy thú vị tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Nha khoa Nhân Tâm chúc mừng năm mới 2022

Xuân mới Nhâm Dần 2022 đến, Nha khoa Nhân Tâm trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công cùng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

Nha khoa Nhân Tâm chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nha khoa Nhân Tâm đón chào Quốc tế Phụ nữ 8/3 trong không khí rộn ràng với nhiều phần quà nhỏ xinh được trao tặng cho các nữ Khách hàng, nữ Bác sĩ và nữ Nhân viên của Nha khoa.

Cuộc thi viết Nhân Tâm Trong Tôi!

Cuộc thi viết “NHÂN TÂM TRONG TÔI!” được tổ chức với mong muốn lưu lại những câu chuyện hay, ý nghĩa cũng như những tình cảm của tất cả khách hàng và nhân viên dành cho Nha khoa Nhân Tâm.